Lugmok

339 9 0
                                    

#problema nito?
A/N:ang daming nainom.

############################################################################

"A bully queen meet an ice king "

##############################################################################################################

Clinton POV:

Tahimik lang ito na naka upo habang naka cross arms pa "Tara na" pag aaya nito "Tara saan?" "Anong saan? Sira we should celebrate let's have the toss."

"Ah, akala ko nakalimutan mo na" why she said a celebration? "Naku! Yan ba makakalimutan ko never! Kaya kunin muna ang alak ng masimulan na na...na...na..." sinasabi niya yon na parang kumakanta pa.

Ang kulet din pala nito nakailang shots din kami. Ang saya ko kasi ang daldal rin niya. Siya talaga si marie na nakilala ko yong tipong bibo at masiyahin.

Dati kasi i'd rather have to smile kaysa ang nagsalita,nakakatamad at nakakapagud. Pero sya parang walang kapaguran ang bunganga nya kakadada.

Anong oras na ba? Feeling ko may tama na ako "Wait a minute, anong oras na ba?" tanong ko ng mapansing wala itong balak umuwi.

Ang dating nakangiti napalitan bigla ng pait. Ayaw ko namang tanungin ito dahil mukhang badmood na ito.

"Ah, karen wal...." "Can i stay?" pambihira diko panga natatapos ang sasabihin tatanungin ko sana ito kong anong oras sya uuwi para maihatid sya nauna pa itong magsalita.

"Anong sabi mo?" "I said can i stay?" patay malisyang sabi nito habang nakatutok ang mata sa tv. "Pero bakit? I mean, hindi pwede"

Ano naman bang iniisip niya ayaw ko ngang mspalapit sa kanya kaya nga pinipigilan ko ang sarili baka mahulog na ako ng tuluyan pag nagkataon.

"Buti pa tumayo kana, ihahatid na kita" hindi ito umimik kaya diko napigilan ang sariling hilain sya patayo. Pambihira nakikipagmatigasan pa talaga sya!

Nagpupumiglas ito "Umuwi kana kasi, kababae mong tao kong kani-kanino ka nakikitulog" eretang sabi ko. Kainis, masyado na syang at home sa bahay ko.

Natigilan ako ng bigla itong umupo sa sahig saka humagulhol ng iyak "Ano namang kadramahan yan?" eretang sabi ko "Tumayo kana sabi, akala mo talaga madadala mo ako sa mga kadramahan mo? Never"

Nung una inakala ko lang na nagd-drama lang ito pero nagulat ako ng humagulhol ito lalo ng pag-iyak. "Why? What's wrong?" inaamo ko na ito.

Bakit bigla nalang ito umiiyak? Alam kong may problema ito kanina ko pa nahahalata yon. At nasasaktan ako sa nakikita ngayon.

Hindi ko alam kong ano ang gagawin? Ayaw ko syang nakikitang umiiyak. Bakit ka ba umiiyak?

Diko maintindihan ang sarili,naeereta ako bakit parang walang letrang lumalabas sa bibig ko?

_ _ _

Update:

Concern? Tingin niyo may feelings na ba si sean Clinton kay karen? Naku lagut pano sila magkakagustuhan pareho naman silang tupakin.

Ako yong nahihirapan feeling ko di magwowork ang relationship nila. Relasyon agad? Di pa nga nagkakabati haha.

Tama nga naman, keep on reading my dear reader ako bahala sa karugtong kong nabibitin kayo.

"A bully queen meet an ice king"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon