#:requests niya!
A/N: dalhin ang uniforme...################################################################################
"A bully queen meet an ice king"
###############################################################################
Zion pov:
"Karen talaga napakapasaway mo. Kaya namimis kita lagi dahil diyan sa kakulitan mo ee" "Aaaa....i miss u too!" paglalambing nito sa kabilang linya.
I miss her dahil sa pagiging sweet at malambing nito. Hindi na ako nagtanong ng madami alam kong may pasok ito.
Kaya nagmadali na akong puntahan ang condo niya. Kinuha ko lahat ng binilin niya bago tuluyang maputol ang linya.
Yong pampaganda raw niya una yon sa lahat. Maiwanan nalang raw lahat huwag lang ang pampaganda niya pambihira talaga! Ang arte din kasi.
Tapos kinuha ko na ang pabango halos ipaubos na lahat ng gamit na nasa lagayan niya. Inilagay ko na lahat ng yon sa bag niya.
Isa lang ang nilagay kong notebook sa bag niya wala naman raw silbi yon may laptop naman daw siya. Nakailang palit narin ito ng gamit kung hindi sira basag.
What a waste! Iba talaga ang mayamana anytime pwedeng magpalit ng gamit.
Binukod ko ang uniform niya gaya ng napag-usapan namin kasama ng laptop at black shoes nito na may 5 inches ang taas ng heels.
Whoooo.....di kaya mataas yon?
Ang sakit 'guro yan sa paa!Ako ang laging tinatawagan nito pag may kailangan,hindi naman basta-basta itong nagtitiwala kaya kampante naman ako na hindi ito gagawa ng kahit na anong kalukuhan.
Suplada ito yesss! Totoo yan sa iba. Iba kasi ang pakikitungo nito sakin masaya naman itong kasama at sobrang kulet. Malambing at sobrang daldal pa.
Matangkad, maganda at sexy. Pakage deal kong baga.... Jowk! What i mean,lahat ng gusto mo nasa kanya na.....
How i wish to have like her in my life? But it's impossible to happen.
Pagdating ko sa building na sinabi nito nakilala ko agad ito. Isa ito sa mga building na ka-socio ni tito carlos.
Mayaman at kilala ang pamilyang ito but i never meet his only child na tagapagmana ng emphire nila.
How lucky! Di paman siya ipinapanganak may mamanahin na sana lahat ganyan.
Hinanap ko ulit ang unit na sinasabi ni karen sumakay ako ng elevator dahil nasa 2nd foor daw.
Sino naman kayang tumulong sa babaeng yon? Naku pag nag kataon kawawa naman..... Mabubutas lang ang bulsa niya sa dami ng luho ng bruhitang yan hahah.
_ _ _
Update:
Ano may idea na ba kayo kong anong meron sa kanila ni karen? Mukhang hindi lang naman siya basta basta katiwala lang diba? Mukhang may something nuh?
Malisyusa hahha.
Tara dali samahan niyo akong bumasa para malaman natin ang ugnayan nila nakakabagot mag stay at home ee....hahah
Tara!
Keep on reading mga kapwa adik ...Sa pagbabasa hindi adik sa iba...lol'
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romantizm*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...