Chapter 56 : Happy Moment

28 0 0
                                    

Kaile's Pov

2weeks na ang nakalipas , nung nangyari yung pag subok na yon sa aming magkakaibigan . buti nalang din at naagapan yung sakit ni Alex Jhon.

Pero nakakagulat kasi , nawalan siya ng memorie pero temporary lang naman daw yun ! dahil daw yun sa operation .

Hindi namin maisip bakit may ganung pangyayari eh , pero nag papasalamat pa din kami kay Lord kasi hindi niya pinabayaan si Alex Jhon sa operation.

Andito kami ngayon sa school , syempre ! pasok pasok din no bwahahaha ano wala ng aral aral haha . wag ganun syempre.

Nakabasa kaming walo ng Annoucement mula sa faculty , siyam kami dapat eh hanggang ngayon naman wala kaming balita kay jeneth eh . asan na kaya yun halos wala ring paramdam saming lahat eh . hindi naman namin mapuntahan sa kanila.

Diane : Oh , may labanan daw ng mga sports oh !

Amber : Sali ka kayo diyan no ?

Diane : bakit di ikaw sumali diba ikaw nakaisip eh bwahahahha .

Jane : malayo pa foundation diba ? bakit may palaro na hahahahaha .

Amber : Ayan teh oh nakalagay oh SPORTFESS natin ngayon . mag basa ka naman din kasi bwahahaha .

Alex Jhon : Sali kaya tayo sa basketball no .

Patrick Kyle : bawal kapa tol , wala ka pa ngang maalala eh .

Alex Jhon : Okay nako^___^

Miguel : Panobg okay ? eh lost memory ka nga bwahahah

Alex Jhon : Don't worry naaalala kuna kayo lahat .

Diane : totoo ba yan ?

Clarrense : Baka eme mo lang yan Alex  hahahahah

Alex Jhon : Nope ! basta Im okay na promise

Patrick kyle : Kung ganun ? tara na palista na tayo bwahahaha .

Miguel : Tara

Pumunta agad kami sa faculty para ipalista yung pangalan nung tatlo , sana din magagaling yung kakampi nila.

Patrick Kyle : Di mo naitatanong PrinsesaKo , magaling akong maglaro ng basketball

Diane : walang may pakealam sayo , kaya nga walang nag tatanong bwahahahha.

Kaile : Aray ! basag hahahahah .

Kaming Lahat : bwahahahahaha

Patrick Kyle : Kahit kelan ka talaga , hindi muna ko kinausap ng matino :( (walk out)

Diane : Oyy , san ka pupunta ?

Patrick Kyle : Sabi mo wala kang pake diba

Diane : Oo nga sinabi ko yun hahahaha

Patrick Kyle : Oh tingnan muna tssk-.- aalis nalang ako kung wala ka namang pakealam.

Diane : subukan mo hindi kita sasagutin.

Patrick kyle : Sige okay lang :( alam ko namang wala akong pag asa talaga sayo :(

Diane : Argh -___- talagang pinalalapit ako .

Kaile : Lapitan muna kasi dib. arte mo din eh hahahah.

Amber : Mukang may sagutang mangyayari dito ah hahahaha .

Clarrense : hahaha tingnan nga natin , ang dami pa namang studyante bwahahaha .

Diane : HOOOOYYYYY PATRICK KYLE CHOI , SINASAGOT NA KITA . (Isinigaw)

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon