Chapter 31 : Miguel's Friends

27 0 0
                                    

Miguel's Won Po

Shit ! Fucking Shit talaga Oho Tssk-.- Napakasarap ng tulog ko dito tapos may iistorbo lang sakin para mag kwentuhan daw kami Tssk-.- nakakaasar . napanaginipan kuna nga yung Dream Girl ko.

Aish ! di talaga sila titigil hanggat hindi nila ako , nakukulit mga bwiset -.-

Bumangon nalang ako , kesa mainis ako lalo sa mga to eh . nakakaasar lang ! lagi silang ganyan sakin . sila ba iniinstorbo ko pag tulog Argh. -.-

Miguel : Ano ba ? ano ba ? (Pasigaw) nakakainis naman kasi kayo eh , nakita niyong natutulog ako mga istorbo kayo.

Alex Jhon : Woah ! hahahaha mukang badtrip ka tol ah hahahaha .

Miguel : Anong gusto mo matuwa ko ? okay na tol eh nanaginip nako tol alam mo ba yun ah ? tssk-.-

Partrick Kyle : Hahaha ano bang panaginip yan tol ? at mukang gustong gusto mo bwahahaha . siguro pati sa isip mo nanchichicks ka hahaha .

Alex Jhon : hahaha ! Oh malay mo naman , sa panaginip niya may kayakap na siya bwahahaha .

Miguel : mag si tigil kayo pwede ? tsaka bakit at pano kayo nakapasok sa condo ko ah ? Tssk.

Patrick Kyle : Tol , bakit nga ba kami nakapasok agad hahahaha mag isip ka .

Bigla ko naman naalala na , hindi ko pala nailock yung pintuan ng condo ko tssk . kaya naman pala ang lalakas ng loob ng mga to eh .

Miguel : Oh eh ? ano nga bakit kayo nandito ah ? hindi pa naman tayo papasok ah ? bakit andito kayo?

Alex Jhon : Relax tol , hahaha masama kana bang puntahan dito ? bwahaha di mo ba kami namiss man lang hahahaha .

Sa tagal tagal naming mag kakaibigan , mamimiss pa na namin ang isa't isa tssk-.- . mas tinagal ko pa ngang mag stay sa philippines kesa korea e tssk.

Matagal na kaming mag kakaibigan nila Alex Jhon at Patrick Kyle , simula nung nag stay ako dito sa pilipinas . hindi ko alam kung pano at saan kami nag simulang nag kakilala .

pero sa pag kakaalam kulang nag kakilala kaming tatlo , sa may bar hahahah. ganun talaga pag mga lalaki eh   inom inom syempre bwahahaha .

----- F L A S H B A C K ----

Nag drive ako , hindi ko alam san ako pupunta ! wala din naman akong kaalam alam pa dito sa mga lugar . pero meron akong nakitang mini bar lang siya . kaya pinark ko yung kotse ko sa gilid , tsaka ako pumasok sa loob.

Maya-maya lang may dalawang lalaking , tumabi sakin hindi ko sila kilala buti nalang hindi ako inaaway bwahahaha . mga lasing na din sila.

Alex Jhon : Yoww tol ! Cheers

Patrick Kyle : Wazz up brow hik

Miguel : Yeah Cheers

hanggang sa nag sunod sunod na yung ganun . hanggang sa ayon nag kikita kami don sa parang mini bar na yon . tsaka nag kakasundo naman kami eh hahaaha .

----- END OF FLASHBACK -----

Miguel : Ano ba ? bakit nga kayo nandito ?

Alex Jhon : Pare kasi , naalala mo yung mga chicks don sa mini bar kung saan tayo umiinom hahahaha .

Miguel : Oh ? anong kinalaman ko don ?

Alex Jhon : Pare nakita ko na naman yung babaeng sinasabi ko sa inyo nun sa mall , naalala niyo yun yung iniwanan niyo ko sa mall ha ? ha ? ha ?

Patrick Kyle : Oh ! anong meron don bwahahaha naiwanan ka namin hahahah babagal bagal ka kasi eh .

Alex Jhon : tanga , nakita ko siya banda don sa subdivission namin . ayy mali don banda sa bahay namin bwahahah swerte nga naman oho hahaha .

Miguel : Oh ! ayon lang ba sasabihin mo ?

Alex Jhon : Tsaka ito pa ah hahahaha . sinundan ko siya don sa school nila kahit hindi pa tayo nakakapag simulang pumasok don bwahahaha .

Partrick Kyle : Ah ! siya ba yun pare? hahaha edi ba parehas tayong may hinahabol nun bwahahaha .

Miguel : at pano naman kayo nakapasok dong dalawa ah ? buti pinapasok naman kayo don hahahaha .

Patrick Kyle : Wow ! muka ba kaming panget para di kami papasukin wahahah .

Miguel : Oo hahahaha (Evil Smile) ako lang naman gwapo satin eh dugong korea pa nga eh hahahaha .

Binatukan ako nung dalawa . agad naman akong huminto ang seryoso na kasi nila masyado eh bwahahahah .

Alex Jhon : Grabi nga eh no hahahah . nakakabangga natin sila hahahah . ang liit ng mundo hahaha .

Patrick kyle : Eh ikaw , nahanap muna ba yung First love mo bwahahahah .

Miguel : Nah ! bakit sakin mo binabato yang usapan niyong walang kwenta bwahahahaha .

Alex Jhon : Hahaha Pare kami nakita na namin pero ikaw kelan pa hahahaha . mukang malas ka ata kasi kami nakikita pa namin sa iisang school bwahahaha .

Hindi ko alam pero , tama naman silang dalawa eh . nakikita na nila yung mga gusto nila tapos ako hays . nakikita ko nga din sa iisang school , di ko naman masundan kainis kasi nakakatorpe bwahaha

Miguel : Kelan daw ba tayo mag sstart sa pag pasok natin ?

Alex Jhon : Wow , ikaw ba yan pare hahaha parang ang alam namin wala kang paki alam sa pag pasok mo bwahahaha .

Patrick Kyle : Grabe nga eh di pa tayo nag sisimulang pumasok tapos wala na agad silang pasok ng 1week halos hahahaha .

Miguel : ang gara naman ng ganun . hays ! ano kaya mag bakasyon trip muna tayong tatl bwahahaha chicks hunting na din bwahahaha .

Alex Jhon : Bakasyon pwede pa ! hunting trip no ! no ! pass muna ko dyan . may mahal nako bwahahahaha.

Patrick Kyle : Ako din Bro pass muna kami hahahaha . pero tara sige bakasyon mun tayo hahahaha para makapag enjoy pa tayo.

matapos ang usapang yun , nag si alisan na rin sila. sa wakas makakapag pahinga din ako ng maayos hahaha . pinatugtog ko ulit yung kanta kanina bwahahaha kumikislap na naman yung mata ko pag naalala ko siya eh hahahaha .

bago ako matulog ulit , sinigurado ko munang naka lock na nga yung pintuan ng kwarto ko para wala ng istorbo bwahahahahah .

Makikita rin kita at makakausap balang araw . wait for me my girl hahaha sabi ko nalang sa isip ko hanggang sa .....



ZzzzZzzzZzzzZzzz ! ! ! !

















Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter    Account ( Bibyyou30 ) Search nalang

F O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️

Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈

Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.

Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon