#Great pretender
A/N:i dont want her to know#############################################################################################################
"A bully queen meet an ice king "
####################################################################################################################
Clinton pov:
Nagising ako sa lakas ng tunog ng alarm clock ko, alas nuebe na pala kaya pala medyo kumakalam na ang sikmura ko.
Umupo ako "...ang sakit din ng ulo ko ang dami ko atang nainom kagabi." bulong ko sa sarili. Tatayo na sana ako ng mapansin kong sino ang nasa tabi ko.
What the..... Anong ginagawa niya dito? It means totoong may nangyari samin.? Nanlaki ang mata ko ng maalala.
No...no...no... This can't be...!
Hindi dapat ako bumigay sa isang babae lalo na ang isang gaya niya lang.Napapahilamos ako ng mukha di ako makapag isip ng maayos. Anong gagawin ko? Hindi niya pwedeng malaman ang nangyari...
Tumayo na ako ng mapansing mahimbing pa ang tulog nito. Dali-dali ko itong binihisan, pagkatapos kinumutan ko pa.
Ang sarap naman niyang pagmasdan kahit sa mga sandaling ganto. Napakaamo ng mukha parang dilang maldita. "Hayy, sorry kong napagod ka. Ang kulit morin kasi.... "
Matapos kong sabihin ng pabulong dahan-dahan na akong lumabas dumiretso na ako sa guest room. Ni lock ko ang pinto saka humiga sa kama habang nakatingin sa kawalan.
Anong gagawin ko? I hate fucking girls pero hinahayaan kong may mangyari samin? I can't deny the fact na ang galing niya talaga.
When she's moving on top sobrang galing niya her moan was like a music's to my ears. Ang sarap pakinggan. Diko mapigilang isipin ang mga sandaling naangkin ko itong muli.
Kakaisip ko nun diko namamalayang nakatulog na ako. Buti nalang at wala kaming pasok ngayon.
Diko alam kong anong iniisip niya ngayon? Alam kaya niya ang nangyari o kong naalala ba niyang may nangyari samin?
Mgat tanong na pabalik-balik na tumatakbo sa utak ko ng makaalis na sa condo ko si karen.
Ilang beses ring naulit ang ganung pangyayari sat'wing nalalasing kaming pareho
Kahit pilitin ko ang sariling iwasan siya talagang hinahanap ng sarili ko ang presensiya niya. I want her smell, her moan while love making.
I start missing her presence, yong lambot ng katawan, at namimis kong yakapin siya. Hindi ko alm but i start loving and fucking her, pero sat'wing lasing lang nangyayari ang ganun.
When she's feeling alone at gustong uminom nagiging atalker na ata niya ako. Ewan, basta masaya ako pag kasama siya.
Lately, bigla nalang akong nagagalit pag may lumalapit sa kanya lalong-lalo na pag si andre. Ano bang naiisip ko, bakit ko ba siya iniisip? Kainis!
_ _ _
Update:
Tinamaan na kaya si sean kay karen?hmp pano yan ee mukhang ayaw naman niyang malaman ni karen ang nangyari sa kanila? Denial much? Hmp, malalanan natin tuloy-tuloy lang ang pagbasa madami pang kaganapan hehhe.
Thank you!
Keep on reading😘😍
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...