#:ano kaya to?
A/N:Anong meron sa kanila?###########################################))))####)########################
"A bully queen meet an ice king"
###########################################################################
Karen pov:
Natigil ang gingawa kong panggagaya sa pirma ng dad ko ng tumunog bigla ang celpon. Pagtingin ko, ***asungot??hmp masagot nga.
"Hello!" "Karen asan ka?"husky naman ang boses niya but its angelic, buti nalang at tumawag siya nakakabagot na kasi.
"Umuwi ng bahay, bakit?" "Kasama mo ba si zion?" Teka nga lang, bakit ang sungit nito? May dalaw din ba? "Oo kanina magkasama kami...ay hindi umalis....ahm may lakad? Ata? Ewan, bakit ba?" gigil na sabi ko.
Kumukulo tuloy ang dugo ko tatawag na ngalang masungit pa! Kainis,kulang nalang sabihin niyang type niya rin si zion to act that way.
"Ah, buti naman, ahm karen sunduin kita maya hu?" bumaba ulit ang tono ng boses niya. Anyare? "At bakit?" pagsusungit ko.
Ngayon ako naman ang nagtaas ng boses. Kainis kasi,kinikilig na ako ng tumawag siya nawala tuloy epal din! "Mag d-date tayo kaya susunduin kita!" pagkatapos niyang sabihin yon binabaan niya agad ako.
I never say yes, but i feel a little trembling....ow my....kinikilig ako. "Waaahhhh..."tumitili ako habang iniikot-ikot ang upuan at nakataas ang dalawang paang winawagayway pa sa ere.
Para akong tanga,ano naman kinikilig ako ng bongga. "Waaaahhhhh....ow my, sana next move niya mag proposed na siya...wahhh...ang saya ko."para akong lumulutang sa sobrang tuwa.
"Date daw? Teka,he's asking me on a date? Waaahhhh..." sobrang saya ang nararamdaman ko ngayon, feeling ko nalulusaw na ako sa kinauupuan ko.
Handa naman akong makipag date,kinikilig lang ako ng sobra kaya di ako makapagsalita agad, lalo na ang last word na sinabi niya bago putulin ang linya.
***I like u, at akin kalang dika pwedeng makipag date sa iba,mapapatay ko na sila! Ow hu? Diko alam kong galit siya basta ang alam ko lang kinikilig ako.
Kaya naman mas lalo pa akong navtitili at nagtatalon pa sa sobrang tuwa. Kong pwede lang magpagulong-gulong sa sahig ginawa ko na.
Mukha na nga akong tanga, magiging timang pa pag ginawa ko na yon... Kainis si clinton errr.. Siya lang talaga nakakapagpapakilig sakin.
Parang wala na ako sa sarili. Hanggang sa masagi ko ang mga papel na nakapatong sa mesa nanlaki ang mata ko ng makitang nagkalat ang papel sa sahig.
"Shit naman ow, napaka clumsy ko naman!" bulong ko sa sarili habang isa-isa kong dinampot ang mga papel hanggang sa tumilapon paang isa pang papel....
..... ng mag ring ang telepono ni dad, nanlaki ang mata ko ng makilala ang babaeng nasa letrato. "Si april to ah' bakit may letrato sila ni daddy na magkayakap?"
Naguguluhan ako habang napapatakip ng bibig.
Update:
Gusto niyo bang malaman kong sino si april? Siya yong partner ni mark na isa sa nga kaibigan ni sean, yong sinasabi kalook-a-like daw ni karen.
Bakit may picture sila na magkayakap ng daddy ni karen?
Anong meron sa kanila? May connection kaya si april kay karen? Excited na ba kayong malaman?
Dali samahan niyo akong magbasa. Don't worry akong bahala sa karugtong....para iwas bored lalo pa't dumagdag pa si bagyong AMBO!
STAY SAFE, AND ALWAYS PRAY FOR THE SAFETY ... T.C.
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romansa*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...