Lambingan!

255 2 0
                                    

A/N:ito ang una, at sana tuloy-tuloy na!

###########################################################################

"A bully queen meet an ice king"

###################################################################))########)))))##)##))

Karen pov:

Tumigil muna ako sa pagkaen saka humarap kay clinton. "Clint, inom tayo bukas ng gabi?" pag aaya ko "treat mo?" masiglang tanong nito.

"Sige ba!" "Sige! Sabi mo yan hu? Walang bawian?" "Oo nga ang kulit!" "sige,joined sila para masaya?" tanong nito "ee,naman!" pabebeng sagot ko "ui, gusto mo akong masulo nuh?" sabay kindat ng nakangiti.

"Tumigil kanga, kainis ka naman ee pwede bang wag kang ngumiti!" "Bakit na aakit ka?" "Di, nasusuka ako!" saka ako nagkunwaring nasusuka.

"Wei?? Tulak ng bibig, kabig ng dibdib!" tapos acting touching his heart beating up...  "Siraulo!" tumawa lang ito ng malakas. "Sean?" "Hmmm..?" paglalambing ba yon?

Hmp, mukhang masaya to, ang bait niya kaya susulitin ko na. "Sean-tok gusto mo?" saka ko tinutok ang kamao tumawa naman ito ng malakas kaasar!

Sinundot sundot ko ang tagiliran nito mas lalo naman itong tumawa ng malakas. "Yan, ang kulit mo kasi..." nang tigilan ko na kumaen na ako ulit.

Kinuha ko ang panyo sa bulsa ng bag ko tapos inilapat yon sa may ibabang labi niya alam kong nagulat pa ito sa ginawa ko "Ang dungis mo kasi!" naiilang kong sabi.

Kaasar parang hihimatayin na ako sa sobrang lakas ng dibdib ko. Ako naman ang nagulat ng bigla niyang nilapat ang daliri sa lips ko then he taste it!

"Yuckkk...bakit mo ginawa yon?" takang tanong ko "Bakit,masarap naman ah!" kaasar talaga to! "Clint...?" "Bakit?" "Wala!"

Parang bata ang naging reaksiyon ko. Kainis sa kanya lang talaga ako tumiklop.  "Ui, ang sweet nila!"pareho kaming napalingon. Pinagtitinginan na pala kami ng mga lukong to.

Astista lang?
"Tsee...mga epal bakit moment niyo ba to?" inis na sabi ni clinton natahimik naman ang lahat. "Buti nga!" sabay bellat ko nagtawanan naman sila.

Pero natahimik ulit ng titigan sila ng masama ni clinton. Robot lang? Nakakatawa sila, nadadala sila sa mga titig palang ni clinton ganon na ba ka bossy to?

Update:

Kaluka ang kaganapan diba? So, ano naeexcite kayo sa susunod na pangyayari.???

Seat back and relax, ako bahala sa lahat, ako na bahala. Binibilisan ko na ang pag uupdate may tatlong storya na akong nakaabang para maisunod lol'

Subaybayan niyo lagi.


"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon