#more challenging.
A/N:Bad encounter...##################################################################################################################
"A bully queen meet an ice king "
#######################################################################################################
Clinton pov:
Sumakay na ulit ako kailangan kong uminom ang magaling kong ama ayon nagdala na naman ng babae sa bahay at ang mas masakit kilala ko pa....
Gold digger, napakalukarit talaga. Damn!
Sa sobrang inis ko bigla ko nalang nagalaw ang monebela dahilan para bumusina ito ng malakas...
"...antipatiko ka talaga... Halos matanggal na nga ang mata ko balak mo pa atang basagin ang eardrum ko..... " eretang sigaw nito.
Binaba ko ang windshield "opppsssss..... Sorry✌" saka ko ito tinawanan ng malakas alam kong pikon na pikon na ito.
Ano bang pwede niyang gawin? Wala haha... Diko na pinansin pa, diko alam kong pano ko nagagawang tumawa matapos kong makita ang ama kong huli na ang pagbinata.
'langhiya talaga... Diko alam pag naiisip ko yon sumasakit ang ulo ko kaya naman pinaandar ko nalang ang sasakyan baka ito pa ang mapagbuntungan ko ng galit.
Nagsisigaw na ito... She's funny mukha siyang tanga! Sino ka para balikan? Ganda mo rin nuh! Diko mapigilan ang sariling tumawa habang sinisipat sa side mirror.
Pagkatapos, nagpatuloy parin ako sa pagd-drive. I hate girls walang kwenta. Mabilis akong nakarating sa bar at gaya ng dati. I'm having fun with my tropa.
Karen pov:
Walang-hiyang lalaking yon ang kapal ng mukha.... **<evel grin.... Ako na nga ang nasaktan, ako pa ang ginawang tanga? Literal na pinamukha niya yon sakin.
Okay na sana na hindi niya ako tinulungan literal na natumba lang naman ako. Kababa ko palang ng kotse ng bigla namang bumukas ang pintuan ng kotse niya.
Napalakas pa naman, di marunong mag ingat. Well, i'm just helpless nung makita niya ako pero parang bulag lang di manlang ako tinulungan. Buysit!
Nakatayo na ako imbis na mag **sorry ... Hmp, gagoo tawagin ba naman akong bruha... That is too much. Walang puso!
At hindi lang yon, ang mas malala alam niyang andiyan pa ako businahan ba naman ako ng malakas. Walang mudo damn i hate him!
Akala siguro ng mokong na yon palalampasin ko ang ginawa niya? No way, ** bitch pala hu? Ipapakita ko sa kanya kong gano ako ka bitch ng malaman niya.
_ _ _
****opppsss... Beastmood parin? Lagi bang ganun ang pagtatangpo ng dal'wa?? Tsuppp.... Di bali, baka next chapter maging clossed na sila. Hahah
Agad-agad?
Comment please...
Keep reading.... More intense kaganapan, hehhe😘😍
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Storie d'amore*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...