#Iresponsable.
A/N:Lasinggera kasi😝########################################################################%##########
"A bully queen meet an ice king"
##############################################################################################################
Clinton pov:
Humahangos na dumating kami sa parking lot "Where's your key?" seryosong tanong ko pero parang wala itong narinig.
Parang bingi lang ito bumalik lang ulit ito sa bar. Napabuntong-hininga nalang ako habang pinagmamasdan itong ulit ng bar.
Di na ako sumunod baka kasi naiwan niya ang susi sa isa sa mga kasama nito.
Napasandal ako sa kotse niya lumabas naman si troy ng itext kong iaabot ko ang susi ng kotse ko sa kanya. Dun na muna ang kotse ko.
"Eh ano namang sasakyan mo mamaya pre?" sabay tapik sa balikat ko "Iuwi mo muna sa inyo ang sasakyan ko bukas ko nalang kukunin"
Naguguluhan man pero pumayag parin. "Hoi gago tama na ang pagpapakalasing hu?" pahabol na sabi ko "Yes boss" sabay salute.
"Troy huwag mong isasakay ang mga lintang yan, baka dumikit pa sa kotse ko!" "Pare naman ngayon lang to"
"Ngayon? Fuck troy lagi ka nalang ganyan... " "Sige ka kong ayaw mo iiwan ko nalang ang kotse mo at mag tataxi nalang kami... "
"Damn, siraulo ka talaga!" humagalpak lang ito ng tawa ayaw ko paman pumayag nalang din ako. Pagkatapos pumasok na muna ito sa loob para makapagpaalam.
Nag yose na muna ako, nilalamig na kasi ako dito. Kinuha ko ang vape na nasa hunos ng kotse ko. Ngayon ko lang ulit gagawin to.
I was smoke pero dahil sa trip ng tropa pero hindi ginagawang bisyo. Bakit ang tagal nun? Ayaw ko namang sabihin kay troy na si karen ang kasama ko baliw kasi yon baka kong saan pa napunta ang usapan.
Ilang minuto na akong nag-aantay. Magsisisindi sana ako ulit para mag yose ulit ng mapansin ang babaeng gumigiwang papalapit sa direksiyon ko habang panay ang laguk.
Problema nito? Mukhang di na talaga niya kaya pang mag drive. Natisod pa kasi ito buti naman at nasalo ko pano kasi nakatulog bigla sa sobrang kalasingan..
Hayy napaka-lasinggera talaga nito. Hinanap ko ang susi sa bag na dala nito pero diko makita. How can i drive her home? Pambihira!
"Ang bigat niya naman" bulong ko sa sarili. "Finding a key?" napalingon ako bigla nung marinig ang boses ni mark. Pano napunta ang susi nito kay mark?
"Asking why?"hmp, kailan pa naging psyco to? Nababasa ba niya ang iniisip ko? "Well, nahulog niya kanina nung humingi ulit ng alak sa loob."
"Irresponsible. .." singhap ko "Mukhang di narin niya kayang mag drive pa, ako na muna ang magbabayad ng mga nainom niya" dugtong ni mark.
"No, i take the charge... Kunin mo to bayaran mo nalang" sabay bigay ko ng card sa kanya. He has a point, dina talaga nito kayang mag drive pa.
"Help me to get in the car... Can you open the door please?" utos ko kay mark agad naman itong sumunod.
Pagkatapos isinara ko na ang pintuan ng kotse saka lang ako nakahinga ng maayos.
"Napaka-iresponsable, iinom-inom di naman pala kaya" "Tama ka!" natatawang sabat ni mark. "Napakalasinggera kasi" padabug na sabi ko habang nag uunat ng kamay.
Bakit ba kasi kailangang maglasing siya? May problema ba siya?
_ _ _
Update:
Ow hu? Concern ba siya kay karen? Feeling niyo din ba ganun ang nararamdaman niya? Biglang nag iba ang ihip ng hangin nuh? Biglang bait si sean ahhaha...
Keep on reading!
You can also ask kung gusto niyo. Para malaman ko ang side niyo kong gusto pa ninyong magsulat pa ako. Maraming salamat!
BINABASA MO ANG
"A bully queen meet an ice king"
Romance*Denying_faithful love. Loving someone is the greatest gift of all. But, to fall someone who deny and never love you back, is the very painful and hardest thing to accept. How can you managed everyday lives with an ice king lovers instead? Can you...