Chapter 45 : Friendship Bonding

25 0 0
                                    

Kaile's Pov

Yes ! 11 am na kami nagising ni Clarrense hahaha , at ang nakakatawa don , nandito na yung mga kaibigan ko sa kwarto ang sasama ng mga tingin samin ni clarrense hahahah ^__^

Napalikwas kami ni clarrense ng tayo dahil sa tingin palamg ni Jane eh hahaha aga aga nag susungit , palagi bang meron tong period .

Diane : So ? ang tagal naming nag hintay sa inyo tapos andito lang pala kayong dalawa huh Clarrense tssk-.-

Amber : Bakit ? nag sosolo kayo sa overnight huh ? Tssk-.- tapos ang dami dami pang pagkain oh sayang naman wala ako huhuhuhu

Jane : Tumayo na nga kayo diyan tsk tsk-.- bilisan niyo para makaalis na tayo . yung dalawang lalaki don nag aantay na .

Hindi na kami naligo ni Clarrense , nag hilamos at toothbrush nalang muna kami , hahaha bahala sila diyan maamoy kami hahaha .

Clarrense : Let's Go !

Amber : Yes Finally lets go.

Diane : ang excited mo naman Amber no , di ka naman masaya no ?

Amber : syempre ! andyan si Alex eh Yiiieeee .

Diane : ang landi mo naman tssk-.-

Amber : Malandi agad hahahaha don kana lang kasi sa Patrick Kyle mo hehehhehe para di ka mainggit sakin.

Diane : Ewwww ! kilabutan ka nga sa sinasabi mo Amber , gusto mo ikaw na nakakadiri ka walang taste.

Amber : Sus , choosy ka pang matanda ka hahahaha.

Jane : Tigilan niyo na nga yan puro kayo crush crush . tssk-.- gusto kuna maupo eh.

Amber & Diane : Edi umupo ka Aish !

Natawa nalang kami ni Clarrense sa kanila eh , ganyan kaming mag kakaibigan ! bangayan kung bangayan , asaran kung asaran , pikunan kung pikunan . pero teka asan si Jeneth wala ata yun.

Kaile : Asan si Jeneth ?

Diane : Oyy , namimiss niya si Jeneth hahaha parang kahapon lang may eksena eksena pa kayong nalalaman sa room hahahaha pinag dedemo pa nila ni Amber hahaha .

Kaile : kailangan talaga idemo pa wahahaha . tapang tapangan nga lang ako kahapon eh bwahahaha .

Amber : Tara na , susunod nalang daw siya kila Clarrense may kausap pa daw kasi ng mommy niya .

Papalabas na kami ng gate , nakita naman namin yung dalawa don na nag aantay hahahaha , Cool talaga nila hahahah .

Kaile : Oh ! kala ko ba may isasama pa kayo?

Alex Jhon : Ah , susunod nalang daw mamaya ! may importante lang na ginagawa saglit.

Kaile : Okay tara na hahaha .

Clarrense : Wait Saan kami ?

Alex Jhon : Sakin na si Amber at Jane sasakay hehehe .

Patrick Kyle : Sakin na si Diane , Bakla at Kaile

Kaile : Kailangan talaga parating nasa inyo yang dalawang yan ? meron ba kaming hindi nalalaman dito ah ?

Sabay-sabay na silang nag pasukan sa kotse nung dalawa. aba sa mga ganyang kilos mukang meron nga hahaha mamaya lang kayo sakin bwahahaha .

After 1hour nakarating kami sa bahay ni Clarrense , grabe sobrang layo ng bahay nila . nakakainip sa upuan hahahaha .

Alex Jhon : Tssk -.- ang lapit lang pala ng bahay mo dito kila Kaile eh tssk-.-

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon