Patrick Kyle's Pov
KINGGGG INAAAAAA ! NAPAKA KINGGGG INAAAA.
What the hell asan naba si Miguel ? Peste umaalis nang mag isa .Halos naikot na namin lahat ng pwede niyang daanan pero wala talaga kaming makitang miguel. Baka ano nang mangyari sa kanya !
Diane : Patrick , please slow down ! baka maaccident tayo sa ginagawa mo .
Patrick Kyle : Slow down ? pano kong may mangyari sa kaibigan ko ? sinong kakalma at mag papabagal sa nangyayari ?
Diane : Alam kong nag aalala ka , pare-parehas lang naman tayong nag aalala dito , pero please naman baka tayo pa maaccidente sa ginagawa mo.
Yeah , she's right kayab, wala akong ibang ginawa kundi sundin ang Girlfriend ko.. Masyado akong nag iinit sa nangyayari.
Alex Calling ....
Patrick Kyle : Baby , answer it.
Diane : Yes , Hellow ? Ha ? where ? okay-okay ! were coming ! Yes .
Patrick Kyle : Ano daw ? nakita na daw nila ?
Diane : Yes , don daw sa likod ng mall ! kaya tara na .
Agad kong niloko pabalik sa mall yung kotse ko , nalagpasan na pala namin yon ! hindi namin napansin dahil sa pag aalala namin.
Agad kong pinark yung kotse ko , at inilock ko ito para makasigurado kami. Sa di kalayuan nakita namin si Clarrense , Jane , Na hinihintay kami.
Patrick Kyle : Were's Miguel ?
Clarrense : I don't know pero bilisan na natin naiwan namin sila Amber don.
Agad naman kaming sumunod ni Diane sa kanila. Habang sumusunod kami di ko mapigilang ngumiti hehehe . kahit may aksidenteng nangyayari natutuwa ako sa ginagawa namin ni Diane ngayon .
Diane ; Hoy , bakit tumatawa ka diyan ? are you insane ?
Huminto ako saglit , at saka ko itinaas ang mga kamay namin na mag kaholding hands hahaha. Ang gago namula ata hahahaha !
Patrick Kyle : Aba , first time to Baby ah hahaha sana laging ganito.
Diane : Asa ka.
Patrick Kyle : Why ? anong masama dito ?
Diane : Tssk -.- ano ba susunod tayo oh tatayo nalang ba tayo dito at tatanga sa holding hands ?
Jane : Tang ina , ngayon pa nag lambingan kong kailan may nangyayaring di maganda . mga lintek.
Clarrense : inggit ka na naman hahaaha .
Jane : Lol , inggit mo muka mo. sagwa peste
Agad kaming nakarating don sa , parang warehouse ata to eh . May nakita pa kaming dalawang lalaki na nangbabantay don. lalakad na sana kami ng mag salita si Amber.
Amber : Wait , hold this guys ! ( Kahoy na makapal ) Protection .hehehe
Diane : San galing to ?
Amber : Well , sa mind syempre kaibigan hahaha.
Jane : wala ka nun , wag kana umasa.
Clarrense : Masyado kayong kontra sa kabobohan ni Amber hahahaha .
Amber : I hate you all -_-
Clarrense : I hate you too para quits hahahha.
Diane ; Shhhh , shup up. Quit guys baka marinig tayo.
Patrick Kyle : Ganito gagawin natin , kakatok kami diyan tapos kapag nabuksan na nila , Sunggaban niyo ng hampas ng kahoy yung malakas ah .
Silang Lahat ; Okay okay
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...