How can i tell her?

247 3 0
                                    

A/N: My big secret i don't want to revelled!

#########################################################################

"A bully queen meet an ice king"

#########################################################################

Karen pov:

"The nerve,anong meron sa kanila ni daddy?" kaya ba nakapag aral siya sa kilalang school dahil kabit siya? Sana mali ako dahil kong hindi mapapatay ko talaga siya." tatayo na sana ako ng bumukas ng pinto.

"Dad"Hindi ko alam kong anong sasabihin ko? O kong dapat ko ba tong sabihin? Pero gusto kong malaman ang totoo.

Hindi ako mapapalagay kong hindi ko malalaman ang tungkol sa kanila ng babaeng to. Maybe i was right, she was dad's mistress.

Damn, kakalbuhin ko talaga siya. Akala mo kong sinong mabait at maamong topa sa school maharut naman pala. Yuckkk ang bababoy nila. Nandidiri ako sa tatay ko.

Other person:
(Carlos Samonte)

Carlos Samonte,a businesman, and one of the leader of the charity program.  I have some students that i giving opportunities to inhance and to improved their skills by using my little help.

But i never provoked instead, skolar para sa mga batang di kayang tustusan ang pag aaral nila at willing makapagtapos, pero magtatrabaho sila may hinanda akong job for them.

Mga pang labing walo na ata ang natulungan ko, pero may isa akong iniingatan mahalaga siya sakin gaya ni zion. She was my daughter w/ my fiance Miranda Sandoval. My right time para sabihin kay karen ang lahat.

Right times comes... A husband of the owner of Mineral Water Dispenser Company Melissa Mondragon. The only hearies of mondragon and keeping emphire water suspension.

**NAWASA yon ang negosyo nila, then i am continuing it. Nung una naging okay pa ang pagpasok ng pera kalaunan napansin kong bumababa na ang ratings niya at humihina ang pagpasok ng pera.

And i need to do something, kailangan kong makahanap ng kasocio sa business na mataas ang ratings para maibangon ulit ang kumpanya.

Big priveledge dahil naipasok ako bilang isang ahente ng condominium one of the famous businessman around the world. Medyo nakakababa para sa gaya kong kilala tao na magt-tiyaga sa inoofer ng kakilala.

Still i grab it, wala namang mawawala kong susubukan ko. Hanggang sa pinahiram niya ako ng malaking halaga ng pera to start a new business and franchise.

kailangan baguhin ang nakalakhang pangalan ng company para bumango ulit ito. And i never want to tell my wife about this may tamang panahon para maipaliwanag ang lahat when i fixed it.

Kailangan mapaangat ko muli ang negosyo bago pa nila malaman ang totoong dahilan ng pagkalugi ng business.

Ang lahat ng planong pagbangon ko may kaakibat na kapalit my own blood and flesh Karen.... Do i am selfish para gawing pambayad ang anak ko?

Kahit masakit at mahirap,pikit mata kong tinanggap ang kapalit na hinihingi nilang pambayad sa nahiram kong pera. To arranged my child to their child.

How can i tell her? Maiintindihan din ako ni karen when a day comes na maikasal na siya sa anak ng pinaghiraman ko ng pera. That was my big mistakes na ayaw ko namang pagsisihan.

Sinabi ko lang na mas lalago ang business namin kapag nakipag ka socio kami sa taong pakakasalan ni karen. Its hard for me to do this but this is the only ways i can do sa ngayon.

My agree about the partnership but my daughter karen parang mas lalo pa ata siyang nag rebelde, but i'm glad dahil kahit papano nagiging matured na siya.

Nabawasan narin ang pagiging palasagot at maldita niya. She's willing to handle our business sana lang di siya magbago. Kahit ano pang malaman niya.

Update:

Parents always think what's best for their child..... Pero pano kong ang kapalit ng tagumpay mo ay ang anak mo? Magagawa mo pa kayang ituloy ang pangrap na maibangon ang negosyo ulit?


Excited na ba kayong malaman kong bakit nagawa ng daddy ni karen ang arrange marriage sa kanya?

Patuloy niyo lang subaybayan ang nakakapanabik na storya ng buhay nila ni sean. Sorry kong di ako laging nakakapag update hirap makahanap ng matinong signal ee... Dumagdag pa si ambo yong bagyo haha.

Sana mawala na to para mabawasan naman ang problemang kinakaharap ng mga tao. 😇

  

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon