#:she's still virgin.
A/N:Ako ang nauna.##############################)##############################################
"A bully queen meet an ice king"
#############################################################################
Troy pov:
Ayaw kong mabitin kaya tinuloy ko parin "Ta***na....kaa....troy.... ahhhraaayyy...." sigaw nito habang napapahigpit lalo ang pagyakap mas lalong bumabaon ang kuko nito.
I stop moving,naawa ako ee.
"What the....gagoo ka ba?" sigaw nito habang hinahampas ako sa braso "Bakit ka huminto? Ang bigat mo kaya." pagmamaktol nito.Nakatitig lang ako sa mukha nito diko iniisip na ako pala ang magiging una "Doesn't hurts?" tanong ko umiling naman ito.
Kaya tinuloy ko na ulit, i got her permission to survive my satisfaction. Dina ito sumisigaw dahil niyayapos ko nalang ito ng halik. I want her to feel that i move on top carefully!
Habang patuloy ang pagkayod at paghalik ko "Shit....what the..." napasigaw ako ng bigla niyang kinagat ang labi ko. Hinampas naman nito ang braso ko. May pagkasadista pala to!
Even i protests i never stop moving. Until i feel wet and sticky napapakagat pa ito sa pang ibabang labi ng nakapikit. "Don't stop please, mas lalong sumasakit!" nangungusap nitong sabi.
I did it, pinagbigyan ko ang kahilingan niya. Medyo binibilisan ko narin ang pagkayod ng maramdamang medyo okay narin ito.
Medyo ginaganahan naman ako ng maramdamang sumasabay na ito sa pag indayog ng katawan ko, tila sumasabay na siya sa bawat pagkayod ko.
At malapit na ako, ayokong labasan ng ganito ang posisyon namin. I want her on top of mine. Kaya naman bumaligtad na ako.
"Whoooohoooo... Damn, that was great!" sigaw ko habang ninanamnam ang bawat pag galaw niya sa ibabaw ko. I put my hand around her butt to support her for moving.
"Ahh....ahhh...ahhh..troy...!" sigaw nito habang nangungusap ang mga matang nakatitig sakin. Niyapos ko ang boobs nito like a hungry infant.
"Ah....ahhh..." mas lalo akong ginaganahan sa bawat pag ungol niya. I want fucking her more.... Napapapikit ako habang patuloy ang paggalaw niya.
Natigilan ako ng.... "Ahh...ahh...arrrrahhhyyy...tro-yyy" napadilat ako ungol pa ba yon? "Ahh....troy..... Na- naiihe ako!" sigaw nito tila nagpipigil na di maihi.
Ano daw? "What did u say???" "Ta***na ka naiihi ako..." napapakagat sa labing sabi niya. Naiihi daw? But she still moving...
I'd smile, "Ahmmmm...that's not a pee,your nearly getting your climax." sigaw ko habang sinusuportahan ang pag indayog nito.
"Fuck...ahhh...ayan na....troy....naiihi na.... ak....ko...." mas lalo ko pang binilisan ang pagkayod malapit narin kasi ako . "Troy....ay...yan na!" i move faster than i could.
I'm getting near too..."ahh....ahm...hmmmmm.....ummmm..ah....'' hingal at sabay naming ungol ng marating ang rurok ng kaligayahan.
She collapsed on top of my broadchest, hinagod ko ang likod nito nakasubsob ang mukha niya sa balikat ko. I kiss her shoulder!
Nang maging na ito, umayos ito ng paghiga saka tumihaya. "Ash..." tawag ko habang kinukumutan siya. "hmm?" tigon nito habang nakapikit. Mukhang may iniindang sakit!
"I thought ur not virgin anymore!" nanlaki bigla ang mata nito sa narinig "Oo, ata? I know si sean ang alam mo na..." nahihiyang sabi nito.
"So kaya ba iniisip mong dika na virgin dahil magkasama kayo ni sean sa iisang kama? Ganun ba? Bakit wala kaba talagang maalala?" dire-diretsong tanong ko.
"Masyado akong nalasing nung gabing yon kaya wala akong masyadong maalala. Pagkagising ko masakit na ang buong katawan ko. Sean never speak pareho ata kaming nawala sa sarili!" sagot nito.
"Bakit ka naman naglasing? Maybe you can lost ur virginity by that time!" sabi ko bigla niya akong hinampas ng unan "Gagoo ka kasi!" "Bakit ako?" "Nagtanong pa. Sapakin kita diyan ee!"
"eh, wag ng sapak kiss nalang!" ngumuso ako saka hinawi ang buhok nito na nasa mukha ang ilang hibla. Sumeryoso bigla ang hitsura ng mukha nito.
"Lahat ng nangyari samin ni sean was ur fault u push me to be clossed to him w/ purposed? Maybe? Dahil tinulak mo ako para mapalapit sa kanya. Tapos sinisisi mo sa kanya ang lahat ng pagkakamali mo!"
Pagkatapos niyang sabihin yon,pinikit na niya ang mga mata.
"So tingin mo talaga dika na virgin?" pag uulit ko, di kasi ako maka get over.Tumango lang ito "Yon ang pagkakaalam mo?" tila nahuguluhan ang isip nito "Ash i still love u! Can u give me another chance to prove my love to u!" bigla itong napadilat saka ako tinitigan ng matagal.
"Okay lang kahit dimo sabihing mahal mo rin ako,basta papakasalan kita pagkatapos nating mag aral hu?" seryosong sabi ko "Anong..." nilapat ko ang daliri sa labi nito.
"sshhh...pananagutan ko lang ang nangyari satin ngayon!" naguguluhan man ito sa mga naririg wala siyang nagawa nung magsumiksik ako sa tagiliran niya at niyayakap ito ng mahigpit saka pumikit.
Atleast ngayon alam ko na sa sarili kong ako ang nauna, sana pala diko hinusgahan si sean sana pala pinakinngan ko muna itong magpaliwanag.
Sige lang, babawi nalang ako sa bestfriend ko ako ang may mali kaya dapat ako ang gumawa ng paraan di naman pala niya totoong ginalaw si ashly sumubra lang ang pagkakasabi ni bryan nun.
Update:
Ow yan hu troy alam mo ng inosente si sean,ngayon pwede na bang maging clossed na kayo ulit? Dahil kong hindi papatayin kita sa kwento gusto mo? Mukhang dika naman lugi ee nakatikim ka naman bago mamatay.
.ano ba yan inaway ang character haha.
Have a blissful day!
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...