Babaero

283 6 0
                                    

A/N:naging sandalan.

#######:####################################################################

"A bully queen meet an ice king"

######################################################################

Clinton pov:
(still)

Hanggang sa nakaramdam na naman ako ng bordamn...."You mean, you want my ashly?"late reaksyon na tanong ni troy mukhang natagalan ang processing.

"Eh,bakit naman?" "Sus huwag ka ng magtanong alam mo nayon" sabat ni jayson "Pero mukhang wala ng pag asa pa." dugtong pa nito. "Oo nga naman, para san pa ang pustahan? May nanalo na..." natatanong sabat ni leo.

"Sayang  5k pa naman yong kay jayson..." panghihinayang ni bryan. Napatingin kaming lahat kay bryan ng manghinayang ito nagtawanan kami maging si ashly natawa narin.

"Mga siraulo kayo pinagttripan nyo naman pala ang syota ko?" pagkatapos isa-isa nyang binatukan ang tatlo.

"Eh,ano naman ang pinuputok ng butche mo...? Ikaw naman ang nagwagi diba? Isa pa,walang may alam na girlfriend mo yan." sabat ni mark.

Nagtagal rin naman sila ng halos isang taon. Madalas umiiyak ito dahil palagi niyang naabutang may ka sex si troy.

Lagi namang nagpapaliwanag si troy ang dahilan nito nagagawa lang niya ang mga bagay na yon dahil di niya kayang gawin kay ashly.

Pinilit ko siyang inintindi dahil gaya ko lalake lang din naman sya lapitin ng tukso. Kaso,habang lumilipas ang mga araw nagiging malala naman ang mga ginagawa nito.

Siya ang nagtulak pano kami naging malapit ni ashly. Hindi naman ganun kahirap mahalin ang babaeng to! Hanggang dumating ang isang araw...

Nabalitaan kong hiniwalayan na ni ashly si troy, nagpapakalasing lagi ito sa bar,ako naman ang laging naghahatid dito.

Kasi kong si troy, ayaw naman niyang kausapin yon. Sinasamahan ko nalang ito, a couple of months i couldn't expect na may mangyayaring di namin inaasahan dahil sa sobrang kalasingan.

Pinanindigan ko nalang ang nangyaring yon. Naging kami ng walang ligawang nagaganap. Ewan, basta nalang naging kami nilihim na muna namin ang tungkol samin.

Pero sadya ngang walang sekretong di nabubunyag...

Nabalitaan ni troy kay bryan isang araw dahil di na raw kinakaya ng konsensya niya ang mga nangyayari.

Lumayo si troy sa tropa,makalipas ang ilang buwan, nag decide akong layuan nalang si ashly.

Ayokong masira ang pagkakaibigan namin ni troy ng dahil lang sa kanya wala naman talaga akong naramdan sa kanya.

Ako nalang ang lalayo alang-alang sa kanya! Para sa ikabubuti rin naming lahat to! Ako na ang dapat na mag disisyon ng matapos na.


Update:

Ano nadadala ba kayo sa emosyon ni sean? Ako? Hindi naman whshahs

Dear,wag naman kayong mabagot madi pang kaganapan sa kanila. Tingin niyo masisira na ba ng tuluyan ang friendship nila ni troy ng dahil lang kay ashly ???

Hmp malalaman natin...

Keep on reading ...

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon