Chapter 26: Back To Home

25 1 0
                                    

Jane's Pov

Pambihirang buhay naman to , hahahah nag bakasyon ba talaga kami ? parang hindi naman eh . bukod sa umuulan pa . yung dalawa naman lagi naming hindi kasama tssk-.-

kasalukuyan kaming nag aayos ng mga gamit namin , para sa pag babalik namin sa mga bahay namin.
grabe ! maling mali kasi talaga tong pag babakasyon namin dito , umuulan talaga Argh >__<

Ngunit laking gulat nalang namin , ng si Kaile ay hindi pa din tapos mag ayos ng gamit niya . mukang tulog na tulog siya . lasing na lasing ba naman kasi eh . hays ewan ko ba sa taong to.

----- F L A S H B A C K -----

Dahil wala kaming magawa dito , sa loob ng kwarto buti nalang , may mapag lilibangan dito sa kwartong to . napaka epal nga naman kasi ng ulan eh hindi tuloy kami , makapag enjoy ! tssk-.-

Clarense: Badtrip Naman mga bakla oho. -__-

Diane: Ah ! nababadtrip din pala ang mga bakla no hahahaha marunong ka pala nun .

Clarense: Aba'y Oo . minsanan nga lang bwahahahaha.

Amber: Alam niyo guys feeling ko , parang nag padisplay lang tayo dito sa Palawan hahahaha Padisply sa kwarto Bwahahahah .

Diane: True ! ka diyan te . badtrip na ulan ba naman yan eh dala dala pako 2piece hehehehe .

Sa kalagitnaan ng tawanan namin , lumabas ako sa veranda para tingnan sana ang ulan . ngunit natanaw ko si Kaile sa isang cottage don sa parang umbrella yung design niya. umiiyak siya.

nakikita ko kasi yung balikat niyang gumagalaw , paangat eh parang sumisinghot ganun hahahaha .
sinabi ko naman agad sa kanila para mapuntahan namin si Kaile

Jane: Guys , lets Go downstairs ! Kaile need As now.

Diane: Why what happend to her ?

Amber: Letshe naman kayo , nag palawan lang tayo natuto na kayong umienglish diyan peste kayo bwahahahah .

Jane: Mamaya kana umeksena Amber. (Binatukan) Tara na .

Clarense: Wait ! wait Jingle lang muna ako. sunod nako don mga teh.

Iniwan na namin si Clarense don. agad naman muna kaming sumakay sa elevator . at pag kababa namin , nakita agad namin si Kaile don sa mismong pinagkitaan ko sa kanya. hindi nga ako nag kakamali umiiyak nga.

Jane: Kaile ?

Amber: Why ? what happened kaile ?

Kaile: Punyeta *sub* wag kang mag english umiiyak ako ngayon Amber . wala ako sa mood eh *sub*

Diane: Bwiset( Binatukan) Yan pa talaga iniintindi mo kaysa sagutin yung tanong eh ano ?

Kaile: Aray ko. ah malakas yun foul yun Diana. tssk-.-

Jane: Wag kanang mag paligoy ligoy diyan . bakit ka umiiyak ah ?

Kaile: Eek kashi , nasshasaktan ako *sub* napapagod nakong masaktan*sub*

Amber: Hay nako ! sabi kuna eh . tsaka wait bakit lasing na lasing ka ata ? uminom kaba ?

Diane: Oh ! (nag pout siya) bakit hindi mo kami sinama diyan . ang lagay ikaw lang nag eenjoy.

Kaile: Tanga , sinong mag eenjoy ? nasasaktan nga ako mag eenjoy pa kaya bobo ka ?

Diane: ayy ! freeny demonyo kana hahahahaha !

Kaile: Wala to guys , nilalabas ko lang din kasi yung sakit na nararamdaman ko eh . gusto kuna maubos lahat ng sakit*sub* ayoko ng ganitong pakiramdam*sub* pagod na pagod nako*sub*

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon