Suplado

417 7 0
                                    

#Grabe siya!
A/N:diko inaasahan to...

##############################################################################################################

"A bully queen meet an ice king "

######################################################%#############################


April pov:

Sobrang lapit ng mukha namin kunting galaw lang baka magkalapat na ang mga labi namin. Naamoy ko na ang mabangong amoy niya.

Sobrang lakas naman ng tibok ng puso ko nakakabingi. Buong akala ko ibibigay na niya ang libro pero tinitigan niya lang ako.

I mean, we both starring each other "Namumula ka ata!" napansin ko kasi ang mukha nito na namumula. Diko napigilan ang sariling punahin yon.

Nabigla siguro siya,nagulat ako ng bigla niyang hinagis ang libro sa isang table malapit sa kinauupuan ko sabay hablot ng bag pagkatapos lumakad palabas.

Grabeh, ang suplado niya! Simula nun di na nawala ang feelings ko sa kanya. Ang corny nga! Well, di niyo ako masisisi lahat kasi ng hinahanap ko nasa kanya na.

Bandang alas nuebe na, skolar lang ako ng isang kilalang negosyante bilang kabayaran ng lahat ng tulong niya sa mga magulang ko.

Pinagsisikapan ko talagang makapagtapos ng pag aaral yon lang ang pwede kong ipagmalaki sa pagdating ng araw.

Kaya naman, wala na akong oras na sinasayang nag aaral sa umaga trabaho naman sa gabi ganun kong ihahalintulad ang buhay ko.

Boring man sa iba, pero para sakin inspired lang naman ako. Matagal tagal naring pinag ipunan ng pamilya ko to kaya maituturing na blessings sakin.

Hindi ako masyadong palakaibigan ako nalang ang umiiwas uso kasi ang pambubully sa school namin di ako makaganti.

Lalo pa't mga anak mayayaman masyadong maenfluencia ang mga angkan nila, ayaw kong pumatol baka mapatalsik pa ako sayang naman ang opportunity.

Dali-dali akong lumapit sa direksyon ng maraming nagkukumpulang tao. Malamang grupo na naman nila mark ang pinagkakaguluhan. Lagi naman!

Isa rin sa mga dahilan kong bakit ayaw kong mapalapit sa kanya. Dahil masyadong malayo ang agwat namin. Tinitingala sila ng lahat samantalang ako?

Ayaw ko ng magsalita pa ako lang din naman ang masasaktan sapat lang na makita siyang masaya . Walang halaga sa kanya ang mga kagaya kong dukha.

_ _ _ _

Update:

Grabe naman si ateh... Masyadong madrama... Ano ba sa tingin niyo ang mangyayari sa kanila ni mark fuentes? Maging sila kaya ni April in the future?

Hmp, malalaman natin.... May story din sila just Subscribes.... ***UNIVERSITY OF HIGH STANDARD" sila ang character dun... Pero parang sequel nalang din ng story nito pero kasi dun isasabi kong anong connection nya kay karen may koneksyon sila sa isa't isa. Tingin nyo ano yon? Hmp secret na muna para masaya haha

Keep on reading... Marami pang kaganapan. Salamat!

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon