Amber's Pov
Nagising akong , tulala sa loob ng kwarto ko ! hindi ko alam pero feeling na feeling ko magiging badtrip ako ngayong araw eh tssk-.-
OMG ! 4am in the Morning ????? Kaya pala feeling ko mababadtrip ako . Aish ! nakakainis naman kasi eh . sino ba kasi yung tumawag na yun . ilang beses pa tumawag sakin.
----- F L A S H B A C K -----
Sa kasarapan ng panaginip ko ! hindi ko alam pero tuwang tuwa ako sa panaginip ko eh hahahaha .
D R E A M I N G .........
“ Hey , baby ? Evil Smile pa siya .
“ Hi baby . ^___^
“ imissyou baby . you miss me ?
“ Yah ! imissyou so much ".
Ay , kalabaw na baka naman oh ! Aish ayon na eh kasunod na nun yung yakap eh , pesteng Tumatawag naman kasi to eh .
Argh-___- ! panira ng moment , sa panaginip na nga lang ako may boyfriend umepal pa tong tumawag.
Nagulat akong 45missed Calls ?? O___o ?? What ? 45missed Calls ? As in ? sino ba naman kasi to. hindi ba niya alam na sinira niya yung moment ko sa panaginip ko . nakakaasar talaga.
Hindi nako nakatulog , ulit ! sa sobrang inis ko don bumaba ako ng Kitchen namin para sana maghanap ng makakain.
Pero , bago pa man ako makatungtong sa hagdanan pababa sa kitchen narinig kong nag sisigawan si Mommy and Daddy , tssk-.- lagi nalang silang ganyan .
Hindi kuna pinakinggan pa ang pinag aawayan nila , for sure dahil si daddy ! kakauwi lang niyan . lagi naman silang ganyan eh . ewan ko kung anong nangyayari sa pamilya ko .
Nakababa na ako ng Kitchen , nagulat naman akong gising na din si yaya . nag hahanda na ng iaalmusal sana namin lahat, pero bigla akong nawalan ng gana kumain , dahil kila mommy and daddy.
Pinag pasyahan ko nalang na mag jogging na muna dito sa subdivission namin. baka sakaling mag karoon ako ng gana Argh -.-
GoooooddddMooorning !!!!! Outside !!!
Nasa tapat palang ako ng gate namin ng makita kong may lalaking nakangiti sa harapan ko , habang pinag mamasdan ako .Amber : O___o ! Ahhhhhh ! sino ka ??? sino ka ??? bakit mo ko tinitingnan ah ? siguro rapist ka? Help Help Help !
Unknown Guy: Aren't you stupid ? Yah ! (pasigaw niyang sabi) Ako mukang rapist ? parang meron namang karape rape sa katawan mo bwahahahaha .
Amber: Peste ka tssk-.- Bastos . umalis ka nga sa harapan ko pwede ba . tssk-.-
Unknown Guy: Why would I'll do that ? huh ? (Smile Again )
Amber : The hell , I care . tssk-.-
Unknown Guy : You're masungit talaga huh hahahaha . like in the mall hahahaha remember me ?
Amber : (Napahinto sa pag jojogging) Anong sabi mo ? sa Mall ? Hmmm? kelan yun bakit hindi ko maalala yun ? Gawa gawa ka lang ng kwento eh.
Unknown Guy : Nah ! -___- You don't know me huh hahahaha . then I tell you my name first hahahaha .
Naleletshe ako sa taong to , hindi ko alam pero naiinis ako na natatawa ako hahahaha , pinipigilan ko lang , duh ! first time atang may gumanito sakin no Yiieee . Kenekeleg nemen ake hihihihihi.
Bago niya sabihin yung pangalan niya , nag patuloy na muna ako sa pag jojogging , hanggat sa nakakita ako ng bench at huminto ako don.
Unknown Guy : Tssk-.- why you running faster ? -__-
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...