Kaile's Pov
Isang Linggong nakalipas , naiuwi na namin si Mama dito sa bahay ! hindi na rin muna namin pinag uusapan ni Mama yung nangyari . baka kasi hindi pa kayanin ng ulo niya eh . baka sumakit
Buti nalang din Sunday ngayon , sa wakas wala din pasok hahah . buti nalang din naintindihan ako ng mga prof namin nung mga araw na hindi ako pumasok. tatlong araw lang din naman yung pasok namin.
Nagising yung diwa ko nung , tinawag ako ni Mama !
Hays ang sarap pang ipikit yung mga mata eh . si Mama naman kaai eh panira ng momentMama : Kaileeeeee ????
Kaile : Po ???
Mama : Bumaba ka diyan at may bisita ka rito.
Kaile : Opo Ma sandali po.
Para kaming baliw ni Mama dito eh , nag sisigawan hahahaha . wala eh ganun talaga kaming dalawa , wala namang mag rereklamo sa ingay namin eh !
Pumasok muna ako sa banyo , para mag hilamos at mag toothbrush . minadali ko , baka kasi si Miguel yung bisita ko diba , nag palit na rin muna ako ng damit simpleng Maiksing Short at White Shirt .
Pero , nung pag kababa ko nagulat ako nandito na naman tong mga kaibigan ko hayss. ano ba yan sila na naman ba Argh -.-
Kaile : Kayo na naman ? kakakita palang natin kahapon huh ?
Clarrense : Hoy , ano porke may jowa na hindi na pwedeng magkita lagi lagi ang mag kakaibigan ah ?
Diane : Masama bang pumunta dito sa inyo ah ?
Amber : Guys nag bago na si Kaile , huhuhuhu :(
Pinag babatukan ko sila isa isa , syempre pwera kay Miss minchin hahahaha , baka lumipad ako palabas sa sarili kong pamamahay hahaha .
Diane : Aray naman -___- bobo na nga ako papalalain mo pa eh no -.-
Amber : Tingnan mo , tingnan mo -__- sumasama na rin ugali mo ! ang sakit nun ah.
Clarrense : nag kajowa lang natuto ng mambatok kaasar tong babaeng to.
Kaile : Aga-aga ang O.a niyo naman ata hahahaha . dami niyong sinasabi , bakit ba nandito na naman kayo ? sumosobra na kayo ! bakit lagi kayong nasa bahay ko ah ?
Diane : Eh kasi nga , gusto namin sabihin sayo na Pumunta naman tayo sa Church
Amber : Oo nga , sakto yan sayo ! para naman hindi sumama ugali mo bwahahah
Jane : Tara , mag pasalamat ka naman diba .
Kaile : Hindi pako nag bebreakfast , maantay niyo ba ako ?
Bago pa man sila sumagot , may biglang pumasok na tatlong lalaki , may dala-dalang mga pagkain. hahaha ano to mga Patay Gutom bwahaha . sobrang dami ng pagkain.
Miguel : GoooodddMorning Honeeeeyyyyy .
Kaile : Yeah , Morning
Nagyakapan kaming dalawa , silang lahat naman nakatingin lang samin , sabay asar samin hahaha.
Mama : EHEM !
Miguel : ayy sorry po TitaMomshie^__^
Clarrense : Taray ! aga aga nilalaggam dito wahahaha
Diane : inggit kalang kasi wala kang jowa hahahah.
Alex Jhon : GoodMorning Wifey ! ❤️❤️❤️____❤️❤️❤️
Clarrense : Ansabe daw ? Wifey ? wag mo sabihing Kayo na rin ha ?
Amber : Loko hindi pa , pero malapit na malapit na hahahah .
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...