Clarrense Pov
Kinabukas , matapos naming mag celebrate ng birthday ni Kaile ! nagulat ako nung nandito na ang parents ko ! wow totoo ba ito ?
Clarrense : Mom ? You here na po talaga ?
Mommy : Yes anak ! Me and your dad will stay here .
Tssk-.- okay sana kung si Mommy lang eh , sana si daddy iniwan nalang niya don sa State . total mag aaway lang naman kami niyan dito.
hindi ko kasi talaga kasundo si papa lalo pa at Gay ako , aminado naman ako don kahit mga maids ko bwahahaha .
Mommy : Oh bakit malungkot ka baby ?
Clarrense : Mas okay po sana kung ikaw lang mag sstay dito eh . hays
Mommy : Anak , hindi naman pwede yun. ayaw mo ba makasama si Daddy mo ?
Clarrense : Gusto po mommy ang kaso alam niyo naman pong ayaw niya sakin diba ? hindi niya ako matanggap sa gender ko hays . hindi ko naman po kasalanan to eh .
Mommy : Hayaan mo baby , andito naman si Mommy eh , hindi kita pababayaan ! okay kakampi mo si Mommy right.
Clarrense : Thankyou Mom , the best kapo talaga.
Nag paalam ako kay Mommy na mag aasikaso na muna ako , dahil ngayong araw ay SPORTFESS namin hahaha minsan lang to mangyari kaya kailangan present ako don.
Habang nag aayos ako , nag vibrate yung cellphone ko ! agad ko namang sinagot yun syempre bessy ko yung tumatawag eh bwahahaha .
KaileCalling ....
Clarrense : Oh hellow bessy ?
Kaile : Bessy , thankyou sa new phone gift mo ah . love na love mo talaga ako eh hehehehe .
Clarrense : Wala yun no. bestfriend kaya kita bwahahaha . Hmm anyway asan kana pala ?
Kaile : Otw nako sa school hahahah ikaw ?
Clarrense : Otw na rin . hahahaha
Kaile : Gusto mo sabay na tayo :) sunduin na kita diyan sa inyo ?
Clarrense : Wow , oo nga pala De Kotse kana pala ngayon hahahaha.
Kaile : Syempre naman , ano ?
Clarrense : Hindi na mauna kana don . kita nalang tayo don.
Kaile : Okay Babye heheheh muaaaa.
ibinaba kuna yung Phone Call naming dalawa , grabe kahit ako nagugulat sa mga regalong pinag bibigay ni Miguel eh hahahaha . ayan ang layo na tuloy sakin ni Bessy tssk-.-
Pero Kerri lang mas okay yun , para malayo layo na yung pupuntahan ko sakaling mainis ako dito sa amin bwahahaha .
Pababa na ako sa kotse ng makita ako ni Papa Eh ! tssk-.- ano bat nandito to sa school namin ? wag niya sabihing kinuha siyang Judge dito Argh.
wala akong nagawa kundi ang bumaba na lang , at pumasok sa loob ng GYM namin , halos ang dami ring taong nanunuod dito ngayon. halos ata lahat andito eh.
Oo nga pala , Basketball nga pala unang maglalaro ! at kasali pala yung tatlo don bwahaha . pano ko makakapagharot dito ! eh nandito si Papa , malas malas malas naman oh.
Nag umpisa na ang laban , pero napapansin namin na parang hindi maayos yung kalaban nila. nakita pa nga naming sinisiko yung groupo nila miguel nung kalaban.
Kaya naman , tumayo kami at isinigaw na Foul dapat yun. pero hindi kami pinakinggan nung referre nila.
Kaile : Ang dadaya naman ng kalaban nila tssk-__-
Amber : Oo nga eh -__- tingnan mo naman halos pumutok yung mata ni Alex . dahil nasiko
Diane : Ano bang course niyang mga yan tssk-.-
Nakita ko kung gaano na kagalit yung mga kaibigan ko ! gustuhin ko man magalit pero hindi ko magawa dahil andidito si papa nakakaasar naman kasi . sana umalis naman muna to.
nagulat kami nung nag suntukan si Miguel , at yung sa kabilang group. nakisali na rin sila alex Jhon at Patrick Kyle.
Miguel : Tssk-_- eh kanina pa kayo naniniko eh ! anong klaseng laro yan mga pare (Pasigaw)
Kalaban : Teka lang pare ah , anong sinasabi mo eh nag lalaro lang naman tayo dito ?
Alex Jhon : Nag lalaro ? eh kanina pa kayo nandadaya eh !
Patrick Kyle : Oh tingnan niyo nga ano pinag gagawa niyo samin.
Agad namin silang inawat , totoo nga naman kasi halos makikita mong namamaga na yung mata nila at kilay dahil sa kakasiko ng kalaban.
nag tuloy tuloy lang yung laban , hindi namin akalaing mananalo pa sila Miguel doon , kahit nag kakadayaan na hahaha . mga bobong kalaban wala talagang nag wawagi sa mga mandadaya. ang bilis ng Karma .
Kalaban : May araw din kayo samin .
Miguel : Ang lalaki ng katawan mga , nandadaya booooooo.
Kalaban : masyado kayong mayabang ah tingnan lang natin .
Alex Jhon : Scarry bro. Scarry hahahahah .
Clarrense : Tama na yan tara na at baka pang abutan na naman kayo diyan.
Lumabas kami sa Gym , hahahaha ! masyadong mainit kaya lahat nag iinit na hahah . pumunta kami sa kanya kanya naming mga kotse . hahaha nakakatawa halos lahat ata may dalang kotse ah .
Pumunta kami sa Mcdo , dinayo pa talaga namin yung mall para lang makakain kami ng lunch . hahahaha ! eh sa ayaw namin yung pagkain sa Canteen namin eh.
Clarrense : Mga loko kayo , akala ko naman talo kayo hahahaha .
Alex Jhon : Kahit ilang bukol pa ang dumating samin , walang makakatalo samin hahahaha .
Miguel : Ang yayabang ng mga yon eh . kala mo ang lalakas . malalaki nga katawan bobo naman makipag laban hahaha .
Patrick Kyle : Tsaka tingnan mo naman , anong sabi nila hahaha may Araw din kayo samin bwahahah.
Miguel : Lalakas manakot eh , walang wala naman sila sa laban hahaha .
Kaile : Hoyy , kayo din eh ang yayabang niyo rin eh hahahaha .
Tinapos na namin yung , kinakain namin hanggang sa bumalik kami sa school , halos lahat naman ng sport nag lalaban na hahahaha . nakakatamad naman manuod ng ibang sport basketball lang masaya eh .
Lalabas sana ako ulit sa Gym pero , nakita ko si Amber na pinag tutulungan don sa labas . Take note mag isa lang siya . Tinawag ko sila Kaile , pero nagulat kami nung may lalaking nagtayo sa kanya . at kitang kita nang mga mata namin yung itsura ni Alex Jhon.
Gulo na naman to purpabor jusko naman huhuhuhu .
Posiblelove-
- Instgram Account ( Bibyyou ) Search nalang
- Twitter Account ( Bibyyou30 ) Search nalangF O L L O W M E 😘😘😘❤️❤️❤️
Facebook Account :
👉 Amelyn Lhyn Jandoc I 👈Enjoy Reading Muaa . Dont Forget to Like , Vote amd Comment open na open para sa question niyo.
Thankyou Muaaaa ❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...