#: now i know her.
A/N: ang lalim ng himutok niya!############################
############################
#############" A bully queen meet an ice king"
############################
############################
#############Troy Pov:
Sandaling katahimikan ang namagitan saming dalawa"...nag eexists ang mundo niya sakin..." matamlay siyang sinasabi iyon habang ako? Natigilan nalang sa dami ba naman ng naiisip ko na kung ano-ano.
"But i don't know if i am turning his world". She suddenly crying... What she's crying? Damn, i hate that, Naaawa kasi ako, ang sarap sapakin ng taong nagpapaiyak dito buysit ah!.
Literal na nakakairita kasi bestfriend ko pa ang dahilan ng pag iyak nito, laging siya ba?,Hinagod ko ang likod nito saka
pinasandal ang ulo niya sa balikat
ko,"sige iiyak mo lang yan" naawa ako ng magkwento siya tungkol sa buhay niya.I couldn't believe na totoo pala to, i mean na nangyayari pala ang gantong sitwasyon.. na she's arranged marriage with that man, hell who? I don't know di rin naman niya alam.
Pinutol ang suporta sa kanya pansamantala, hanggat di siya pumapayag sa kasal?Grabe naman atang parusa yon.
Nagk-kwento ito habang umiiyak, iyong feeling na parang ngayon lang niya nailabas lahat ng sama ng loob.
"Ahmp... Okay kalang ba?" tumango ito, binigay ko naman ang panyo ko na siningahan pa niya.
"Itapon mo nalang" utos pa nito matapos singahan ang panyo ko. Natawa nalang ako "Ay teka,anong oras na ba?"tinignan ko ang relo.
"Maaga pa naman,it's 2:45. Bakit pasok kana?" tanong ko "Nop,nakakawalang gana, halika ka samahan mo ako" ano naman kayang naiisip nito?
"Samahan?saan?" tanong ko habang inaakay ako nito patayo "Hmp,sa labas! Ang boring dito ee!" nakangiting sabi niya.
"Pambihira,di tayo palalabasin ng guard. Masyado pang maaga baka itawag lang sa parents natin...." pagdadahilan ko nalang.
Natigilan naman ito,tila nag iisip. Yong totoo pwede naman talaga kaming lumabas wala naman pakialam si tito sherwin kahit pa hindi pumasok ang mga kagaya namin.
Kaya nga madalas skolar ang nakaka rank at nakakakuha ng honors pano sila lang naman ang masipag at nagkakaron ng interes sa mga bagay-bagay.
Isa pa, baka makita kaming magkasama ni ashly ano nalanga ang iisipin nun? Mas lalong hindi ako magkakaron ng chance na maging kami ulit..
_ _ _
Update:
Aysus un naman pala... So walang chance na maging sila ni karen? Sayang! Ahhaha.
Kaasar dapat nag aagawan silang lahat pero hindi iba ang ginawa kong kwento sayang ang friendship ng mga gwapo at hunk na mga nilalang kong mauuwi sa patayan ay este away diba?
Ako nalang kaya pag agawan nila para matapos na hahaha.
Fight lang...
We all us one,we can make it! We fight together... , God is good all the time🙏🙏
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...