Kinky Girl

517 11 0
                                    

#changes.
A/N:because of her?

##################################################################################

"A bully queen meet an ice king "

################################################################################################################

Other pov:

I'm Mark Fuentes, 19years old, business management yon ang kinuha kong kurso. Actually, lima kaming kumuha nun including Sean Clinton, Leo, Troy and Jayson.

Si Bryan Casfer naman kumuha ng kursong tourism bagay naman sa kanya kaya lang ang baduy. Pano kinuha lang naman niya ang kursong yon dahil lang kay samantha.

Kung sino siya? Yon ang mahal ni bryan na wala namang gusto sa kanya parang tanga lang!!!

Si Andre naman bago lang sa grupo namin, kinuha naman niya ang medicine dahil sa girlfriend niyang balak pa atang maging surgeon haha.

Anyway, naninibago talaga ako sa kinikilos ni sean parang hindi na kasi siya yong tipong kilala ko, ang alam ko kasi sean hate's those girls yon ang pagkakapareho namin.

But when it comes to April Jane i can't help but to smile, siya lang naman ang nakapagpapangiti sakin. Ewan basta masaya ako pag nakikita siya.

Siya yong tipong mahiyain at napaka simple most of all, she's not flirt like others na tudo pa cute pag nakikita kami. She's a mysterious girl.

All i know, she complete my day, she's the one who make me smile siya lang ang nakakagawa nun. Ayaw ko mang magpahalata pero kinikilig talaga ako.

Lalo pa nung aminin niyang mahal niya rin ako deneadma ko lang pero bakas naman sa mukha ko ang tuwa.

Nakapagtataka lang kasi, simula ng lumipat itong kinky girl sa school namin he started acting weird lately.

At this time, 100% sure na talaga ako, saksi ang bar na to when i saw that kinky girl talking serious with andre na ipinagtataka namin how did they meet?

Why i call her kinky kahit di naman talaga ganun kakulot ang buhok nito sa baba lang pinsadyang kulot. Well, undernment ko lang yon gaya ng personality niya ang kinky means slut to me.

Nakapagtatakang magkakilala sila ni andre...

Kasi kong si leo ang tatanungin wala siyang idea. At ayon busy ang mokong na yon kasama si jayson sa dalawang kasama ni miss kinky pareho atang  fashion designer o interior designer.

Habang nag-uusap sina andre at kinky girl napansin namin ang unti-unting pagpiyok ng boses nito tila nasasaktan siya.

Nakararamdam pala siya ng ganun kasabay ng pagpatak ng luha sa mga mata nitong kanina pa gustong kumawala.

Bakit siya umiiyak? I couldn't imagine a bully queen like her is.... Umiiyak din pala. What a drama queen?

Napansin ko rin na nakakuyom ang kamao ni sean his ready to punched ganun siya pag galit....

Nang tumalikod na si andre para lumabas buong akala ko susugurin niya ito pero nagulat ako ng biglang nilapitan ni sean si karen instead of andre. Pinigilan niya itong hindi sundan si andre.

What's on his mind?

Ilang minuto na silang nagbabangayan alam kong naeereta na si sean at di na niyang kayang magtempe pa. Binitawan niya si kinky saka naunang lumabad.

"Antipatiko ka, walang mudo, freak,bastus" matapang na sigaw ni kinky. Nakita kong nag iba ang reaksiyon ng mukha nito.

Naku naman kinky girl ba't mo sinabi yon? Bumalik ulit si sean sa direksyon ni kinky na madilim ang awra ng mukha .

The next step he did make's us mentally shock. Literal na ikinagulat naming lahat.

Bakit niya ginawa yon? Nababaliw na ba siya?

Naguguluhan at di makapaniwalang bulong ko bago bumalik sa upuan saka tinunggaan ang bote ng alak. That's insane!

_ _ _

Update:

Q:What did Sean Clinton did to kinky girl na ikinagulat ng lahat?

A:ahmp,sean clinton give a forced kiss to karen haha.

Yan kasi pa hard to get pa ang peg nakahanap tuloy siya ng Katapat.

Sunod pano niya nagawa kay karen yon... Dali basa ulit! 😁😂

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon