Chapter 13: FRIENDSHIP

28 0 0
                                    

Kaile's Pov

Ring ! Ring ! Ring ! Alarm Clock yan shempre hahaha.
kala mo may tumatawag no hahahaha .

Umaga na naman , bakit ba ang bilis bilis mag umaga nakakainis naman oh ! sana lagi nalang gabi eh para lagi nalang din ako tulog , edi sana wala pa akong makikitang mga muka tssk.

Tumayo ako sa higaan ko , hindi ko man lang namalayan na umuulan pala ngayon , dali dali akong napabangon para pag masdan ang ulan .

nakakamiss naman maligo sa ulan , makaligo nalang kaya ulit no hahahaha wag na nga baka magkasakit pako.

Ting ...
5Message Received

To: Diane
Hey , kaile musta ?

Reply:
Hmm okay naman na ako
bakit?

To: Amber
Kaile , may project tayo today
kila jeneath tayo gagawa .

To: Clarense
Hoyyy, bakla ka daanan kita
later ah ! may project kasi tayo

To: Jane
Kaile , ano kamust aka naman ?
walang paramdam ?

To: Babe
Hey babe , imissyou ? :( kamusta kana
pwede ba tayo mag kita today ?
usap tayo please !

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa mga kaibigan ko na nag tetexx sakin , at mas lalo na sa panghuli
nakakaletshe , di ko pa pala naalis yung name niya sa phonebook ko tssk-.-

Hindi ko nalang pinansin yung mga texx nila , pinag masdan ko nalang ulit yung pag buhos ng ulan sa harapan ko.

Ang tagal kuna rin pala halos di nakakasama mga kaibigan ko , ng dahil sa nangyari samin ni Jeneath , hays , naalala ko na naman yung nangyayari

At saka teka ano daw , may project kami ? wala naman akong nabalitaan sa mga prof namin no , tapos mag kakasama pa kami . may hindi ata ako nalalaman sa kanila.

Matapos kung maisip yun , tumakbo ako papasok ng banyo ko , agad agad akong naligo para makarating ako sa project daw namin na yun. hahahahaha .

Mama : Anak Kaile ? andito si Clarense . aalis daw kayo anak

Kaile: Opo mamaya may project daw po kaming gagawin.

Mama : Osiya anak bilisan mo na riyan para makakain ka muna bago umalis ah.

Kaile: Opo Mama .

Agad kong binilisan ang pag aasikaso ko , ayoko naman kasing pag hintayin yung bakla kong frenny no hahahaha baka maging lalaki di oras eh hehehe.

Clarense : Napaka tagal mo naman ? kanina pako nag texx ngayon ka lang nag asikaso ?

Kaile : sorry bes , pinag masdan ko pa yung ulan eh hahaha bakit ba .

Clarense : ang tagal mo , kanina pa kami mga nakatayo sa sofa niyo eh no . tssk.

Kaile : sino ba may sabing tumayo kayo ? O___o teka bakit kayo ? may kasama kaba ?

Clarense : ay isa ka rin palang tanga hahaha . Oo ! kasama ko sila amber , ano tanga tangahan tayi dito hahahahaha.

Kaile : sabi kasi ni mama ikaw lang eh hahahaha.

Clarense : Tara na bilisan muna , naiinip na kami kakantay sayo eh .

Habang pababa kami ang sama ng titig sakin nung tatlo , Bakit kaya ? anong problema ng mga to sakin hahaha . kala mo kakainin kana lang eh

Alam mo yung muka ng leon pag nagagalit , as in ganun na ganun sila sakin ngayon hahahaha .

Kaile : hoyy ! ano bang problema niyo ha ? bakit niyo ko tinititigan ng ganyang kasama ? hahahaha

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon