Miguel's Pov
Tawang-tawa talaga ako sa ginagawa ko. hindi ko talaga alam kong ano bang mararamdaman ko ngayon eh. naeexcite na natutuwa ! first time ko kasi talaga to gagawin .
Nakauwi nako galing sa Mall , nabili kuna ang dapat bilhin. lahat ng sinabi nila binili ko , para sa aking prinsesa syempre. Simple pero sisiguraduhin kong mapapasaya ko siya.
Alex Jhon : Hey tol , are you ready ?
Miguel : Siguraduhin niyo lang na mapapasaya ko si Kaile dito mamaya ah tssk-.-
Patrick Kyle : Oo nga ! sure na sure kami no tsaka sila na rin nag sabi no hahahaha . so tara na
Halos 15mins lang ng makarating kami sa bahay nila Kaile . Tinawagan ko muna si TitaMomshie ! kung asan si Kaile . agad naman sinagot yung tawag ko.
TitaMomshie: Anak , aakyat na ako sa kwarto niya ah . pagpasok ko don bilisan mo pumasok sa guest room okay ?
Miguel : Yes po tita salamat po.
Pinakinggan ko lang muna sila ni Kaile , kaya humanap na kami ng tyempo po don sa surprise namin.
Natatawa pa kami , kasi halos lahat hindi gumagawa ng ingay bwaaha . para kaming mga tanga na nag uusap ng pabulong at senyales hahahaha .
Clarrense : Okay ba guys ? hahaha puyat na puyat si Kaile diba . bwahaha
Diane : Ang galing mo don banda haliparot hahaha.
Amber : Bilisan niyo na . mamaya na kayo mag daldalan diyan at baka maisipan nun bumaba nalang bigla .
agad naman kaming nag sipag kilusan , sana lang talaga magustuhan niya to eh tssk-.- pag ito talaga hindi na gustuhan nun ibebenta ko yung condo ko tssk-.- pero syempre joke lang.
Jane : Ayan na tapos na hahahh.
Clarrense : Shhhhh , wag ka maingay baka marinig tayo.
Patrick Kyle : Guys tapos naba ? nangangalay nako kakatingin dito eh muka namang hindi baba yun eh.
Miguel : Diyan ka lang ugok. Baka mamaya hindi natin masurprise yun eh.
Patrick Kyle : Tssk-.- ang babagal naman kasi
Diane : Oh kami diyan ikaw dito Argh-__-
Patrick Kyle : Hehehe biro lang baby naman eh ang seryoso nito hehehe.
Amber : Ayan ! Perfect.
Hindi ko akalaing , magagawa namin to sa 30Minutes lang ! buti nalang talaga nandito tong mga to . kaya mabilis lang natapos. hehehehe .
Simpleng lang naman yung ginawa namin. Buti may guest room dito . kahit hindi siya ganun kalaki atleast masasabi mong tamang tama to para masurprise namin ang pinakamamahal ko. bwahaha.
Alex Jhon : Tol ano , pumunta kana don sa kotse . lalabas na kami
Miguel : Sige ! sige ! okay naba suot ko ah ?
Patrick Kyle : Putsha kala mo naman napakapogi eh hahahaha. oo okay na okay na
Miguel : Sigurado ka ah.
Patrick Kyle : Oo nga .
Gaya nga ng sinabi nila , sinunod ko ulit yung sinabi nila sa labas daw dapat ako manggagaling , baka daw mahalata ni Kaile eh. ang alam pa naman nun hindi ako darating bwahahaha .
Kala niya lang yun. Sisiguraduhin kong ito yung birthday mong hinding hindi mo makakalimutan Mahalko bwahaha .
Tinext ako ni Clarrense na mag ready na daw ako kasi pababa na daw si Kaile. sabi din daw ni TitaMomshie.
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...