Chapter 25: Kiss

26 0 0
                                    

Nathan'Pov

Tssk-__- Nakaasar ! nabangas pa tuloy yung muka ko don sa pesteng lalaking yun . may araw ka rin sakin.

nag lalakad ako papuntang hotel , nang madatnan ko yung iba pa naming kasama . agad silang nagulat sa nakita nila sa muka ko na puro pasa na at dugo.

Diane: OMG ! what happend to you Nathan ?

Amber: Hala ! hala ka ang dami mong pasa sa muka

Clarense: Loka-loka nakita mo naman diba ? tssk.

Amber: May First Aid kit ba dito ! ano ba kasing nangyari sayo nathan ? nakipag away kaba ?

bago ko sila sagutin , nag palit muna ako ng damit at nag hilamos na rin muna para matanggal yung dugo sa muka ko tssk-.- peste ! peste , pesteng buhay to.

Nakarinig ako ng katok mula sa labas ng banyo , at paulit ulit na muna akong tumingin sa salamin para pag masdan ang aking muka.

Bwiset , pag ito lang may naiwang bakas ng suntok niya sa muka ko ipapahanap ko talaga siya sa buong mundo . tarantandong yon . tsk -.- Argh !

Clarence: Nathan , bilisan muna man diyan gagamutin kapa namin .

Agad naman akong nag madali para naman malinisan na rin tong sugat ko ! nakakaasar lang at parang napuruhan ako don.

Jane: So , tell As what happened to your face nathan ?

Nathan: wala to may nakainitan lang ako sa labas , nabangga kasi ako.

Clarense: Really ? is that so ? tssk-.- eh bakit ang dami mong pasa sa muka mo ? tsaka kung bangga ka lang bakit umabot sa ganito ?

Nathan: Okay Fine ! sasabihin kuna yung totoong nangyari. Si Kaile kasi hinanap ko siya don sa baba ng resort and sakto , may nakita akong parang bar don ! iinom lang sana ako don ng juice then I saw Kaile ! Drinking , kaya nilapitan ko agad siya para paakyatin dito.

Jane: then ? what's the next happend ?

Nathan: Ayon , si Kaile lasing na lasing tssk.. kelan ba natutong uminom yun si Kaile ah ? sobrang dami niyang ininom kanina .

Clarense: Tssk.. baka kasi nasaktan don sa ginawa mo diba . don't tell me hindi mo napansin yung ginawa mo.

Muli akong napalingon sa kanila , dahil sa mga itsura nilang lahat sakin , pati si Clarense na ginagamot ako alam kong naiinis sakin , dahil may diin yung pag gagamot niya.

Nathan: A-aarray ko Clarense naman. tsk -.-

Clarense: Ay masakit ba ? Sorry baka kasi minsan kailangan mo ring maramdaman yung sakit , katulad nalang don sa ginawa mo sa kaibigan namin.

Inilapag ni Clarense yung mga Pang first Aid Kit . at lumayo ng bahagya sa akin. kailangan ko ipaliwanag sa kanila ang lahat .

Nathan: Guys , Look Im Sorry ! I didn't meant it . I don't know why Im choosing jeneath than Kaile . Believe it or not , i love Kaile So Much .

halos , maiyak nako sa pagkakasabi ko nung salitang yun totoo namang mahal na mahal ko si Kaile eh pero hindi ko rin maintindihan yung sarili ko kanina.

Wala akong narinig na salita mula sa kanila ng sabihin ko iyon sa kanila. tumayo nalang ako para hanapin si Kaile . tssk-.- lasing na lasing pa naman yun

Nathan: Guys, baba muna ako hahanapin ko pa si Kaile  .

Diane :  Yeah ! buti naisip mo yan . pakihanap na siya please baka kung ano pa mangyari sa kanya eh. kasalanan mo pa

agad akong tumayo sa kinauupuan ko. Muli na namang sumagi sa isip ko yung mga nangyayari . di ko maiwasang isipin . bakit ganun nalang nangyari . nung nakita ko silang dalawa ni Kaile hindi ako nasasaktan pero nag seselos ako , nung si Jeneath naman yung hinalikan ng mukong na yun sobra sobra naman yung naramdaman ko.

Muli kong binalikan si Kaile don sa Parang bar na yun. tssk -.- bakit ba may paganun pa sa resort na to saka wala naman yun noon dito ah . pahamak. tssk.

Ngunit ng makarating ako , halos wala ng ka tao-tao sa loob . ang mga waiter nalang ang nandon. muli ko na naman hinanap si Kaile At nakita ko siya don sa tapat mismo ng dagat kasama yung lalaki At ano tong nakikita ko hinahalikan niya si Kaile mismo sa pisngi niya. tssk-.- Tang*na !

Gusto ko man lumakad papunta sa kanila , ngunit ayaw ng mga paa ko ! ano bang nangyayari sakin .

Bago pa man ako makaalis doon , nagulat akong makita si Jeneath na nasa likod kuna pala siya.

hinila ako ni Jeneath , papunta sa kabilang side ng beach kung saan hindi masyadong matao. hinayaan kong gawin niya ito sakin . di ko rin alam kung bakit parang masaya pa akong si Jeneath ang nakikita ko ngayon sa harapan ko.

Jeneath: Im Sorry ! kung hinila kita mula doon . malungkot niyang sabi habang nakayuko.

Nathan: No , its okay ^___^

Jeneath: Okay lang sayo ? wow ! hahaha isang nathan first time naging okay sa ginawa ko bwahahahaha .

Hindi ko alam pero , dahil sa tawang yun ni Jeneath bigla ko nalang siyang hinalikan ! alam kong galit na galit ako sa kanya noon , dahil sa ginagawa niya sa amin ni Kaile . pero hindi ko alam ngayon kung bakit ang saya ko na kasama ko siya.

Jeneath : Nathan ? Bakit mo ginawa yun ? O___o ! bakit mo ko hinalikan ulit ? alam ko namang ayaw mo sakin diba ? kasi sabi mo bestfriend lang talaga ang turing mo sakin . pero ano tong ginagawa mo ngayon ?

Hindi kuna siya sinagot sa tanong niyang yun , basta ang alam ko lang hinila ko siya pabalik sa room namin . ngunit laking tuwa ko at wala doon ang mga kaibigan namin . hindi ko alam basta bahala na muna sila.

Hinila ko si Jeneath papasok sa kabilang kwarto , hindi ko alam kung bakit ko rin to ginagawa sa kanya .

Jeaneth: Na....nathan ! O__o A-anong gagawin natin dito ?

Nathan: Diba ito naman ang gusto mo ? ang masira mo kami ni Kaile.

Bago pa man siya mag salita ulit , muli kong siniil ng halik ang mga labi ni Jeneath ! naramdaman ko ang kanyang mga kamay sa aking batok , hanggang sa onti onti ko na siyang nahihiga sa kama . Nagulat nalang ako ng hubarin niya ang aking pantaas at muli na naman niyang siniil ang aking labi. ngunit , sa kabila noon napahinto ako.

Nathan: Im Sorry Jeneath ! Im Sorry

Jeneath: Sorry for what ?

Nathan: Mali tong ginagawa natin eh.

Jeneath: Nathan naman eh ! anong mali dito ?

tumayo agad ako mula sa pagkakahiga ko sa kwartong yun . agad akong pumasok doon sa kwarto namin ni Clarense. buti naman at wala pa sila doon.











Notes: Ooopps Sorry bitin ko muna kayo hahahaha !
malalaman niyo na guys kung sino si Unknown Guy . Soon






Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter    Account ( Bibyyou30 ) Search nalang

F O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️

Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈

Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.

Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon