padalos-dalos

241 2 0
                                    

A/N:siya na talaga ang pinaka may matigas na ulong nakilala ko.

########################################################################

"A bully queen meet an ice king"

##################%#########################################################

Zion pov:

Alam kong galit an galit sakin si karen ngayon, diko naman siya masisisi. Sobrang takot ang naramdaman ko ng makita ito sa may tulay.

Kilala ko si karen masiyahin ito at palakaibigan, pero gago ito sa mas gago. Ayaw niya ng epal, siya yong tipo ng tao kong anong gusto niya gagawin niya.

At alam kong hindi siya nagbibiro dahil dama ko ang takot ng yakapin niya si sean. Sana lang handa silang harapin ang anumang pagsubok na darating sa buhay nila?

Masaya na sana ako dahil finally nakasama ko na ang babaeng pinagarap ko ng matagal, si mea na kasama ko sa lahat ng anumang pagsubok na daraanan ko.

Kong gano ako kasaya, ganon naman ang pagdurusa ng babaeng pinakamalapit sakin. Si karen! Sana ok lang siya ngayon?

Nagmadali na akong makauwi ng bahay. Nakailang tawag na ako pero di naman ito sumasagot sa mga tawag ko. Kinakabahan na ako baka kasi maulit ang nangyari kahapon.

Pinuntahan ko siya sa condo pero wala naman siya... Inisip ko baka naman umuwi ng mansyon pero hindi.... IMPOSIBLE YON!

.......Kring...kring..kring...

Dialing.....

"Hello!" "Elena,sweety where is ur brother?" tanong ko sa kabilang linya "My brother? Why? Is there any problem? May ginawa ba siya o sinabing hindi maganda sayo?"

"No, wala naman!" "ee? Ano?" "I wanted to know from him kong napansin ba niyang pumasok si karen or even sean kong nakita niya ba?" "W-why?"

Ramdam ko ang pag aalala ni elena pero ayoko ng dagdagan pa ang anumang problemang kinakaharap niya ngayon. Kailangang ako ang magsolusyon sa problemang to.

Siguradong malaking iskandalo to. "Di kasi sya sumasagot sa mga tawag ko wala rin siya sa condo inisip ko na baka pumasok siya." "Ok, i call my brother!" "Sige tnx sweety!"

"It's ok, takecare i love u!" matamis na ngiti ang pinakawalan ko parang gusto kong magtatalon sa tuwa ng sabihin niya sakin yon, di paman ako nakakarecover ng..."I hang up the phone." tapos inend call na.

While i'm driving diko maiwasang bumalik sa condo baka kasi nagliwaliw lang ito kasama si sean.

Beep.....1message ..."Sweety wala daw sa school ang dalawa!" haist, sabi na nga ba. Natatakot lang ako kasi hindi ko alam kong saan ko ngayon hahanapin si karen.

Napakapasaway talaga, kaya di sila magkasundo ng daddy niya dahil sa tigas ng ulo nito. Niliko ko agad ang sasakyan para bumalik ng condo ni karen.



Update:

Pasaway na karen... Talagang totohanin nila ang pagtatanan ni sean? Tingin niyo simula na ba ito ng pagkakamabutihan nila?

....sa pagtatanan ba nila magsisimula ang lahat ng pag iibigan nila?

Hmp malalaman natin
Nagustuhan niyo ba??? Don't forget to follow and vote salamat po.

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon