Wedding ring

251 1 0
                                    

#:exciting much?
A/N:ayan nag propose na siya.

#############################################################))))#########

"A bully queen meet an ice king"

###########################################################################

Karen pov:

Akala ko tapos na si zion kaso....ikinagulat ng lahat, lalong lalo na ako??? Na halos lumuwa na ang mata sa nakita.

Lumuhod bigla si zion sa harapan ni elena, pagkatapos naglabas ito ng maliit na kahon mula sa bulsa niya. Binuksan niya yon and it was....

*** A RING  ???

"Wow naman!" nagniningning ang mata ko habang sinasabi yon "MEA ELENA FUENTES, WOULD U BE MY WIFE?"

Pasigaw ang pagkasabi ni zion pero bakit parang di parin makapaniwala si elena? Naluluha parin ito at napatakip ang kamay sa bibig.

Natigilan naman ako ng may maalala sa sinabi ni zion "Teka, Mea Elena FUENTES? kaano-ano ba niya si mark hu?" seryosong tanong ko kay clinton "Kapatid niya!" kalmadong sagot nito.

"Wow! As in wow grabe namang revelation to boi..." nanlaki ang mata Ko habang sinsabi yon "My gadd, so magiging brother in laws ko pa yon?"di makapaniwalang sabi ko kay clinton.

Tumawa lang ito "You don't have any choice nagmamahalan sila ee, so magiging bayaw mo na si mark" pang aasar nito lalo. "Eww,ayoko nga!"angal ko.

"Sa ayaw at sa gusto mo, wala kang magagawa, isa pa wag ka ng mag inarte diyan. Di naman kayo clossed diba?" 

...Wow ang epal hu!!! Ang sarrrappp......sanang sapakin kundi lang talaga siya pogi ewan ko lang talaga...

"zion?" maluha-luhang sabi ni elena "Ang arte niya, batukan ko na kaya?"akmang lalakad na ako ng hilain ako plapit ni sean sa kanya saka umakbay.

"Ano bang ginagawa mo? Ibaba mo nga ang kamay mo" nag smirk lang siya "Magpasalamat ka inaakbayan kita!" "Yuck...mahiya ka nga" saka ako nagkunwaring nasusuka.

"Tss...kita mo ang mga babaeng yan panay ang pagpapacute nila sakin!" mayabang na sabi ni sean. Nilibot ko ang paligid mukhang tama naman.

"Da'ah ang babaw naman ng kaligayahan nila" epal ko, pero yong totoo sobrang kinikilig ako sa pagiging sweet nya sakin ngayon.

"Hindi mababaw ang kaligayahan nila, gwapo lang talaga ako" kailan pa naging mahangin to? "Alam mo karen, one day comes mararanasan mo rin ang nararanasan ni ate elena" cold nitong sabi.

"Alin? Yong magmahal sa bestfriend? Yon ba?" "Hindi!" tinitigan ko ito na nakatutok ang mata sa direksyon nila zion. "Eh ano?" atat kong tanong.

Ilang sandaling nanataling tahimik si sean "Hui clint, ano nga?" "Wag mo nga akong tititigan, KINIKILIG AKO!" napangiti ako sa narinig "Totoo? Kinikilig ka?" "Shut up, hindi sayo sa kanila!" sabay turo niya kay zion.

Sumimangot nalang ako, bakit lagi niya akong pinapaasa? O ako lang siguro ang nagpapaasa sa sarili ko kaya ganun! Haist naman ayan na naman ako ow?

Update:

Ano ka ngayon? Assuming kasi ayan tuloy haha.

By the way, sorry kong late ang pag update ko ng ibang story hirap makahanap ng matinong signal nagluluko minsan ee.... Sensya na✌



"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon