Kaile's Pov
Isang Masayang gabi , para sa aming mag kakaibigan ang nangyari ngayon. Simula nung matapos kami sa larong yon , sobrang saya ng bawat isa .
lahat nagulat sa nangyaring aminan ngayon . ang sarap pala sa pakiramdam kapag ganito lang kayong mag kakaibigan , walang alitan , walang inggitan , walang samaan ng loob , at higit sa lahat walang dramahan hahahahah .
Kahit merong naging hidwaan sa amin ni Jeneth , mas nangibabaw pa rin sa amin , ang halaga ng pagkakaibigan namin .
Akala ko , hindi na kami magiging okay !
akala ko puro away nalang yung mangyayari saming dalawa . pero nanaig pa din kung ano yung pinag samahan namin , kahit nagkaroon man kami ng alitan .Ang sarap pag masdan ng mga ngiti mula sa Kanyang muka , matagal na naming hindi nakakasama si Jeneth . ilang linggo din siyang hindi pumasok at nag paramdam . sobrang laki ba talaga ng problema niya.
Minsan hindi talaga hindi natin malalaman ang problema kapag walang pag uusap sa bawat isa .
kaya masaya ako sa araw na to.Miguel : Hmmm Ehem ^____^
Hindi ko napansing nasa tabi kuna pala si Miguel , masyado ata akong naaliw pag masdan ang mga kaibigan ko . hihihihi
Kaile : Hmmm , Hi ^___^
Miguel : Hi ^__^
Nakaramdam ako ng pagkailang sa kanya ngayon , lalo pa't nalaman na niyang may nararamdaman ako para sa kanya , hindi ko alam kung anong sasabihin ko sa kanya.
Miguel : Hmmm Kaile , Pwede mag tanong ?
Kaile : Hahaha sige nag tatanong ka naman na eh .
Miguel : Hahahaha ! hmmm totoo ba yung sinabi mo kanina sa loob ?
Kaile : Na alin ^__^
Miguel : (hindi masabi ang sasabihin)
Kaile : Alin don ? Napakarami ko kasing sinabi don kanina hehehe.
Miguel : Hmm na ano .. Hmm
kaile : Ano ? ^__^
Miguel : Aish , na may nararamdaman ka rin sakin ?
Hindi ko alam kong anong isasagot ko sa kanya , mas nakakaba pala yung ganito pag dalawa nalang kayong nag uusap .
Miguel : Hey , Kaile !
Kaile : Actually Miguel , Yes may nararamdaman ako sayo ^__^ Pero ......
Miguel : Pero ano ?
Kaile : Nararamdaman lang miguel , hindi ko pa alam kung ano tong nararamdaman ko sayo , pero masaya ako kapag nakakasama kita kahit papano , hindi ko rin alam kung anong tawag dito pero , sa nararamdaman kong to , napapasaya mo ko sa simpleng paraan mo ^__^
Miguel : T-talaga ? n-napapasaya kita ? O__o
Kaile : Oo naman hindi lang halata sakin hahahaha .
Miguel : Wow ! as in Wow .
Kaile : Eh ikaw ? sinabi mo kanina na gusto mo rin pala ako ? kailan pa nag simula ?
Miguel : Actually , hindi ko rin alam kung bakit kita nagustuhan eh , yung una kasi kitang nakita sa Mall don sa national book store ^__^ , naalala mo ba yun ? nagkabanggaan tayo nun hehehehe .
Kaile : Hala ? O_o , so ibig sabihin ikaw nga yon ? hahaha sabi kuna eh kasi parang familiar ka sakin ! hindi ko lang alam kung saan kita nakita .
Miguel : Oo ako nga yon ^__^ simula nun , don ko naramdaman to eh ! hindi ko nga alam kung bakit eh . hinabol pa nga kita eh baka sakaling maabutan pa kita , pero huli na pala ako nakaalis kana nun .
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...