Chapter 64 : Misunderstanding

12 0 0
                                    

Kaile's Pov

Habang pinag mamasdan namin yung pang gagamot kay Amber , nahahalata naming hindi talaga sila okay ni Alex Jhon. Ngayon lang din kasi namin sila nakitang nag away ng ganito .

Kaile : Hon , bakit ganyan nalang yung dalawa kung mag away ?

Miguel : I don't know Hon , ngayon kulang din nakitang nag kaganyan si Alex Jhon.

Halos , nakabusangot na yung pag mumuka ni Alex Jhon ! hindi talaga namin alam kung ano talagang pinag awayan nilang dalawa.

Nurse : Hmm , Mam ! okay na po ang kailangan niyo lang po muna ay ipahinga muna po ang katawan niyo.
excuse me po.

Kaile : Thankyou Po.

Pagkaalis na pagkaalis ng Nurse , pinag pasiyahan muna naming wag muna lapitan yung dalawa , para makapag usap din ng muna ng maayos.

Pero maya-maya lang ,

Amber : Pwede ba ! wag mo isisi sakin yun . tsaka kasalanan mo yun diba.

Alex Jhon : Anong ako ? Amber ? okay ka lang ba ? bakit ako yung sisihin mo , eh ikaw tong bigla biglang nagagalit sakin hindi ba ?

Amber : Sinabi kuna nga kasing itabi muna don sa pinag parkan ko , ng kotse ko pero hindi nakikinig.

Alex Jhon : Jusko naman , ilang beses ko ba ipapaliwanag sayo yung dahilan ah ? (pasigaw)

Kaile : Wait ! wait , wag nga kayo mag sigawan pwede ba ? nasa hospital kayo wala kayo sa labas okay ?

Amber : EDI WAG KANG MAKINIG(Pasigaw)

Kaile : Ah talagang pati ako sisigawan mo Amber ?
Nabugbog ka lang pati ako idadamay muna ?

Amber : Exactly ! nabugbog ako pero ni isa man lang sa inyo walang tumulong sakin Tssk-.-

Kaile : Wow , Amber ! so ngayon kami naman sisihin mo ? bakit guilty kaba kasi di muna mapag bintangan yang boyfriend mo ? Tssk-.-

Amber : Tssk-.- Pwede ba umalis muna kayo dito. gusto kong mag pahinga .

Kaile : para sabihin ko sayo , wala kaming kinalaman sa nangyari sa inyo ! kaya kung pwede wag na wag kang maninisi nalang bwiset !

Miguel : Pwede ba , ngayon kayo naman nag sisigawan .

Amber : Pag sabihan mo yang Girlfriend mo na wag ako pakealaman , nakakabadtrip na kanina pa.

Alex Jhon : Mukang lumalabas yang ugali mo Amber . nakakadis appoint ata.

Amber : Tssk-.- kayo kaya mabugbog no , sana kayo rin naramdaman niyo yung pakiramdam kung pano tadyakan , sapakin , sambunutan , sipa-sipain diba tssk-.-

Hindi na kami umimik pa sa kanya ! kaya naman pinag pasyahan muna naming , iwan si Amber mag isa doon sa loob.

Grabe , kami ba sisihin don Tssk-.- hindi naman namin alam na may ganung mangyayari sa kanya. nakakabadtrip .

Imbes na , pag usapan nalang namin kung anong gagawin don sa mga bumugbog sa kanya . tapos kami pa sisihin nun.

Miguel : Tssk-.- what a nice attitude -__-

Kaile : Napapano ba kasi yun Alex ? bakit ganun nalang kung magalit huh ?

Alex Jhon : I don't know , sinabi kuna yung dahilan kanina .

Kaile : ayon lang ba talaga pinag awayan niyo ?

Miguel : Hon , problema nila yan ! kaya mas okey kung sila nalang mag uusap diyan.

Kaile : Exactly ! problem nila , eh sa tingin mo maaayos nila yang problema nila ng ganun kadali ? eh malala nga ata to eh.

Miguel : Tssk-_- basta wag kana mangialam.

The Most Painfull Heart (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon