Mica's Pov
Tssk-.- walangya kang Andrei ka sinira mo yung moment naming SpicyTeam Argh-__-
Kasalukuyan kaming nakatambay dito sa likod ng school , pare-parehas din kaming naiinis dahil nga sa ginawa ni Andrei. bakit ba niya pinagtatanggol yun tssk-.-
Annie : Madam , Tssk-.- anong plano natin ulit ?
Mica : Pwede teka nag iisip pa ako eh . hindi ako papayag na hindi natin sila magantihan sa ginawa nila satin. lintek lang ang walang ganti.
Oo , tama kayo ng iniisip gusto namin silang gantihan ! dahil sa ginawa nila samin , noon !
----- F L A S H B A C K -----
habang naglalakad kami ng SpicyTeam , may tatanga-tangang babaeng nakabundol sakin , mukang wala pa sa sarili niya . tulala pa ata
Tssk-.- di porke Gangster kami eh , nanakit kami basta basta . kinakatakutan lang talaga nila kami ! pero hindi talaga kami nanakit ng basta basta.
Hindi nga ako nag kakamali , nabangga niya ako dahil sa katangahan niya. nahulog pa tuloy yung kinakain ko.
Bago ko pa man siya diretsuhin sa ginawa niya , may ibinulong sakin ang alalay ko bwahahaha . Jeneth daw ang pangalan. at pano niya naman nalaman yun.
Mica : Hoyyy , babae ? Look at what you did to me ?
Jeneth : Im sorry , hindi ko sinasadya sorry
Mica : Duh ?? tanga kaba ? hindi mo sinasadya ? sigurado ka ?
Jeneth : Sorry talaga hindi ko kasi kayo nakita eh.
Mica : Sa ganda kong to , hindi mo ko nakita ? are you blind ?
Jeneth : Sorry na nga diba hindi naman sinasadya diba ? (pasigaw)
Mica : Aba , matapang kang babae ka ! halika dito
Hinablot ko siya sa buhok niya , at pinag sasambunutan ko siya , Yes hindi ba niya kilala kong sino ako , para pagtaasan niya ng boses niyang kasing pangit niya.
Jeneth : A-aa-array Ko , a-aano ba !
Mica : Masyado kang matapang sumagot.
Jeneth : Bitawan mo nga ako pwede ba A-aaa-rray ko Argh-__-
Mica : Sino ka sa akala mo huh ? para banggain mo lang ang magandang babae ah at ako yun ?
Jeneth : Ewww , gandang ganda ka sa sarili mo ate huh. asan banda ba ?
Mica : Bulag ka nga talaga eh no. dahil sa ginawa mo sakin , ito nababagay sayo
habang sinasambunutan ko siya , lumapit na rin sakin yung dalawa kong kasama. aba'y buti naman at nakikiramdam tong mga to. masisira nalang yung mga kuko ko mga antatagal pa lumapit.
Nasa ganun kaming awayan ng may mga dumating naman , at pinag sisigawan kami. at napagtanto kung bakla yung unang sumigaw.
Clarense : Hoooyyyy ? tssk Anong problema niyo ? huh ? bakit niyo pinagtutulungan kaibigan namin ah ?
Girl 1 Annie : Duh ! eh siya kaya tong nauna samin no.
Diane : Aba'y tatlo kayo isa lang to pinag tutulungan niyo ah ?
Girl 2 Mhiam : Pag sabihan niyo kasi yung kaibigan niyo na wag kaming binabangga sa daanan diba ? siya na nakabangga siya pa may ganang sumugod samin .
Jane : Mag si alis na nga kayo dito at baka kayo pa makalbo ko dito.
Girl 3 Mica : Aba ang tapang mo rin ano ? gusto mo ikaw din isali ka na namin dito . ano ? ah ano ?
Kaile : Hoyy , babaeng punong puno ng make up sa muka tigil tigilan niyo mga kaibigan ko kung ayaw niyong ako sumambunot sa inyo isa isa .
Girl 2 Mhiam : Tssk napaka yabang mo naman ! nakikisali kaba ?
Kaile : Hindi ! pero kung gusto mo sige , tara dito
----- ENDOFFLASHBACK -----
Mga peste sila , first time kung nabangasan dahil sa mga yon . umuwi lang naman kami ng kaibigan ko ng punong puno ng mga pasa . ilan sila tatlo kami lugi.
Mhiam : I hate that girl ! Pathetic -__-
Mica : Bakit sino bang may gusto sa kanila.
Annie : Ano ganito nalang tayo ? gagster tayo tapos hindi natin magawang kalabanin yung mga yon ah ?
Mica : Pwede shut up ! the fuck-_- ang iingay niyo
Habang nag iisip ako , biglang may dumating at hindi ko inaasahang pupunta to dito ngayon sa harapan ko. yun ay si Andrei ang ultimate crush na kahit kailan , hindi binigyang pansin yung nararamdaman ko sa kanya. peste
Mica : Anong ginagawa mo dito ?
Andrei : Woooaah ! easy okay ! lalo kang pumapangit Mica.
Mica : Argh -_- Ano ba bakit ba nandito ka huh ?
Andrei : Kaaway niyo ba yung mga yon huh ?
Mica : Hindi ba halata ah ? ano kami tanga ? kahit gagster kami kilala niyo naman kung ano ugali namin , hindi kami ang nauuna sa gulo.
Andrei : Really ? eh ano yung ginawa niyo kanina ? at talagang may bago kapang pinasok sa group niyo ah. hahahaha
Mica : Wala kang pakealam pwede ba . kaya umalis kana dito.
Andrei : Wait , Im not done talking hihihihi.
Mica : What ? Paki bilis at umalis kana rin agad dito. nasusuka ako sa muka mo.
Andrei : Kaaway niyo yung mga yon ? edi syempre mukang mag kakasundo yung group natin . hahahaha
Mica : Huh ? what do you mean ?
Andrei : Simple as that , kaaway rin namin yung tatlong lalaking gunggong don . dahil sa basket right hahahh . alam niyo namang ayaw naming natatalo sa laro hahahaha.
Mica : And then ?
Andrei : Sabay-sabay tayong gumanti.
Mica : Great ^__^ may sarili ka palang isip. sige papayag kami kelan ba ?
Andrei : Hmmmm , bukas na bukas din sisimulan natin ! wait my cignal then , we well do it .
Mica : Okay ^__^
Hays , hindi kuna kailangang mag isip ng plano ! buti nalang dumating tong si Andrei . nabigyan din sa wakas ng plano wahahaha .
Mica : Girls , mag handa kayo ! makakaganti na tayo sa mga pesteng yon.
Ako Si Mica , Gagster ako ! ngunit hindi kasing sama ng gangster ! nantitrip lang kami ng mga student , pero hindi kami basta basta nanakit. nanakot lang kami sa student dito , para makuha namin ang gusto nila.
See you tomorrow , mga Kaaway hahahaha. sisiguraduhin kong may hihingi ng tawad sa inyo dahil sa ginawa niyo samin.
NOTE : Hi EveryOne , maraming maraming salamat sa pag babasa mo sa story kung ito .
Maraming salamat din sa mga taong Nag Aadd ng story kung ito.
Pag pasensyahan niyo na kung may mga wrong grammar man akong nailalagay.
Iloveyou Guys 😘😘😘
DONT FORGET TO VOTE , LIKE , COMMENT :)
KUNG MAY KATANUNGAN KAYO , NASA BABA LANG KUNG SAAN PWEDE NIYO AKO IPIEM , SASAGUTIN KO KAYO AGAD AGAD.
Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter Account ( Bibyyou30 ) Search nalangF O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️
Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.
Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...