#:amazona talaga!
A/N:she's not my girlfriend.##############################################################################
"A bully queen meet an ice king"
############################################################################
Troy pov:
Naka beastmood na si karen, i'd smell something fishy? "Mukha ba akong nagbibiro?"eretang tanong ni karen "Hindi naman po,kaya lang po bawal ang alak dito ma'am!"
Napapalunok pa ang waitress habang si karen kalmadong nakaupo at nakataas pa ang isang kilay.
"....juces,tea, at coffee lang ang meron kami ma'am may sandwiches din naman naka depende sa i-oorder niyo po..."pagpapaliwanag ng crew.
Karen cross her legs and arms "So,gusto mong mag order ako ng isa sa mga sinabi mo?" parang naalarma naman ang crew.
"Eh,kahit nga raspberry diko kayang inumin kape pa kaya?" hindi agad nakapagsalita ang waitress "Magbabayad naman ako kahit magkano. Now go and get my order now na..."mataray nitong utos.
Napatitig ako kay karen na parang gusto kong sabihin....***seryoso? Magbabayad ka? Na wala ka namang sustento?_ mukhang nabasa nya ang nasa isip ko.
Sandali itong napaisip habang nakasandal na sa upuan "I mean,my boyfriend was rich enough kaya niyang magbayad kahit pa magkano." sabay kindat sakin.
Fuck! What the heck....Dinamay pa ako? Pasaway talaga.
"Ano na...whisky nga" nagmadaling makalapit ang waitress sa counter . Inurong ko naman ang upuan palapit kay karen.
"Hui...babae anong trip yan hu? Magpapakalasing ka talaga sa isang coffee shop? Seryoso ka? Ba't dimo kaya subukang mag bar!"sunod sinod na tanong ko.
Sinabayan ko pa ng malakas na pagtawa "Shut up! Kainis ka, i want here to drunk para maiba naman." pagkatapos ng ilang segundo bumalik ulit ang waitress.
"Ano? Meron ba?"untag niya "Wala po talaga ma'am at sak bawal po talaga dito baka po kasi maereklamo kami pag nagkataon."
Tumayo nalang bigla si karen mukhang may binabalak na naman itong hindi maganda. "Ano bang klasing cafeteria to di marunong mag assists ng customer? My gadd!"
Kinuha ni karen ang celpon saka pini-picturan ang paligid."Ma'am ano pong ginagawa niyo?" tanong ng waitress ng mapansin ang ginagawa ni karen.
"Can't u see? Bulag ka ba talaga o tanga? Kitam nagpipicture abnormal!"pagtataray ni karen napayuko naman ang crew.
"Sino kayang tangang gustong magpakalasing sa isang coffee shop?" pasimpleng bulong ng waitress "Anong sabi mo?" "wala po ma'am!"takot na sagot nung crew.
"Hindi may sinabi ka alam ko... Tama bang sinabi mong sinong TANGA ang magpapakalasing sa isang coffee shop? Did u say it right?" gigil na tanong ni karen.
"Sinabi mo un diba?" tumango ang waitres tila napipilitan lang "Kong ingudngod kaya kita sa sahig u want?" napapalunok nalang ang waitress.
"Ma'am ano po bang gagawin niyo sa mga letratong yan?" "Tanga talaga ee nuh, alangan namang idikit ko sa oily mong face syempre ipo-post ko ang pagiging ireposable niyo tignan ko lang kong papatok pa tong cheap nyong kapihan"
Napabuntong hininga nalang ako,mukhang di talaga to papaawat. "Ma'am huwag naman po di naman po kasi bar to ee..."
"Alam ko, coffee shop nga diba paki mo!" nakatingin lang ako kay karen habang inaaway ang waitress dahil sa whisky. Ibang klasi talaga ang trip niya mas lumala pa.
"Sir,pakiawat naman po sa girlfriend niyo!" utos ng waitress sakin . Gusto kong matawa pagkamalan ba naman kaming mag syota.
Mukha ba kaming mag jowa? Pwede narin not bad! She's gorgeous. Parang nanalo lang ako sa lotto naka jackpot kaso chuzzy ang isang yan.
Mukhang hindi gaya ko ang tipong gusto ni karen!Ilang segundi rin siñang nagbabangayan. Ayaw kong umawar dahil mukhang ayaw naman nitong magpaawat. Isa pa,i was enjoying it parang live show.
Siya ang tipo ng babaeng walang inuurungan pagdating sa salpukan. Amazona na,baliw pa haha.
Jowk! Astigin lang talaga yan, as in napaka warfreak niya talaga...haha_ _ _
Update:
Ano yon biglang bawi troy hahah... Liveshow daw siraulo. Kong inawat nalang sana baka natapos na kaso hindi may makikilala pa sya ... Dont worry connected rin sa kanila ni sean ...
Dali basa ulit para malaman natin kong sino naman ang bagong karakter para masaya haha.
Ang daming ganap ba? Mas madami pa basa lang ako bahala sa karugtong...
Just send me your feedback .. Para alam ko kong nag eenjoy kayo at kong gusto niyong ituloy ko pa ang story ni sean at karen.
Hahah tampururot?
Anyways so much for that... Quarantinne days is extended.... Kaasar hanggang kailan kaya tayo ganto? Sana mapuksa na ang virus ang tindi ng kalaban natin pero wala yan basta sabay sabay tayong manalangin walang imposible.🙏
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romantik*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...