Miguel's Pov
Yowwwn , may pov nako ! salamat nakapasok nako sa eksena na to hahahaa salamat salamat author . Apir hehehehe .
Hi , reader's finally syempre pakilala muna ako hahahaha . Hmm , Hi everyone my name is Miguel Won , Im from Korea Place . Yeah ! Im 19 Years old.
bakit ako nandito sa pilipinas ? well nakakatamad naman na kasi sa korea gusto ko makakilala ng ibang tao. matagal tagal na akong nasa pilipinas 2years or 3years I guest. nakakapag taka ba marunong ako mag tagalog ? hahaha well my mom from philippines place . then ny father is A true blood of korea .
Halos , tagalog nga itinuturo sa akin ni Mommy para daw parehas kong alam ang mga salita sa lugar nila. buti nalang talaga haahaha .
Well kung di niyo naitatanong may sarili kaming company sa Korea . and syempre ako ang tagapag mana nun hahaha . nag iisa lang naman akong anak nila mommy and daddy.
Mula nung nakaramdam ako ng pagkaboring sa korea tinanong ko si mommy kung magandang mag stay dito sa philippines , then I surprise . sa una nanibago ako kase sa korea malamig dito naman sobrang init hahahahaha .
Naglalakad lakad ako sa Mall , hanggang sa nakapasok ako sa national book store . nag tingin tingin ako don ng mga books ! tssk-.- puro naman drama tong books .
Sa pag tingin tingin ko , may nabangga akong babae kaya nahulog yung book na tinitingnan niya.
Wow , beautifull hehehehe .Miguel : Hmm , miss im sorry .
Unknown Girl : Nah ! its okay . Im sorry too.
Umalis siya sa harapan ko na nakanganga ako , grabi ang ganda niya . simple lang siya pero .. pero .. pero ang lakas ng datingan niya sakin Woahhhh .
umalis na siya don sa national book store , nakita ko nalang siya sa may mga sakayan .
Miguel : Sayang , hindi ko man lang siya nakilala . tssk . sana mag kita pa kami ulit hays.
1month ng mag enroll ako sa school ng Colegio De San Gabriel Arcangel . Tssk-.- okay naman tong school na to eh , sapat na rin para sa mga student na nag aaral dito private din siya . may kalawakan din siya , pero mas okay tong school na to kesa don sa ibang school na napuntahan ko.
Naglakad ulit ako papunta sa gate , lalabas na sana ako kaso may nakabangga na naman akong babae . and to surprise again . siya yung nakabangga ko sa mall hahahaha what , a coincedes nga naman .
Pero ang aga aga parang badtrip ata siya . tssk-.- may kasama siyang bakla -.- hahahahaha i hate gay tsk. lalapitan kuna sana kaso nakikita ko talagang badtrip siya eh.
Well , dito ka rin naman nag aaral eh ! makikilala din kita hahahaha seeyou soon mygirl bwahahaha .
umuwi ako sa condong tinutuluyan ko , para makapag pahinga sana . pero hindi ko talaga maiwasang hindi siya maalala eh . grabe sobrang ganda niya talaga eh . i don't know why i feel this . parang ... parang ... na lobe at first sight ata ako sa kanya eh hahahaha .
Simpleng Muka , simpleng make up , simple liptick , mahaba ang buhok na may kulay na parang gold siya . may bangs ng kaonti hahahaha . yeah ! ^____^
hindi ko alam kung makakatulog ako nito sa naalala ko eh , kinuha ko yung iphone ko , para mag play din muna ng music .
Sakto namang may nag play na song , at guest what timaan ako sa kanya na yun . hahaha kalalaking tao ko naman no pero kinikilig pako hahahaha . bakit babae lang ba pwedeng kiligin bwahaha kami din . di lang namin pinapahala no hahahaah .
“Mula nung makilala ka
Lagi na lamang naiisip ka
Ang yung ganda'y naiiba
Hangad kung lagi ay makita ka"Di ko alam sa first stanza na yun , naalala ko nung una ko siyang nakita sa national book store , nung nakabangga ko siya hanggang sa pag uwi ko , naiisip ko siya eh . ^____^
Sana'y hindi panaginip
O di kaya'y kathang isip
Naakit mo ang puso ko
Ngayon ay umiibig sa iyoButi nalang talaga yung nakita ko siya hindi , panaginip eh . totoong totoo talaga yung nakita ko. Argh^__^
In love na ako
In love na sa iyo
Sana'y malaman mo
Ang damdamin koinlove na nga ata ako don sa babaeng yon bwahahaha .
Tinamaan ako
Tinamaan sa iyo
Sana'y sabihin mo
Sayo ay may pag-asa ako
oh wohohTinamaan nga talaga ata ako don eh hahaha . ewan ko iba yung feeling na to eh
At kahit sa pagtulog ko
Ika'y narun pa rin sa isip ko
Hinahagkan-hagkan kita
At sana ang lahat ay tunay naSana'y hindi panaginip
O di kaya'y kathang - isip
Naakit mo ang puso ko
Ngayon ay umiibig sa iyoIn love na ako
In love na sa iyo
Sana'y malaman mo
Ang damdamin koTinamaan ako
Tinamaan sa iyo
Sana'y sabihin mo
Sayo ay may pag-asa ako (sayo ay may pag-asa)Sabihin mo ang gagawin
Ito'y patutunayan sa iyo…tinapos ko talaga yung kantang yun hahahaha . ngayon kulang napakinggan yun eh . pero sobrang tagos sa pakiramdam nung Song na yun bwahahaha .
natatawa nalang ako sa ginagawa ko eh , sana makita at makilala kita mygirl hehehehehhe .
pinag pasyahan ko nalang munang matulog , start na rin naman ng class ko eh makikita ko rin siya. ngayon lang ako ginanahang mag aral bwahahaha . Woah
Note : Title Song : Inlove na Sayo
By : Darren Espanto.Nasa taas na rin yung Video ng Song Guys ! HAHAHA , Patugtugin muna rin habang binabasa mo to . relate na relate ka diyan promise
Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter Account ( Bibyyou30 ) Search nalangF O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️
Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.
Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...