Chapter 23: Palawan(Selos)

28 1 0
                                    

Nathan's Pov

Matapos ang larong iyon , hindi ko alam bakit ko mas pinili si Jeneath ! at hindi ko rin alam bakit ayon yung nasa isip ko .

Tumayo ako sa kinauupuan ko , para hanapin si Kaile . para makapag paliwanag narin ako sa kanya.

Natawa ko sa di kalayuan si Kaile , na may kasamang LALAKI ? Tssk-___- sino ba yun ? parang nakita kuna yun saan nga yun ! Ting??? Sa tapat din ng starbucks

Bakit andito siya sa resort namin ? sinong may pahintulot na pumasok siya rito ? Argh .

Author - Tanga mo nathan , resort yan diba ? meaning bakasyunan ng lahat yan hahahaha.

Nathan : oo nga pala hahaha sorry sorry.

Papalapit na sana ako ngunit , laking gulat ko ng yakapain niya si Kaile mismo sa harapan ko , hindi ko alam pero bakit hindi ako nasasaktan sa nakikita ko ?

Gusto kong tanungin ang sarili ko kung bakit , hindi man lang ako nakakaramdam ng sakit , pero Bakit ganun NAG SESELOS AKO .

Agad kong hinablot si Kaile sa lalaki na yun , di sila nakakatuwang tingnan . napaka taba nung taong yun ampangit pa , mas gwapo pa nga ako

Kaile : Hooy ! bakit mo ko hinahablot sa kanya ah ? ang shakeeet nun nathan ah.

Nathan : Kilala mo ba yun ah ? para mag payakap ka don huh ? (pasigaw kong saad )

Kaile : Kilala ko yun ,

Nathan : Ah talaga , kilala mo ? so may bago kana ganun ?

Kaile : Hindi ! kaibigan ko lang din yun hehehe ang gwapo nga eh diba .

Nathan : Okay ka lang ba Kaile ? Hellow nag sese???

Kaile : Ano ? nag seselos ka ? bwahahahah ?

Nathan : anong nakakatawa don ?

Kaile : bwahahahaha ! nakakatawa ka kasi , alam mo kung bakit parang kanina lang si Jeneath ang pinili mo tapos ngayon nag seselos ka ? ano to laro gusto mo nathan hahahahaha .

Nathan : Im sorry , hindi ko alam bakit ko siya nabanggit . maniwala ka man oh hindi . ikaw ang mahal ko hindi siya .

Kaile : Ako nga ba ang mahal mo nathan ? Oh baka Mahal mo lang ako kasi hinahanap hanap mo kung anong meron tayo noon ?

Nathan : Kaile ano ba yang sinasabi mo ?

Kaile : Ayon kasi yung nakikita , ko sayo nathan ! Mahal mo ako pero mas nakikita kong napapamahal kana sa bestfriend mo .

Nathan : Hindi totoo yan Kaile . ikaw ang Mahal ko

Kaile : Alam mo Nathan , masyado kang naguguluhan , ganun din ako eh ! Siguro mas mag isip isip ka muna sa nararamdaman mo kung ako ba talaga oh Si Jeneath . saka muna ko kausapin kapag nakapag isip kana ng maayos , kasi dalawa lang kaming sinasaktan mo dito.

Umalis muli sa harapan ko si Kaile ! Aish , bakit ba laging nag wawalk out yun nakakainis , di makausap ng matino eh .

nagulat ako ng makita ko si Jeneath na kausap din nung kausap ni Kaile na lalaki kanina , pinag mamasdan ko silang mabuti . tila malalim ang kanilang pinag uusapan.

hindi ako nag pahalata sa kanilang tinitingnan ko sila , ngunit hindi ko gusto ang nakikita ko ! hinalikan niya si Jeneath na bestfriend ko .

Tssk-.- kanina kapa ah ! kanina si Kaile ngayon naman si Jeneath tssk-___-

Hindi ko namalayan ang sarili ko na onti onti na din pala akong lumalapit kay Jeneath at ??? at ???? at ???? Hinalikan ko rin siya . O_____o

Agad naman akong bumitaw don sa halik na ginagawa namin , ni Jeneath . tinalikuran ko siya at nag lakad nako paalis.

Naiinis ako , bakit ganun nag seselos ako don sa humalik kay Jeneath huhuhuhu . Hindi ko rin alam kung bakit , bakit ganito nakakaasar.

Aish ! basta isa lang nararamdaman ko nag seselos ako ng sobra kay jeneath at hindi ko alam kung bakit .













Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter    Account ( Bibyyou30 ) Search nalang

F O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️

Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈

Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.

Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon