Kaile's Pov
A days fast !! halos hindi na namin muli inasikaso yung pangyayaring nangyari kay nathan . Bukod sa hindi namin alam kong pano namin mahahanap yung totoong reason ng pangyayari . Bumabagsak na rin kami sa mga subject namin.
Ilang araw at buwan na rin kaming hindi nag bobonding ng maayos ng mga kaibigan ko , dahil nga sa mga nalaman namin . kaya simula noon mas pinili muna naming asikasuhin ang pag aaral namin.
Clarrense : Shems , grabe ito naba kapalit ng mga pinag gagawa natin ? Napaka raming ihahabol Ayts.
Amber : Gaga ka ! wag kana nag reklamo buti nga pinag bigyan pa tayong lahat eh .
Diane : Pinag bigyan nga tayo , sobra sobra naman Rrrrghh -_-
Patrick Kyle : Sshhh baby , nababadtrip ka na naman diyan easyhan mo lang ah :) andito namin ako eh . ( sabay lapit at yayakap sana )
Diane : Don't you dare to touch me -_- were not close right ? Pagtataray niya.
Patrick Kyle : Grabe ka naman Baby :( dinudurog mo yung puso ko :( halos ilang araw lang naman ako hindi nag paramdam siguro mga one day lang hahahaha !
Diane : Inamo -_-
Patrick Kyle : What the hell , are you mura-mura me huh ? ( Pagtataray kunwari niya)
Diane : Ulol -_-
Jane : Hoy , tantanan niyo na nga yan para kayong mga tanga ! ang iingay niyo peste . di ako makapag concentrate sa inyo.
Kaile : Yan , ang iingay kasi eh no hahahaha
Clarrense : yari kay miss minchin , kaya shut up na hahaha .
Migule : Hon , ????
Kaile : Yes hon ??
Miguel : Lets take a break ?!
Kaile : O___o ! W-what D-do Y-you mean a break ?
Miguel : Tssk-.- i mean let take a break sa lahat ng ginagawa natin . mag date naman tayo .
Kaile : Ah kala ko kasi break na tayo eh !
Miguel : Naaahhh , i don't want do that okay . iloveyousomuch !
Kaile : Iloveyou too so much hon :)
Alex Jhon : KINGGGGGG IIINNAAAAAAA -_- ( habang pag may hampas ng lamesa )
Amber : W-what happened to you love ?
Alex Jhon : KING INA isa pa -_-
Amber : ( tumayo at tiningnan si Alex Jhon )
Plok ( pambabatok niya ) Ina kala ko ano na nangyayari sayo !Alex Jhon : A-aray ang sakit non love ah ! inaano ba kita diyan ?
Amber : Bwiset ka , kala namin napapano kana nag mumura kapa diyan . Kaasar ka ah !
Alex Jhon : Hehehe s-sorry si super mario kasi napaka tanga eh , ayaw lumaki naiinis nako.
Sa gitna ng asaran namin , hindi namin naramdamang lunch break na pala ! halos hindi na rin namin namalayan dahil ngayon nalang ulit kami nag kausap ng ganito , dahil nga sa busy kami .
Habang abala sila sa Pag aasaran , agad muna kaming bumaba ni Amber para bumili ng makakain. Pero sa kasamaang palad sarado n ayung canteen Argh -.-
Amber : tara sa labas open gate pala eh !
Wala nakong naging imik pa doon , sumunod nalang din ako dahil nagugutom na rin ako. Pag kalabas namin sa gate ! agad akong may natanaw na sasakyan at andon yung mommy ni jeneath , Masama ang tingin sakin. hala namang sakin siya nakatingin.
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...