Kaile's Pov
Itssssss Mooooondaaaaay Again . Hays !
huminga ako ng malalim ewan ko bakit ba gusto ko eh hahaha .Maaga akong nagising , Oo sadyang inagahan ko
kasi ito yung araw na kailangan kong bumawi sa mga mali kong ginawa sa 2months .Nag madali akong kumilos , naligo , nag ayos ng sarili , hala ! Sheems bakit ganito sobrang sabog kuna ba hahaha napatingin ako sa salamin nakita ko yung sarili ko nakakagulat as in.
Ayokong pumasok ng ganito hays nakakahiya yung itsura ko ano ba yan , ano bang ginawa ko sa sarili ko sinira ko pati sarili kong ganda
" Charot " . hahaha .Maaga pa naman , teka itetexx ko si bakla . Ah ! wait di pa pala niya alam na papasok nako hays.
maitexx nga para maayos ako nito.To : **** Baks'Clarense *****
Hi , bessy 😊😊. kamusta kana ?
btw pwede mo ba ako daanan dito
sa bahay ngayon :) maaga pa naman e
imissyou bessy !Sent Messages !
Sana naman mag reply to , haha pero alam ko naman na mag rereply yun agad excited to malamang haha.
1(Message received)
Taaadaaa ! Ambilis diba hahaha.
From : ***** Baks'Clarense *****
OMG ! OMG bessy sa wakas
nag texx ka rin , nakakaloka
ka naman diteyy , tagal mo
walang paramdam ah . tssk.Reply :
Mamaya na tayo kwentuhan
ayusan mo ko please !Reply : Baks'Clarense
Osya sya otw na bessy
see you muaaa.At ayon na nga maya maya lang dumating na nga ang bruha haha sabi ko na atat na to eh lalo na sa kwento . ihahanda kuna.
Clarense : Hi ! tita long time no see po hihihi.
Kaile : Pasok kana baks !
Clarense : Wow si tita kana ba ngayon ! hallow
si tita muna kausap ko pasok ka naman ng pasok agad sa eksena. CheeKaile : Arte nito , busy yan si mama kita mo di ka pinansin hahaha.
Clarense : ayy oo nga mukang mainit ulo , meron ba hahaha.
Kaile : halika na nga ayusin mo yung buhok ko oh tsaka yung face ko ayusan mo ko please nakakahiya pumasok ng ganito eh ( puppy eyes )
Clarense : Bruha ka kasi bessy ! dami mong alam porke broken wala ng paki sa sarili , dami mong eksena bakla ah .
Kaile : Sus ! palibhasa di mo nararanasan tong nararansan ko e .
Clarense : O.a na yan bessy hahaha pero ano kamusta ka naman na ?
Kaile : ay sa wakas kinamusta muna ako dami mo rin kuda eh hahaha .
Clarense : Para mashugal tayo . maaga pa naman. kwento na
Kaile : heto ! aaminin kong hindi pa ako okay , hindi ko rin alam kong kaya kong makita si Jeneath na traydor . lalo na si nathan . hays di ko alam pano ko haharapin yung dalawang traydor na yun ee . alam mo naman si nathan sumusulpot sa school natin ng di natin alam.
Clarense : Bessy ! alam mo tama tong decision mo , buti natauhan kana din ngayon e.
Kaile : Pinuntahan kasi ako ni Diane , and don ako natauhan sa mga prof natin madadrop ako yari ako kay mama nito eh huhuhuhu :(
Clarense : Lagot ka naman talaga eh , di paba kayo nag uusap ni tita ?
Kaile : Hindi pa , di ko rin naman alam pano ko ipapaliwanag kay mama tong mga nangyayari ee . hays.
Clarense : Taaaddaaa Look ! See ang ganda muna ulit ikaw na ulit si Kaile hahaha okay tingin sa right side Check , Left side Check , Perfect so lets go
Kaile : Thankyou bessy muaaa imissyou
Clarense : wait ! wait ! wait before anything else i just want to say , Goodluck hahaha . Seriously bessy sana sa susunod na may maramdaman ka ulit na ganito wag mong kakalimutang may mga kaibigan kang sasandalan ah . payakap nga sayo
Maya- maya lang , bumaba na kami ni Clarense para kumain ng almusal muna bago pumasok .
Napansin ko walang kibo si Mama bakit kaya ?
Ay tanga lang syempre alam ko galit si mama.Binilisan kong kumain , Pag tapos ko lumapit ako kay mama at yumakap sabay bulong ng sorry at mamaya kuna sasabihin lahat .
habang nag lalakad kami ni Clarense may bumangga sa akin . Wow walang sorry sorry grabe sakit nung bangga niya.
Nag madali kaming mag lakad , ng makarating kami sa school wow hagard na yung pag mumuka namin hahaha . ito kasing clarense na to ang lakas ng trip lakad nalang daw kami . yan late na kami.
Bago ako pumasok sa loob ng school pumikit ako , sabay bulong ko sana makayanan ko lahat . kaya ko to.
Papasok palang sana ako ng makita ko yung dalawa . Si nathan and Jeneath . Malas naman tssk.
Clarense tara na nga ang bagal mo kasi yan tuloy may mga demonyo akong nakita . bilisan muna .
ang bitter mo naman bessy hahaha .
wala kang pakealam. basta bilisan muna .
dire-diretsyo lang ako sa pag lalakad ng may nakabangga na naman akong lalaki . Ano ba yan kanina pa ako nababangga ah . at saka sino ba yung lalaki na yun nanadya naman na ata
mamaya na kita aatupagin . papasok na muna ako.
buti nalang wala pa yung prof . nakita ko mga kaibigan ko mga nagulat ata sila hahaha .
syempre ikaw ba naman 2months di pumasok feeling mayaman ako e ahaha .nakipag kwentuhan ako saglit ng dumating anf prof namin . habang nag didiscuss nag iisip na naman ako , at syempre kailangan kuna talagang gawin yun bahala na nga hays.
Kaile nakikinig kaba ? kakapasok mo palang ngayon lutang ka na naman sa klase ko .
Sorry po sir.
ah ! basta bahala na kailangan kuna simulan yung panibagong life ko Move on move na muna.
After Class namin , nag paalam ako sa kanila na pupunta muna akong mall , kasi may dadaanan ako sa national book store . Buti nalang at walang nag pumilit na sumama sakin hahahaha wala pa naman akong panlibre ngayon .
Ngunit sa kamalas malasan nga naman may nakabunggo na naman akong lalaki tssk-.- Argh :( ang saket naman nun.
Unknow Boy: Miss Sorry !
Tumayo nalang ako at saka ko kinuha yung book na nahulog mula sa pagkalaglag non . at saka ako umalis doon . hays . palagi nalang ako nabubunggo ah . tsaka wait siya ba yung bumunggo sakin sa gate ? pero hindi eh mag kaibang muka ata sila .
Argh-__- bala na nga . uuwi nako hays .
Posiblelove -
- I.G Account ( Bibyyou )
- Twitter Account ( Bibyyou30 )Thankyou ! Don't Forget to Like , Vote , and Comment enjoy reading Muaaaa😘😘😘
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...