Chapter 57 : Special Day

19 0 0
                                    

Miguel's Pov

Umagang umaga , may nangungulit na naman sa condo ko , tssk-.- sino na naman kaya to hayss ! ang aga nilang mang istorbo , natutulog pako

DOOR'S OPEN ....

Alex Jhon : Hey tol , wazzup GoodMorning ^_^

Patrick Kyle : Breakfast for our master hahahaha.

Miguel : Teka ka nga ! ano na naman ba at ang aga niyo na naman dito ah ?

Alex Jhon : Wow , tol wala ka bang alam ngayon ?

Patrick Kyle : Naku tol , kinalimutan niya tol yari ka hahaaha

Miguel : Teka nga ! bakit ano ba kasing meron ?

Alex Jhon : Special Day ngayon tol

Miguel : huh ??

Patrick kyle : Basta , kumilos kana mag bihis kana aalis tayo , tol

Hindi ko alam kung anong meron , at SPECIAL DAY yung sinasabi nila . pilit kung iniisip kong anong meron ngayong araw. nag madali lang ako sa pagligo at pag bihis , dahil gusto kong malaman kung ano ba tong special day na sinasabi nila.

Sumakay kami sa kotse ni Alex Jhon . grabe tong tao na to palibhasa mayaman din ! kaya papalit palit ng kotse . samantalang ako mayaman nga ni wala man lang pambili ng iba pang kotse tssk-.-

Nakaramdam ako na matagal ang byahe namin ngayon , sobrang traffic pa ! kaya natulog nalang muna ako , bitin yung tulog ko dahil sa mga ugok na to eh.

Maya-maya lang nagising nalang ako , TAKE NOTE nasa ENCHANTED KINGDOM kami ngayon . ilang oras ba ako nakatulog at di ko man lang namalayan na dito kami pupunta tssk-.- mga isip bata na naman tong mga ugok na to.

Pumasok na kami sa gate para sa entrace , pero parang nakakapag taka naman ata yung kilos ng dalawang to , parang may hinahanap ata sila.

Silang Lahat : Surprise ......

Miguel : O__o , ano bang meron , wait andito din kayo ? completo tayo ?

Clarrense : Wala ka ba talagang kaalam-alam ah ?

Diane : Wow sarili mong birthday nakalimutan mo hahaha , ang alam namin si Alex nawalan ng memorya bwahahaha .

Laking gulat ko don sa sinabi ni Diane , Oo nga pala bakit ko ba nakalimutan yung sarili kong birthday tssk-.- . wala kasi akong ibang inintindi kundi ang aking honey bwahaahah .

Miguel : Thankyou Guys !

Kaile : Happy Birthday Hon :) iloveyou 💕💕

Miguel : Thankyou Hon , iloveyou too 😘😘.

Amber : Kung di pa pinaalala , hahahha sus tara na nga .

Miguel : Nawala kasi sa isip ko hahaha .

Alex Jhon : Masyado mo kasing iniisip si Kaile yan tuloy ahahha .

Miguel : Syempre girlfriend ko siya eh hahaha .

Naglakad kami papunta don sa space shuttle , muntik pa kaming maligaw dito sa sobrang lawak ng lugar na to.

Kaile : Sure ba kayong sasakay tayo diyan ? (kinakabahan)

Diane : OMG , parang ayoko diyan guys.

Amber : di ba nakakatakot diyan ?

Alex Jhon : Don't worry Wifey , Im here okay ! just enjoy

Amber : Eeeh ! kahit na nakakatakot baka malaglag naman tayo diyan .

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon