Amber's Pov
Pagbaba ko sa kotse ko , may nakita akong gropu na papalapit sakin ! at may dala dalang mga pamalo. Shocks sino tong mga to ? mantitrip ba ?
Linapitan agad ako nung isang babae , ewan ko leader ata nila to eh tssk-.-
Girl 1: Hoyyy babae ? masyado kang maangas tingnan ah.
Amber : Ako ba ?
Girl 1: tanga kaba ? o Bobo ka ?
Amber : Duh ? Wala sa nabanggit no ! baka ikaw ata ! alin kaba diyan ?
Girl 1 : hahahaha ano narinig niyo ba to ah ? masyado pala tong matapang eh.
Agad akong hinampas nung babae na yon. Sobrang sakit promise , hindi nga agad ako nakatayo sa sobrang sakit .
Peste ka pag ako nakatayo dito kakalbuhin kita , hanggang sa maubos yang buhok mo sinasabi ko sayo .
Girl 1 : Ano ?? mayabang ka masyado eh.
Amber : Teka nga , A-aarray . ano bang kasalanan ko sa inyo ah ?
Girl 1 : Huh ? hindi muna ba agad kami nakikila ah ?
Amber : Tssk-.- edi sana kung kilala kita di na kita tatanungin engot ka naman .
Pinag masdan kong maigi yung muka niya at nung mga kasama niya , wait parang familiar sakin tong tatlo eh ! Oo tama sila yung binugbog namin malapit sa bahay nila jeneth . Tssk-.- mga duwag eh nag hanap ng kakampi .
Girl 1 : Oh naalala muna ba kami ? hahaha bilis mong makalimot .
Amber : sinong makakalimot sa mga pangit niyong pag mumuka , na puro lang naman make up hahahaha.
Muli akong hinampas nung babae na yun , this time sa likod kuna talaga tumama ! kaya parang iba na yung nararamdaman ko .
Asan ba kasi sila , mga bwiset iniwan nila ako dito . yung magaling kung boyfriend bakit ang tagal naman nakakainis ang sakit na talaga . Argh>__<
Girl 1 : Sige , kayo naman bugbugin niyo yan ! siguraduhin niyong nanghihingalo na yan ah.
Silang Lahat : Yes madam
Sipa doon , sipa dito ! sambunot , tadyak , haspas at sampal mula sa kanila. pero laking pasalamat ko nung nakita ko si Clarrense , na palabas.
Argh-___- bilisan mong bakla ka ang sakit sakit na , halos pabulong ko nalang sabihin sa kanila. halos walang umaawat sa amin dito sa labas ng Gym halos lahat kasi nasa loob. at busy sa mga sports.
Nakita kong may humablot sakin lalaki , buti nalang talaga . sa wakas thankyou you save mylife.
Unknow Boy: Hooooyyyyy ?????
Girl 1 : Oh , Hi Andrei ^_^ umalis ka diyan pwede nag eenjoy akong manuod eh.
Andrei : Miss tayo , kaya mo ba ?
Amber : Hindi kuna kaya , nanghihina na ako.
Andrei : Ano bang ginagawa mo huh , Mica ? marunong kana bang pumatay ng tao ngayon ah ? ano ka ba ?
Mica : Duh ?? pinatay agad ? di ba pwedeng binubogbog lang , tsaka ano bang pake mo umalis alis ka nga diyan.
Andrei : Tigilan muna yan ! kung ayaw mong saktan kita.
Halatang nagulat yung Mica na yon sa sinabi nitong Andrei ba to ? tssk ewan bahala na . agad namang nag si alisan yung mga yon kasama yung abubot niya .
Amber : ampapanget niyo pa rin letshe kayo( sigaw ko)
Pinilit kung isigaw yon hahahha . Nakita kong mga nakatingin sa akin yung mga kaibigan lalo na yung boyfriend ko . sobrang sama na ng muka niya peste siya . nang dahil sa kanya kaya ako nabugbig eh . kung binilisan niyang mag park bwiset.
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...