Losser

269 9 0
                                    

#:pikon na pikon😡
A/N:ang bastus kasi!

#############################################################################

"A bully queen meet an ice King"

###########################################################################

Karen pov:

Mas lalong naereta ang babae ng tumawa din ng malakas si troy nilapitan niya si troy sabay pingot sa tenga ni troy!

"....araaaayyy, ateehhhhhh......mashakit!" angal ni troy namimilipit ito sa sakit haha kawawang troy.

"Ikaw lalake,pipili ka na ngalang ng jojowain yong bastus pa ang bunganga. Now tell me troy ano naman sa tingin mo ang sasabihin nila tita niyan?" saka lang niya tinigilan ang ginagawa kay troy.

"Huhu...atee naman its hurt u know!" singit ko "Shut up huwag kang epal. Walang delikadesa, i wonder kung anong sasabihin ng parents ni troy when you meet them?"

Ano namang paki niya...napaisip ako sandali sa sinabi nito.
"Ahmp...they said...THANK YOU" singit ko ulit then i gave her a fake smile.

Mapikon na ang dapat mapikon, "Funny?" pang eesnob nito "ok na sana na jojowain ka nitong lukong to eh" habang dinuduro pa si troy. Dipa talaga sya nakuntento?

"Pero mukhang magiging angal ang lahat sa inyo" pagkatapos niyang sabihin yon tumalikod na siya. "Ang kapal". Bulong ko sa hangin.

... suminyas siya sa isa sa mga crew niya na nasa counter.
At balak ba niya akong talikuran? 'langhiya dipa ako tapos eh..

" Eh, ano ngayon kung walang may gusto sa relasyon namin? So what? Hinihingi ko ba ang opinyon mo? Isa pa, ako ang aasawain niya hindi ang parents niya".

Tama naman ah! Ang galing ko dun plus points. Then i winked her " Basta di ako cheap like this poor coffee shop". Pang- aasar ko habang umiihip pa sa hangin.

Look's like blowing on air. Like what? It's like smoking on cigaritte. Ganon nga para akong naninigarilyo bumubuga-buga pa kasi. Haha!

"Teka nga lang,diko na gusto ang tabas ng dila mo ah!" kanina pa dapat siya nag react ng ganyan.

"Sobra naman ata kong manlait ka bakit may napatunayan ka na ba?" sermon nito. Humarap itong muli sakin. Anong ineexpect niya natatakot ako? Never!

Ngayon magkaharap na kami as in face to face. "Now get the hell out of here!"sigaw niya sakin. Ouch...ipagtulakan ba naman ang ganda ko?

"Losser!" singhap ko "Now, out!" eretang sigaw niya. Di na ako magugulat kong magagalit ito sakin naging bastos naman kasi ako.

Ano nga bang napatunayan ko? Wala naman ah' and maybe ayaw niyang sinasagot sagot siya kaya ganyan nalang sya kong magalit.

"I said get out! Diba cheap tong coffee shop ko? Nahiya naman ako sa ganda mo girl, i want u to out now.... Get lost!"

Namumula na ito sa galit,to the point na kailangan ituro pa niya ang pintuan sakin parang diko alam. At wala akong pakialam kong magalit pa siya.

...kahit pa mag collapsed pa sya sa sobrang galit wala akong pakialam sa kong anumang nararamdaman niyang galit sakin.

Sa buong buhay ko, i never heared people shouting w/ sarcasting like she did not even my mom.

Feeling ko nag iinit ang buong katawan ko sa sobrang pagka ereta gusto ko ng ingudngod sa sahig ang babaeng mukhang pinaglihi sa kamatis sobrang pula na dahil sa galit.

Tumayo si troy na si troy para akayin palabas . At sa totoo lang diko na kayang magtempe pa ayoko na ng puro bangayan lang gusto ko ng digmaan hahah..

Haha ... Away lang para walang gulo kumukulo na ang dugo ko sa galit gusto ko ng patulang ang babaeng nasa harap ko ngayon.


Update:

Grave siya away lang ba ang alam hahah hirap ng buhay ngayon away parin... Paawat girl..

By the way my idea na ba kayo kong sino si elena sa buhay ni karen? Third party ba? Hmp malalaman natin... Mastado namang advance kong sasabihin ko na diba?

Ingat lagi..

Reminders lang, i want to know about ur feedback para masaya.

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon