A/N:it was my beautiful mistakes.
#####################################################################)######
"A bully queen meet an ice king"
##########################################################################
Clinton pov:
Habang nasa biyahe kami ni karen hindi ko maiwasang isipin kong tama ba talaga tong ginagawa kong pagsang ayon sa disisyon ni karen?
Kumuha na ako ng gamit ko at pera kahit diko alam kong anong meron kami sinamahan ko parin ito basta makita ko lang siyang masaya sapat na yon.
Natatakot rin ako sa pwedeng gawin nito pag umayaw ako, hindi ito nagdadalawang isip na magpakamatay lalo pa't sobra itong nasasaktan.
Tama na din siguro to para makapag isip na rin ako, gaya niya para ma refresh na rin tong utak ko "Karen?" tawag ko dito "Hmm?" nakatingin ito sa labas ng bintana.
"Saan ba tayo pupunta?" "Ewan, diko nga rin alam, basta ang alam ko gusto kong makalayo!" napabuntong hininga nalang ako.
Saan ko ba dadalhin to? Di rin ako makapag isip,bahala na nga!
"Ah clint, sa resort mo kaya baka pwede naman dun!" naglalambing ba siya? Sige ba, para satin yong resort na yon kong alam mo lang...
"Ah yeah sure, doon tayo. Wala pang nakakaalam na sakin yon fully concreated na pero diko pa binubuksan pagkatapos nalang ng graduation!"
"Ah ganun b?" "Yeah, sisimulan kong buksan yon kasama ang taong mahal ko..." kasama ka at ikakasal tayo. Gustong isigaw ng utak ko pero di kayang bigkasin ng mga labi ko.
Napansin kong sumimangot ito, diba niya nagustuhan ang sinabi ko? Sana pala diko na sinabi yon...
"Wow kong ganon ako pala ang unang guests mo?" humarap ito ng nakangiti, ibang klasi talaga siya. Great pretender! Mas lalo pa kitang nagugustuhan kahit hirap at nasasaktan na. Nagagawa paring tumawa.
"Ah yeah, ikaw ang bisita ko kaya ako muna ang magsisilbi sayo!" pagsakay ko nalang sa trip niya "Wow, pagsisilbihan mo ako?" masayang tanong nito.
Tumango ako "Ay ang galing ang wafuu naman ng servant ko, galingan mo hu?" ngiting sabi nito "Tsk...Asa ka pa, gagawin ko lang yon kasi wala pang staff nu?" pang aasar ko.
Pagkatapos binaling nito ang atensyon sa labas alam kong nasaktan na ito dinagdagan ko pa ata? "Ah nga pala clint, alam ba ng parents mo ang lugar na yan?"seryosong sabi nito.
"No, as i have said wala pang nakakaalam na akin yan!" parang ikaw ako lang ang nakakaalam na mahal kita. Pero ikaw hindi. Napabuntong hininga nalang ako.
This is my beautiful mistakes i've done. Hindi ko alam kong bakit kailangan gawin ko to. All i know i want to spend time w/ her kahit sa mga sandaling kailangan niya lang ng masasandalan.
"Ahmp clint, ang lalim naman ng buntong hininga mo. Buti nalang at walang nakakaalam nu?" "Bakit naman?"
"Basta mamaya ko nalang ikkwento gisingin mo nalang ako inaantok pa ako hu?" tumango ako saka binilisan ang pagd-drive...
"Salamat clint, i love u!" sinasabi niya yon habang natutulog. I can't help but to smile. Sana nga totoo yon?
Update:
Aminin mo na kasi sean... Ang torpe torpe mo naman kaasar ka. Kong ako kay karen ako na gagawa ng moves... Pero kasi baka ipalabas ni sean na pinikot lang siya wag na.
Mas ok yon... Mahal ka ng taong mahal mo para walang nasasaktan diba? True love waits naman baka dipa ito ang tamang oras para sa kanila.
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...