Mistress nga ba?

247 3 0
                                    

#:unbelievable
A/N: sa lahat ba naman ng pwedeng itanong yon pa talaga?

#########################################################################

"A bully queen meet an ice king"

#########################################################################

Carlos Samonte:
(still)

Sa ngayon kasi diko pa alam kong anong gagawin diko naman pwedeng takasan to, pwedeng mawala ang lahat sakin.

Sakim na kong sakim, selfish na kong selfish, ayaw ko lang talagang makulong. Yon ang nakalagay sa napaglagdaan namin, bawal akong umatras.

"Ayan ka naman karen, sa lahat ng ginawa ko para sayo yan lang naman ang hinihiling ko dimo pa kayang ibigay?" kailangan kong magsungit-sungitan para makaramdam ito ng takot.

"Talaga bang dika maturuan ng magandang asal?" "Asal? Dad can u hear urself, this girl is kinda of shy type but i never knew na kumakapit pala siya sa mga taong mayayaman"

"Anong ibig mong sabihin?" "Maybe she was not just an ordinary schollar." "She was!" pabulyaw na sabat ko "Why u treat her more than a special to me? Maybe she was..."

Napatitig ako kay karen "Maybe april was ur mistress?" hindi ko alam bigla nalang uminit ang ulo Ko "Bastus kang bata ka, wala kang mudo?" sabay sampal ko kay karen.

Nagulat din ako, it was the very first time i did.... I saw her teardrops falling "I am so sorry" pero tinabig lang niya ang kamay ko.

"Dad talaga bang handa mo akong saktan ng dahil sa babaeng yan?" umiiyak nitong sabi "Hindi mo alam kong anong pinagdadaanan ko ng panahong nagk-krus ang landas namin ng babaeng yan!"

Umiiyak ito habang hawak ang pingi hindi niya alam kongvanong meronnsamin ni krisha baka pag nalaman niya she can feel theysame way i can.

At sana tanggapin niya ito kong anuman ang malaman niya "I'm..." napalingon ako ng bumukas ang pinto "Anong ginagaw...sweety nangyari?"

Hindi ko alam kong anong sasabihin kay melissa na gulat na gulat sa nakita"Hon hindi ko sinasady..."  nagulat ako ng murahin ako ng anak ko. I can't blame her,but that was too much.

"Fuck u dad...i hate u... Kong anumang meron kayo ng babaeng sana lang maging happy ka!" "Babae? Sinong babae?" singit ni melissa.

"This, this is what i meant dad alam mo ba to? He said it was his schollar but he doesn't even know this girl real name. Baka naman talagang kabit niya... Oh my god, mom dad is lying..."

"Shut up! diko na kinayang makinig sa bastus na bunganga ng anak batang yan... Spoiled brat,magkaibang-magkaiba nga kayo ni krisha"

"Wow, so ngayon mas proud ka pa  sa babaeng yon? Unbelievable... I cant believe this mas naappreciate mo ang ginagawa ng iba kaysa sa sarili mong anak!"

"How dare u to say that? Kanina pa ako napipikon sayo hu? Isa pa hindi lang sampal ang aabuti mo sakin!" nagpipigil kong sabi.

"Carlos stop it, nasasaktan ang anak natin" natigilan ako ng makitang pinanggigigilan ko na pala ang magkabilang braso nito. "Mom did u know this?" tanong niya ng mabitawan ko na.

Tumango si melissa "My goodness mom u know this? This is really insane, can't u say his a great liar!" "Karen stop it he still ur father... Most of all his my husband!"

"You should stop mom... Are u crazy niluluko ka na nga sinasakyan mo pa. Mom kabit niya yon?" "Hindi niya kabit yon!" seryosong sabat ni melissa natigilan naman si karen.

Maybe its time for me to tell the thruth no more lies...

Update:

Nagustuhan niyo ba? Ano may idea na ba kayo kong sino si april o krisha mae sa buhay nila? Hmo hindi kabit?

Tingin niyo ano kaya?

Malalaman natin, basa ulit friennyyy...para masubaybayan ang bawat episode wag kakaligtaan.


"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon