Clarense Pov
Mahigit limang oras kaming nag byahe , grabe napakatagal hahaha ! suppa duppa traffic kasi hays ! mga hadlang sa outing namin hehehehe .
At Exactly 4pm na ng hapon kami ng makarating dito sa palawan . Yiieee ! Grabe super ganda dito.
makakalimutan mo talaga lahat ng problema mo dito sa sobrang ganda . nakakarelax pa sa pakiramdam heheheh . at ang tubig napakalinaw hehehehe .Diane : Hoy ! baklang haliparot , na walang humaharot , tara na sa hotel mag pahinga muna tayo.
Jane : Let's Go ! hahaha mamaya ka nalang mag imagine diyan kumain muna tayo gutom na kami dito.
Clarense : Hindi naman kayo panira ng moment diba ? Che . Finifeel ko pa nga eh mga epal kayo.
Nathan : Guys , tara akyat muna tayo sa bawat rooms natin . and kumain na muna din tayo.
Kaming Lahat : Okay ! Yessss.
Habang nag lalakad kami papuntang hotel , nakikita kong nag kakailangan tong tatlong to , si Kaile , Nathan and Jeneath ! sabagay may ilangan pa nga talaga sila Ex vs. Ex dagdag mo pa si Bestfriend Equal , ilangan hahahahah .
kaya naman ako na bumasag ng katahimikan sa kanilang tatl hahaha hiyang hiya naman kasi ako sa kanila , di na makabasag pinggan eh hahahahh.
Clarense : So ! Nathan hindi mo naikwento sa amin na ganito ka pala kayaman , at pag mamay ari niyo pa pala tong palawan na to ?
Nathan : Ah ! Hehehe , sorry oo di ko pala nasabi sa inyo to.
Jeneath : Seryoso ? Nathan hindi mo sinasabi sa kanila na sa inyo to ?
Kaile : Daming Lihim Hahahahah ! may totoo paba
OMG ! Si bakla bitterness mood hahahah . papansin din to si kaile eh . ayaw lang ipahalata sus . as if naman mahal niya pa talaga si nathan . hahahaha .
Ting ( Elavator )
Nakarating sa wakas hahahaha ! feeling ko parang napakabagal ng elavator . at sa sobrang bagal pa nga may nag kakailangan na sa loob hahahaha .
Nang makarating kami sa room's namin , agad akong namangha ! grabe iisang room akala mo mansyon teh , eh sobrang laki at ganda sakto na sampong tao eh hahahaha .
Nathan : Hmm guys , dito nalabg tayong lahat mag sstay ah ! okay lang ba sa inyo ?
Kaile : bakit lahat dito ? wala nabang available na room para sa iba ?
Nathan : Hmmm wala ng available , sobrang dami kasing ng mga tourist dito ngayon kaya nag kakaubusan ng room's.
Clarense : Ang Chossy mo baklang bitter hahahaha . mas okay ngayon bessy mag kakasama tayong lahat . edi mas masaya diba hahahha .
Nathan : Tsaka ! wag ka mag alala kaile , may tig iisang room's dito hehehehehe pero 5 rooms nga lang to.
Diane : Ah so ! hati hati tayo hehehehe .
Clarense : sige ganito nalang , sa isang room Ako at saka nathan , sa pangalawa naman si Diane and Jane , sa pangatlong room , Amber and Jeneath , sa pang apat naman , ikaw nalang kaile mag solo ka hahahahah . total mas bet mong mag solo hahahaha !
Diane : Wait may available pang isang room , kanino yun ?
Nathan : Ah don nalang yung mga iba pa nating gamit na dala hehehehe .
Jane : Tama ! tama ! so let's Go .
Nauna kaming pumasok ni Nathan sa room namin , dahil may plano kami hahahah , susuyuin ang aming bitterness na babaeng impokrita hahahaha .
Grabe , di ko pa rin makalimutan tong feeling ko ngayon yiieee . inayos ko nalang muna yung gamit ko sa isang tabi saka ako nag pahinga na muna para mamaya sa plano namin . diba first day na first day may plano agad.
Nathan : Hoy , clarense ! ayusin mo lang mamaya yung plano mo ah .
Clarense : Matutulog na eh , ayon na yun eh ! bigla bigla kang nag sasalita sakin eh ! tssk -.-
Nathan : Ayusin mo lang talagang gagana tong plano mo kundi iuuwi kita ng di oras sa bulacan hahahahaha .
Clarense : ay ! wag harsh Papa Nathan , diba ko pa naeenjoy yung beach diba hahahaha pwede namang sa makalawa nalang para madama ko muna hahahaha .
Di ko naman namalayang nakatulog na pala ako , sobrang pagod din sa byahe kasi , heheheheheh .
Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter Account ( Bibyyou30 ) Search nalangF O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️
Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.
Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...