#Damayan siya.
A/N:i can't help but to hug her back!###################################%:########################################################################
"A bully queen meet an ice king"
####################################################%#######################
Clinton POV:
Nagulat ako sa naging reaksyon nito. Okay pa naman sya nung magising pero bakit bigla nalang itong umiiyak?
"Why are you crying?" "May masakit ba sayo?" "Okay kalang ba talaga?" "Siguradong okay kalang ba?"
Mga tanong na nais kong bigyan niya ng kasagutan pero di ito umimik. Tinitigan lang ako ng matagal. May sumapi ba sa babaeng to? Bakit biglang ang bait nya ngayon?
Dahil ba sa lugmok sya kaya ba naisip kong mabait sya? Haist, anyare sakin? Hinaplos ko ang braso nito to make her feel better.
Niyakap naman niya ako ng mahigpit. Isinubsob pa nya ang mukha sa broadchest ko saka humagulhol. She's helpless!
"karen, ano ba talagang nararamdaman mo?" "May nanakit ba sayo?" "Sabihin mo lang akong bahala sa mga yon" pero umiyak ito lalo.
***fuck! What's wrong w/ her? Bakit parang feeling ko pasan nya ang mundo. Damn ang drama naman nya naman. Nakakainis!
Ang sarap sanang batukan kaso mukhang kawawa na nga aapihin ko pa. At pano naman sya naging kawawa? Mas kawawa panga ang mga taong nasasaktan nya kong mambully wagas.
Isa pa di naman sya inaano ah' Hindi na ako nagtanong pa ulit. Bagkus ay niyakap ko nalang din sya ewan ba't pagdating dito lumalambot ako stupid feelings!
I just want her to feel na lagi lang akong nasa tabi nya, kahit pa ipagtulakan pa man ako nito!
Yuckkkk! Kadiring utak ang corny mo naman... Sa'n ko ba nakukuha ang kakurnihang yon?
Kinalma nito ang sarili at naging okay na kusa naman itong kumawala mula sa pagkakayakap sakin. Dire-diretso itong pumasok ng banyo.
Habang ako? Naiwang wala sa sarili hmp i mean, naiwan akong madaming mga katanungan. Napapaisip nalang ako....
Pano ko ba sya tatanungin? Mukha kasing wala naman itong balak magsalita ee, hayy, karen naman bakit ba bumalik ka sa buhay ko? Ano bang pakay mo para guluhin ang tahimik kong mundo?
_ _ _
Update :
Oopsss.... Sean Clinton relax lang, di mo sya kalaban wag masyadong atat mahina ang kalaban hahah.
Kakakatwa sila parehong denial ayaw pang amining gusto nila ang isa't isa gusto pa kasi may maunang magsabi haha.
Pero syempre, wala ng saysay kong sasabihin kong sila na wala pa nga ang third party sa kanila... Oo meron kaya mag relax lang kayo diyan akong bahala sa karugtong hehhe.
Happy b'day self another chapter of life... Wish ko lang back to normal na ang lahat... Corona virus lumayas ka na sa univers ng makagalaw-galaw naman kami ng malaya na walang iniisip na problema...
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...