Game over

345 7 0
                                    

#Successful plan.
A/N:pikon na pikon

##############################################################################

"A bully queen meet an ice king "

###########################################################))######################

Karen pov:

Kahit magmaktol man ako wala din akong magagawa kundi ang trabahuin ang mga hugasin.

"Buysit!" padabug na sabi ko  sa sarili saka isa isang niligpit ang mga pinagkainan. Wala naman akong magagawa kundi ang sumunod nalang.

I saw him smiling... "hmp, ang sarap niyang isawsaw sa tubig at gawing sponge. I was like a stupid to act this way...

Nagkunwari pa kasi akong dinudurog ito sa mga kamay ko habang naniningkit pa ang mga matang nakatitig sa kanya.

Clinton POV:

Nagmadali akong tumakbo sa sala matapos kong sabihing manghugas muna ito.

Kahit ang totoong di naman talaga ako nag alok na mang hugas ito, binibiro ko lang naman siya.

Mukhang malalim lang kasi ang iniisip nito dahilan para mauto ko naman. Natatawa ako ng makitang nagniningkit ang mga mata habang padabug na nagliligpit.

She's funny... But she's still cute. Nagsalang ako ng action movie sa cd player.

Nanonood muna ako "Teka, anong oras oras na ba?" napasapo ako sa noo ng makita ang oras pasado alas otso. "Fcvk magagalit si mommy nito"

Dali-dali kong kinuha ang celpon ko saka tinawagan agad si mommy nakailang ring muna bago niya sagutin "Mom sorry ano po kasi... "

"Its ok son di rin naman sumipot yong anak ng kakilala ni daddy mo" napasandal ako sa couch tila nabunutan ako ng tinik sa lalamunan.

Nakahinga talaga ako ng malalim "Buti naman po akala ko kasi..." "No son, i know mukhang di rin sya ready kagaya mo. Sorry for doing this kahit alam kong dimo naman talaga gusto"

Malungkot ang boses nito, i know how hurts to mom for doing this hindi ko maintindihan kong bakit sunod-sunuran lang siya sa kahit anong gustuhin ni dad?

Kong tutuusin kaya nyang tutulan lahat ng plano ni dad dahil mas maenfluencia naman talaga sila kaysa kay dad mas maparaan lang naman talaga si dad.

But, one day papatunayan ko rin kay dad that i can be better than him i can be more powerful to him. "Pero this time..." "What mom?"

"This is your lasts time na makikipag date ka,  sa susunod ako na ang gagawa ng paraan ayaw ko ng maulit muli ang minsang pagkakamaling nangyari noon.."

Dama ko ang lungkot at bigat na dinadala niya "Mom, do you regret for loving dad?" di ito umimik i can't blamed her "No son, his my greatest mistakes i've done... Because i have you"

Pagkatapos pinutol na niya ang tawag. I love my mom, that's why i was doing this for her as always.

"Happy?" nagulat ako sa biglaang pagsulpot ni karen na nasa harapan ko na pala. "Your making me fuck.... Karen ano ba?"

Diko natuloy ang dapat sasabihin bigla niya akong binatukan. Siya palang talaga ang nakakagawa nun. "Game over lol" sabi nito sabay bagsak sa upuan ng naka cross arms pa.

Kahit masakit ang ginawa nitong pagbatok sakin atleast i succeed for my game plan.

Nanghugas parin sya ng plato kahit halatang walang alam, halos isang oras din ang tinagal bago niya natapos ang paghugas. Ganun ba sya ka ignorante.

_ _ _

Update:

Toinks.... Grabe si sean naisahan nanga niya si karen nilait pa hahah ikaw ba naman sabihan ng ignorante kong matuwa ka pa haha.

So, pano kumusta kayo ngayong nasa bahay lang kayo dahil sa community quarantine...? For sure gaya ko nababagot narin kayo whahha...

Kainis sana matapos na to nuh? Di manlang makagalaw ng malaya. Lalo na ang gaya naming di nanga makalabas di pa makasagap ng matinong signal haha.

Ingat kayo lagi, godbless us all!

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon