Chapter 59: Kaile's Birthday

13 0 0
                                    

Kaile's Pov

Ang sarap ng simoy ng hangin ^__^ Feeling ko andaming nangyaring magaganda sa buhay ko, nitong mga nakaraang buwan :) Halos napakabilis lang ng araw . parang kelan lang nag hahanda pa kami sa kaarawan ni Miguel .

K N O C K ! K N O C K !

DOOR'S OPEN .....

Mama : Happy Bithday sa pinakamamahal kong anak. Oh gift ni Mama sayo :)

Kaile : Ang aga naman po ng gift mo mama hahaha.

Mama : Syempre , gusto ko ako unang magpapasaya sayo anak ko :)

Kaile : Ano naman po ito Mama ?

Mama : Open it baby :)

Hindi ko akalain na , magkakaroon na ako ng sariling car ngayon ah. best gift to para sakin ! Yey hindi nako malalate dahil sa traffic tssk-.-

Kaile : Thankyou ! Mama best gift ever.

Mama : ingatan mo yan ah . matagal tagal ko rin yang pinag isipan kung bibigyan kita niyan hahaha Joke lang.

Agad na kumawala si Mama , sa yakap ko . akala ko magtatagal pa si Mama dito sa kwarto ko pero hindi naman pala. kaya naman bumalik ako sa higaan ko para icheck sa Laptop ko kung binati naba ako ng mga kaibigan ko.

Halos manlumo ako , sa mga nakikita ko Aish-.- babatiin ka na nga lang , ang papangit pa ng pictures mo tssk. kahit kailan talaga tong mga to.

Halos lahat naman binati ako , pero mas natuwa ako nung si Miguel ang Bumati sakin Hahaha . kinilig ako.
hindi ko talaga akalain na mag mamahal pa pala ako ulit :) akala ko habang buhay nalang akong matatakot mag mahal ulit.

TING ....
(1Message received)

From : Honey💕💕
Hey , Honey ^_^ GoodMorning Baby😘
Happy Birthday :) Enjoy your
bithday today , and Im sorry if I
not going on your celebration today :(
Bawi nalang ako sayo ah . Iloveyou😘😘

Tssk-.- Birthday na Birthday ko ngayon ! first ko sana siyang makakasama sa celebration ko tapos wala siya. Nakakairita naman tong Lalaking to. bahala nga siya.

Nang makaramdam na ako ng Gutom , lumabas ako sa kwarto ko at pumunta sa baba, para mag handa ng makakain ko sana.

Nagulat ako nung andon silang lahat sa baba. pati mga kaibigan ko si Miguel nga lang talaga ang wala dito. Aish .

Silang Lahat : Happy Birthday to you 🎶🎶 Hapoy Birthday to you 🎶🎶 Happy birthday 🎶 Happy Birthday🎶 Happy birthday to you🎶🎶.

Kaile : Thankyou Guys , bakit ang aga naman ata HAHAHHA .

Diane : Maaga ??? okay ka lang ba ?

Amber : Hallo Kaile , engot nito ! 1pm na

Kaile : What ? Really ?

Jane : Yes . ano bang pinag gagawa mo at pinag kamalan mong umaga ang tanghali ah ?

Kaile : Hala , akala ko talaga maaga pa nakakainis naman , napuyat pala talaga ako .

Diane : Bakit ba ngayon ka lang nagising ah ?

Kaile : heheheh nanuod kasi ako ng mga palabas ni Lee Jun Suk eh bwahaha ang pogi talaga nun promise . naiinlove ako bwahahahha .

Amber : Yuck ka Kaile -__-

Diane : OMG O__o ! really fan ka rin ba niya ah ? ah ? ah ?

Kaile : Yes of course . mas pogi pa nga ata yun , diyan sa mga boyfriend niyo hahahahan.

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon