Nathan Pov's
“Hays, Ano bang nagyayari bakit ganito yung nararamdaman ko kala ko kaya ko*sub*Akala ko mapaninindigan ko yung desisyon na gagawin ko*sub* pero bakit ganito HINDI KO KAYA*sub* "
Author: Hoy Baka ka naman mag emote diyan baka gusto mo muna mag pakilala hehehehe.
O__o
Oo nga pala hahaha . Bago ang lahat ako si Nathan , Yes Ako nga ang boyfriend ni kaile. Hindi kuna idedetalye lahat sa inyo , Same School lang kami ni kaile and yung mga friends namin And Oo mayaman kami hindi kuna itatanggi . sa inyo . :( hindi ko akalain ang mangyayari ngayon samin kaya ngayon palang mag sosorry nako sa inyo.Hindi ko malaman kung saan ako pupunta, kaya dahil sa nalaman ni Kaile . Hindi ko alam kong pano ako mag papaliwanag . hindi ko alam kung anong dahilan yung mga sasabihin ko kasi ang totoo ayaw talaga ng parents ko sa kanya dahil nga mayaman kami , Masyadong mataporbe ang mga magulang ko and yes oo tama kayo ng naririnig matapobre sila kahit kaisa isa nila akong anak . Pilit kung nilalaban lahat . Pero wala na akong magawa dahil ayokong Mapatanggal si Kaile sa School na pinapangarap niya . Mahal na mahal ko si Kaile sobra sobra pero ayokong masira yung mga pangarap niya.
Nakakainis Ano bang gagawin ko*sub* Gustong gusto na kita puntahan kaile Gustong gusto kuna, ayoko ng ganito tayo kaile . Pero anong magagawa ko kaile ayokong masira ang mga pangarap mo ng dahil lang sa magulang ko*sub* hindi ko to gusto*sub* kaya sana mapatawad mo ko kaile*sub*
dahil hindi ko alam kung san ako pupunta nag tungo ako sa malapit na bar dito kila Clarense banda. Gusto kung uminom ng uminom dahil hindi ko alam kung anong pag iisip pang gagawin ko . ngayon ko lang sasabihin na hindi ko pala kaya yung gagawin ko Hays nakakainis ! nakakainis ! nakakainis halos isigaw kuna di sa harap ng bar ang gusto kung sabihin.
Waiter: Good Evening Sir ,
Nathan: Anong Good sa Gabi ko badtrip ka ah!
Waiter: Ah sir kasi ano ! itatanong kulang po kung anong Alak po oorderin niyo?
Nathan: Kahit ano diyan yung matapang yung malalasing ako para hindi ako makapag isip.
Waiter: Okay po sir kahit ano po:)Kung puntahan kuna kaya si Babe, Tapos magpaliwanag nako sa kanya . Hindi ! Hindi ! Hindi ! Eeeh kung mag pakamatay nalang kaya ako para matapos na tong problema na to nakakainis.
Maya Maya pa........
***Clarense Calling***
Ayon buti tinawagan mo ko kailangan kita ngayong bakla ka .
Nathan: H-hello Clarense !
Clarense: Hoy Nasan ka nathan mag usap tayo.
Nathan: A-ano??? H-hindi ko M-marinig
Clarense: Bakit ba nauutal ka ? Asan kaba ?
Nathan: Hindi talaga kita marinig andito ko sa bar malapit sa inyo punta ka nalang dito. kailangan din kita ngayon.
Clarense: Okay Sige . wait mo ko diyan.Kung nag tataka kayo , Oo alam ni Clarense ang totoo . At Oo selfish na kung selfish simula nung nahuli ako ni clarense sa ganitong problema ko natakot akong baka sabihin niya kay kaile dahil alam kong sila talaga yung mag bestfriend sa kanilang mag babarkada. pero hindi lahat alam ni Clarense.
****F L A S H B A C K*****
Nasa kotse ako ng tumawag si Hon , Oo Hon tinatawag ko sa kanya kasi pinaparinig niya sa nanay niya yun palagi ewan ko kung bakit.
Hindi ko namalayan na nakita ako ni clarense and take note Nasa Mismong harapan ng bintana ng kotse ko . at nakalimutan ko isara yun.Hon: Hi ! Hon kamusta kana ? Hihihihi
Nathan: Pwede wag kang Hon ng Hon sakin tsk. tsk.
Hon: Mama Narinig mo yung sinabi niya ?
Nathan: Ito naman si Hon di mabiro pilit na tawa ko para makunbinsi siya
Hon: Oh by the way asan kana pala ? kamusta kana ? bakit hindi ka na naman pumasok ? hindi na naman tuloy kita nakita . hays
Nathan: pwede bang wag muna iparinig kay tita pinag uusapan natin pwede naman siguro tayo mag usap ng tayo lang
Hon: Ok ! hihihihi . ayan ok na Speaker off.
Nathan: alam mo ikaw masyado mong ginugusto yung nangyayari alam mo naman diba na hindi kita mahal ? at alam mo naman talaga kung anong reason ko diba ? kaya pwede ba tantanan mo ko sa kakaganyan mo sakin.
Hon: Ah so kaya pala pinapa Off mo yung speaker ? FYI nathan ah . ikaw rin naman nakiusap sakin na ganito ah tapos ikaw magagalit sakin ?
Nathan: Oo nakiusap ako sayo , pero hindi ibig sabihin nun gustong gusto kita.
Hon: So ! Problema ko ba yun ? pwede mo naman hindi na gawin to eh . pwede niyo naman ituloy relation niyo ni kaile . kaya lang wag ka makokonsensiya kung ano gagawin sa kanya ni tita Hihihihi.
Nathan: You always blockmail me tsk. tsk. tsk.
Hon: Nathan alam mo naman na may gusto ko ako sayo matagal na diba ? . alam mo yan diba ?
Nathan: Oo alam ko Malamang bestfriend kita eh.
Tsk. tsk. Nakakainis kalang kasi alam mo yun .
Hon: Alam mo nathan masyado ka ring idenial e no . Alam ko namang gusto mo rin ako hahahaha
Nathan: Fuck. tsk. Bullshit Enough joking .
Hon: (Anak si nathan ba iyan ? lakasan mo nga)
Opo Mommy si nathan po hihihihi
Nathan: Hi tita Mabel ! kamusta po kayo
Hon: Okay naman iho kailan ka ulit makakapunta dito ? (Mommy ni Hon)
Nathan: A-aah mamaya po tita.
Hon: Oh Sige ipag hahanda kita dito kana mag hapunan .
Nathan: A-aaah A-aaah Sige po t-titaaa
Hon: Pumunta ka nalang mamaya see you later iloveyou hon.
Nathan: iloveyou too hon tsk. ewwww(Pabulong)
Clarense: ( Nakadungaw sa bintana na masama ang tingin )
Nathan: H-hi C-clarense k-nina ka pa ba-aa??
Clarense: Oo at rinig na rinig ko lahat ng pinag usapan niyo >____<
Nathan: Clarense ano kasi mag papaliwanag ako teka lang teka lang (naaligagang Boses)
Clarense: San mo ba gusto pag usapan dito ba okay sige dito walang mag sasara ng bintana.
Nathan: Clarense naman makinig ka naman muna sakin oh please
Clarense: Kelan pa Nathan ? kelan pa to?
Nathan: Nung nakaraan lang Clarense:(
Clarense: OMG ? So ! Niloloko mo nga talaga si Kaile ? yung besfriend ko ? Ano to Nathan ?
Nathan: Hindi yun ganun Clarense.
Clarense: Huh???? Hindi yun ganun ? Ano lang pala trip mo si kaile ganun ????tsk .
Nathan: Look , Im sorry if i have a mistake right now . (naluluhang mata) Hindi yun ganun sa iniisip mo may dahilan ako clarense. ( tuluyan ng umiyak) I-im s-sorry*sub* H-hindi ko to gusto*sub* sorry
Clarense: What the heck??Nathan please give me some reason kung bakit mo to ginawa kay kailw kung ayaw mong tawagan ko siya ngayon at sabihin sa kanya to . Anong dahilan mo.
Nathan: Ayaw ng Parents ko sa kanya . alam niyo namang lahat yan dahil wala kaming sinesekreto sa inyo ni kaile.*sub* Gusto niyang hiwalayan ko si Kaile , at sinabe rin sakin ng mommy ko na kapag hindi ko siya nilayuan sisiraing daw niya yung pangarap ni kaile na makapag aral sa school natin. *sub* Pinipilit ko naman ipag laban Clarense eh. Diba alam niyo naman yan*sub* pero ito Clarense iba na to at ayokong Masira yun ng dahil lang sa ayaw ng parents ko sa kanya .*sub* Matagal na niyang pangarap yung school na yun Araw araw lagi niyang sinasabi sakin na diyan siya mag tatapos sa pag aaral at pag nangyari yun Makakatulong na siya sa magulang niya .*sub* Ayokong sirain niya yun at isa pa hindi lang naman yun ang dahilan eh clarense*sub*
Clarense: Ano pa ??????
Nathan: Nalaman kasi ng magulang ko na anak siya ng matalik niyang kaibigan*sub* Sobrang matagal na to pasensiya kung hindi ko sinabi sa inyo . *sub*Kaibigan ni mommy ang mama ni Kaile ! Hindi ko alam kung ano yung reason kung bakit galit siya sa mommy ni kaile . *sub* Dahil ang lagi lang sinasabi ni mommy sakin wala daw siyang kwentang tao. manggagamit daw.
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...