Chapter 35: New Friend

29 0 0
                                    

Kaile's Pov

Sheeemsss, Sobrang tagal ko ba nakatulog dito sa room na to . 3pm uwian namin . tapos 7am ako nagising dito mismo sa room na to.

Anak naman talaga ng tokwa oho ! ganun bako napagod sa kakaiyak kaya apat na oras akong nakatulog dito.

Dali-dali akong tumayo don , sa kinauupuan ko ! buti nalang talaga meron pang student dito sa school na to , ayokong matulog ng di oras dito madaming momo dito huhuhuhuhu !

tumakbo ako palabas ng gate , ng nasilayan ko ang isang pamilyar na sasakyan sakin . at pamilyar yung muka niya eh . san ko nga ba nakita yun . hays.

Bago pa man ako makasakay , Tssk-.- si Mama kasi pinapahirapan ako eh huhuhuhu may sasakyan naman kami , bakit ba ayaw niyang ipagamit sakin nakakainis.

Nag beep yung cellphone ko ng tatlong beses, sobrang gulat ko 125 Misscalled and 80 text messages. Bwiset ! bakit ganito karami . at ngayon kulang nareceived to lahat.

Tiningnan ko isa isa yung mga text na iyon , mostly kay clarense galing !

To : Clarense(Bakla)
HOOYYY asan kana ?

03:30PM

To : Diane
teh, kanina ka pa namin inaantay ?
San kana ba ?

03:50PM

To : Jane
HOYY kaile , nakakapagod ng tumayo
dito kakaantay sayo

04:01PM

To: Amber
Girl , baka gusto mo kaming reply !

04:20PM

Hanggang sa nakabasa ako ng mga message na .... ???

To : Clarense
Hoy Kaile asan kaba ? kinakabahan
naman ako sayo kanina kapa namin
hindi makita . tssk

05:02PM

To : Jane
Kaile , ano ba asan kana ba huh ?

Hindi kuna binasa lahat , kasi hindi ko rin alam kung pano ko ipapaliwanag lahat sa kanila . na nakatulog lang ako sa isang room.

bwiset kasing nathan to eh , ang dami daming alam sa buhay . pwede namang itext nalang niya yung sasabihin niya . talagang nag hahanap pa siya ng ganito eh tssk-.-

May nabasa akong text , pero Unregister number siya sa akin.

To : Unknown Number
Hey ? Where are you ?
Everyone looking for you ?

06:30PM

At sino naman kaya tong taong to , pano niya nalaman yung number ko tssk-.-

binalik ko yung cellphone , dahil may nag bebeap beap sa tapat ko . and to my surprise si Miguel Won.
Yes natatandaan ko siya sa palawan yun . hahahaha.

Akalain mo nga naman oho , mag kikita pa kaming dalawa matapos nung ginawa niya sakin hahaha .

Agad siyang lumabas ng kotse niya , at sinisigawan ako ??????

Miguel : You ? everyone looking for you ? where the hell did you came huh ? Tssk-.-

Kaile : Im sorry , -___-

Miguel : Okay , go inside .

Kaile : O___o A-aako ?

Miguel : yes ! I'll take you home nalang. pati mama mo pinag alala mo .

Nagulat ako don ? bakit kilala niya si mama ko ? O__o papaanong ??

Miguel : Tssk-.- Come inside please .

Kaile : O-ookay wait wait !

dali-dali akong pumasok sa loob ng kotse niya hahaha . natawa pa ako dahil nakalock yung sa likuran niya.

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon