Kaile's Pov
Nagising ako , sa mga tawanang naririnig ko mula dito sa aking kwarto ! Aish , bakit ang ingay huhuhu inaantok pa ako , tssk.
Kaile : HOOOOYYYY ! ang aga aga pa bakit ang iingay niyo ah ? tssk.
Diane : Hoy ka din , ang aga aga init ng ulo mo hahahah .
Amber : Hahahaha ! alam mo sis , epekto lang yan ng walk out walk out mo kagabi eh , taray hahhahha
Pinaalala pa talaga nakakaasar tssk-.- di kuna nga iniisip eh yun . nako naman talaga eh no . teka bakit nandito tong mga to ,
Kaile : Ano bang meron ? bakit nag iingay kayo dito ah ? anong meron ah ?
Diane : Look Girl , see the beach Hahahah .
Jane : Tingnan mong mabuti ayiiieeee .
Tumayo naman ako agad , dahil sa sinabi nila ! wala lang nacucurious ako , ano ba meron don sa labas na yun .
Aish , wala namang nangyayari sa labas ah ! kahit kelan naman talaga tong mga to oh ,
Kaile : Hoooyyyyyy ??????? O____o
Nathan : GoodMorning Kaile ^___^
Kaile : Oh ? nasan na sila bakit nawala sila ?
Nathan : Ah ! ewan ko pag kapasok ko kasi dito , bigla silang nag takbuhan eh .
Kaile : Ano na namang ginagawa mo dito ?
Nathan : Hmmm , yung kagabi ! ano im sorry ! alam kong di mo nagustuhan yung ginawa ko .
Tssk-.- nagustuhan ko ! sobra , kinikilig pa nga ako eh ! kaso ayoko lang kiligin ng sobra dahil sa bestfriend mo. ( ayan yung nasa isip ko na di ko masabi sa kanya )
Kaile : Ah ! Eh , Hayaan muna hehehehe .
Nathan : Hmm Okay , tara nag hatid ako ng breakfast dito . sabay na tayo kumain.
Kaile : Nathan , ano na naman ba to ? diba sabi ko tama na ! ayoko ng may masaktan pa eh .
Nathan : Hayaan mo lang akong gawin ito , Kaile !
Kaile : Hmm , okay ikaw bahala diyan.
Nathan : So Lets eat First ?
Sa kasalukuyan kaming kumakain ng breakfast , nang bumuhos ang malakas na ulan ngayon ! hays kung kelan naman maliwanag at masarap maligo sa beach ngayon saka naman umulan !
Bakit ba lagi nalang umuulan , sa twing nakakaramdam ako ng saya sa sarili ko ! ano tong ulan epal heheheehe .
KNOCK ! KNOCK ! KNOCK !
Door's Open
Clarense : Guys ! hays umuulan ,, ano ba yan nathan ! di naman natin maenjoy hahahaha . maling mali atang nag bakasyon tayo ngayon hahahaha .
Nathan : Oo nga eh , tag ulan ata wahahahaha .
Diane : Amboring naman , hahahaha ! umuulan pa hays
Amber : Maglaro muna kaya tayo no ?
Jeneath : Oo nga , habang inaantay nating tumila yung ulan no hehehe .
Jane : Hmmm anong laro naman gagawin natin dito ?
Jeneath : Hmmm Ting(Bright idea) alam kuna hahahaha.
Silang Lahat : Ano ?
Jeneath : Truth Or Dare nalang tayo bwahahahaha.
Clarense : Ayy bet ng bakla yan hehe ! tara tara bilis . simulan na natin yan Yahooooo.
Kaile : Kayo nalang , hehehe matutulog na muna ako !
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Подростковая литература- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...