#:hinagpis!
A/N: betrayer ???##############################################################################
"A bully queen meet an ice king"
############################################################################
Clinton pov:
Nagulat ako ng bigla nalang napadpad ulit sa headquarters namin si troy na lasing na lasing. Hinahanap ako nito kaya sinalubong ko naman.
Namis ko to ng sobra kaso.... Bigla nalang akong sinapak nito. Napaupo ako sa sahig masyadong malakas ang pagkakasuntok niya sakin.
Punong-puno ito ng galit kaya masakit! Bumangon ako saka ito ginantihan ng malakas ding suntok. Kung may galit sya,ganun din naman ako!
Nagpalitan kami ng mga suntok "Hayop ka, traydor ka..." umiysk na ito pero sumusuntok parin iniilagan ko nalang ayaw ko ng patulan pa.
Nang medyo kumalma na ito niyakap ko ito pero tinutulak lang niya ako. Dama ko na ang sakit kaya niyayakap ko nalang paulit-ulit naman niya akong tinutulak.
Napaupo ito sa sahig ng aksidenteng maitulak ko pareho ng sugatan ang mga mukha namin. Napaupo ito sa likod ng pintuan habang humahagulhol ng pag iyak.
**fuck....he's crying because of me??
"Gago ka,your my bestfriend matatanggap ko pa sana kong iba ang sumira samin pero bakit kailangang ikaw pa?" sinisinok na ito sa sobrang pag-iyak.Ganun niya kamahal si ashly? Pero walang kami...
"Sa lahat ba naman ng tao sean bakit sayo pa siya nagkagusto? Bakit sya pa ang shinota mo? Hayop ka...." napapasuklay ito ng buhol habang walang lakas sa dahil sa sobrang pag iyak.
Napaupo narin ako habang sapo ang ulo, bigla nalang akong nanlumo sa mga narinig ramdam ko ang sakit na dinadala niya.
Tama siya bakit ako pa? Kong ako ang nasa sitwasyon niya i act theysame way he did. Nakatingin lang samin sila mark.
"Kong iba lang sana baka nakipagpatayan pa ako hindi lang suntok ang kaya kong gawin. Pero hindi ee, my bestfriend was betrayed me? Fuck ang kapal mo gago!"
Di na kinaya pa ng emosyon ko ang mga narinig "Ano friendship over na ba? Nang dahil s kanya?" napatingin silang lahat ng magsalita na ako.
Diko na napigilang sumabat ng ganun talagang sinisisi niya sakin ang lahat? Parang ako lang ang may mali... Ang kapal niya.
"Siraulo ka,ikaw pa may ganang magtanong ng ganyan Hu?" padabog na sabi ni troy "Eh gago ka pala nasayo na pinakawalan mo pa. Wala ka ng ibang ginawa kundi ang saktan siya" asik ko naman.
"Bakit sinabi ko bang agawin mo sya?" "Tss...so kasalanan ko pang nagkagusto sya sakin ganun? Walang kami gago iyong iyo na sya." saka ko dinampot ang bag para lumabas na.
"Fuck u! Ang kapal mo pagkatapos ng lahat lahat ng kababuyang ginawa mo tingin mo ganun lang kadali ang lahat sean? Pagkatapos mo syang pagsawaan itatapon mo nalang na parang walang nangyari? Anong akala mo kay ashly toypet?" nangangalaiti nitong sabi.
Sumugod ulit ito pero bago paman naharangan na siya nila jayson at leo while bryan and mark na nakahawak naman sa magkabilang braso ko mukhang matinding preassure ang nagaganap samin ngayon.
Update:
Ayan na nga double trouble.... Pano ba sila magiging okay ulit? May chance pa bang maging okay sila?
Huhu,sayang naman ang friendship nila kong mauuwi lang sa ganun nuh... Ayan kasi si sean andaming pwedeng jowain yong alam ng nasa alanganin... Dito naman akitch ee.
Bakit di nalang ako? Hahah
Kaway kaway sa mga single diyan🙋🙋🙋 , irereto ko kayo kay sean clinton gusto niyo ba?haha dream guy lol, sinong magkakainterest sa taong laman lang ng kwento diba,diba?
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...