Chapter 46 : Aminan

25 0 0
                                    

Miguel's Won Pov

Nagulat ako sa itsura ni Kaile , as in ! hahaha para siyang nakakita ng multo eh . kinabahan ako bigla eh .

Clarrense : Ito yung game natin ah :) makinig kayong mabuti huh , para siyang truth or dare , pero ganito yan.

Kaile : Ayoko ! di nako sasali diyna heheheheh

Jeneth : wag kang Kj diyan Kaile hahahaha .

Patrick Kyle : Okay to ah hahaha sige sige

Alex Jhon : Parang gusto ko tong laro na to.

Kaile : Well ano pa nga ba aish.

Clarrense : Ganito , kapag Truth pinili mo sasagot ka ng tatlong tanong , kapag dare naman pinili mo kapag ginawa may pinagawa sayo sasagutin mo rin kung bakit ayon pinagawa mo ! nagegets niyo ba ako ?

Silang Lahat : Game.

Pinaikot na ni Clarrense yung bottle , malas nga naman at natapat kay Jane hahahaha A.K.A miss Minchin hahahaha .

Clarrense : Okay Jane ikaw ang una , Truth or Dare

Jane : wala namang choice eh di rin makakaligtas sa mga tanong hahahaha . Truth na ako

Kaile : ako unang mag tatanong , Bakit Palagi kang masungit hahahaha .

Jane : Wala lang gusto kulang ,

jeneth : Wala ka bang nagugustuhang lalaki ?

jane : Meron , naman syempre

Amber : nakaramdam kana ba ng pagmamahal ?

Jane : (natahimik siya saglit ) Oo naman no danas na danas ko yan hehehehe .

Kaming Lahat : O___o

Jane : okay next HAHAHAHA . Tapos na yung tatlong tanong niyo bwahahaha .

Muling pinaikot ni Clarrense yung bottle at natapat kay Amber wahahahaha .

Amber : Bakit ako agad sunod madaya madaya huhuhuhuh .

Alex Jhon : Truth or dare bwahahaha .

Amber : Hmmm sige Truth ako ..

Diane : First Question bwahahaha , crush mo ba si Alex Jhon ?

Amber : Sigurado kana ba sa tanong mo wahahaha ?

Diane : Oo naman noh hahaha.

Amber : okay sige (Evil Smile ) O-oo crush ko siya , hehehehe

Alex Jhon : (blushing) ^___^

Nakakagulat ako sa nalalaman ko ngayon eh hahahaha , pero kinikilig ako sa kanila eh . hahaha bagay naman sila eh .

Clarrense : Last Question na hahaha may pag asa ba sayo si Alex kung sakaling ligawan ka niya ?

Amber : Oo naman no . lahat naman nabibigyan ng chance hehehehe . okay next.

Inispin ulit ni Clarrense yung bottle hahahaha ! sumakto naman yun kay Diane bwahahaha yari ka ngayon hahahaha .

Diane : Why Me Aish !

Amber : Ako na magtatanong hahahaha truth or dare ?

Diane : Dare ako hehehehe .

Amber : So Dare kana ah . hmmm kiss mo sa lips si patrick Kyle . hahahahaha

Diane : Ewwww duh , kadiri ka iba nalang wag yan.

Amber : Hindi pwede hahahaha .

Diane : Tssk-.- Muaaaaa:*

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon