Vacation plan

299 4 0
                                    

#:fast forward!
A/N: di magkatugmang plano.

#############################################################################

"A bully queen meet an ice king"

################################################################################

Karen pov:

"Yo ho! Bakasyon na!" masiglang sigaw ni leo na sinabayan ni bryan saka sila lumundag tapos chest by chest.

"Boi anong plano mo?"tanong ni jayson "Kami ni daisy, mag out of town kami" sagot ni andrei "Insan sama mo naman ako? Lagi naman kasi kayo ang magkasama ee" singit ni leo.

"Baliw out of town sa bahay dun lang kami maglalagi!" nagtawanan nalang kami. Yes tanggap ko ng sila, wala naman akong aasahan pa. Matagal na akong nagkapag move on.

"Pano ba yan, pano naman yong atin? Maganda kong beach party christmas naman ee.!" suggestion ni bryan. "Pwede naman tapos exchange gift tayo!"habang kinikiliti ni leo ang tagiliran ni bryan na tawa ng tawa naman.

Diko pa pla naikkwento bumabawi si troy nung pag iwan niya sakin sa coffeeshop tinakot kong  sasaktan ko ang babaeng gusto niya kahit ang totoong diko naman talaga yon kilala.

About clinton, ayon beastmood parin. Wala na akong pakialam dun nadadala kasi ako sa kakulitan ni troy gaya ngayon sinusubuan niya ako ng popcorn.

His sweet actually! Ba't di yon naiintindihan ng ilan?
Ang tingin nila samin maharut porke't kami nalang ang laging magkasamani troy maharut na? 

Nagkanya-kanya na sila ng plano mukhang di sila nagkakaintindihan sa ngayon ee.

"San mo balak magbakasyon?" tanong ni troy magkatabi kami ngayon sa upuan habang nagmemeryenda sa canteen.

At kasama na ako ngayon sa grupo nila. Akala kasi nila nililigawan ako ni troy na sinasakyan ko lang naman, gusto niya kasing malaman kong may gusto rin yong babaeng gusto niya?

Bukas pa ng gabi ang christmas party pagkatapos nun wala ng pasok. Ngayon lang ata nakipag celebrate ulit? I never tried had fun after my heart had been broken.

"Hmp, uuwi muna ako samin i miss my mom ee!" sagot ko "Ah ako din i spend time with my loveones hu? Kaya wag kang magseselos?" sabay kindat sakin alam kong nagbibiro lang ito.

Ilang minuto na kaming nagkukulitan ni troy, tawa ng tawa kami sa mga napapag usapan namin. We're theysame attitude kaya ganun nalang kabilis na napalapit kami sa isa't isa.

Gwapo naman si troy,good looking matangkad,matipuno at emu style ang buhok , di gaanong matangos ang ilong pero killer smile siya na....nagpapa attrached daw sa mga chicka bebs niya...lol'

Di naman sya yong tipong mahirap mahalin masiyahin kasi ito at may pagka pilyo. Kung wala lang atang ibang sinisigaw tong puso ko malamang matagal na akong pumili sa mukong na to!

Idagdag pa ang kaswetan at kakulita nito. Pareho kaming natigilan ni troy ng mapansing nakatitig sila samin tila may tinuturo sa bandang likuran namin.

Paglingon ko, ****pufff.... Napatayo ako bigla ng may lumapit kay troy saka ito hinampas ng libro sa ulo. "Ahmp ashly? Bakit ba?" napatayo si troy habang hawak ang ulo.

Ahmp so siya pala si ashly? Magkaklase kami pero diko alam ang mga pangalan niya. Actually, wala akong masyadong alam na pangalan ng mga klasmit ko.

Kahit professor diko alam ang pangalan. Sila lang ata ang nakakaalam sa pangalan ko? Kasi madalas mali mali pa ang pangalang nababanggit ko pag may tinatawag ako.

Wala naman akong pakialam sa background nuh' naging man heater na ata ako simula ng gaguhin ako ng bestfriend at boyfriend ko.

Update:
So ayon naman pala!

Ano gusto niyo pa ba? Excited na ba kayo sa x-mas party nila? Hulaan niyo kong kanino mapupunta ang regalo ni sean at karen? 🤔🤔🤔

Baka sakin! 😂😁

Nagtaka ba kayo bakit pasko na.... Hmf fast forward nga diba? Hahah di gusto ko lang enjoyin ang moment ng pasko nila kong masaya ba?

Ano ready na ba kayo? Tara samahan niyo na akong bumasa ulit! 😊😃🤗

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon