Miguel's Won Pov
Nagising ako sa sunod sunod na doorbell , na iyon ! agad ko namang tiningnan ang oras . its 4am in the morning Aish -.-
Sino ba yun ? bakit ang aga namang mag doorbell bwiset tsk-.-
Door's Open
Alex Jhon : Tol , ano tulog kapa hahaha . lagi ka namang nakabusangot diyan .
Miguel : Eh , putsha ang aga aga pa naman tol , 4am tssk-.-
Patrick Kyle : bakit , sino ba may sabi ng mag bakasyon tayo ? tapos kung kelan maaga kami , tutulog tulog ka bwahahahah .
pinapasok ko muna sila sa kwarto ko kahit na sobra akong naiinis , dahil napaka aga pa naman tssk.
Kumilos nalang ako , kesa naman mag kagulo pa kaming tatlo dito bwahahaha .
Miguel : mag cocommute lang ba tayo ?
Alex Jhon : No , andiyan yung van ko sa baba ! mag papahatid nalang tayo hahahha .
Patrick Kyle : Oh , Tulog boy ! ticket mo hahahaha.
Akalain mo nga namang sasakay pala kami ng eroplano , kala ko naman icocommute lang namin ang bakasyon trip na to for 1week hahahaha .
Agad naman kaming nakarating sa Airport , hindi naman masyadong traffic , the hell 4:30 kami umali kaya sandali lang yung biyahe wahahaha .
nag antay lang kami ng oras , hanggang sa dumating na yung pag alis namin. sana naman mag enjoy din kami don sa pupuntahan namin. And wait san pala kami pupunta , wala akong ka idea idea huh ?
Tumingin ako don sa dalawa , na tulog ?????
ayan napapala ng maagang nang iistorbo hahah .Nakarating naman kami don siguro mga 1hour nga lang ata yung byahe don ganun lang kabilis hahahaha .
Alex Jhon : Huhuhuhuhu ! Palawan here we come bwahaha .
Miguel : Wait nasa palawan tayo ?
Patrick kyle : Yes na Yes tol , hunting ba kamo kailangan mo eh hahahah .
Sakto namang umuulan , pag kapunta namin sa hotel na pag tutuluyan namin . agad ko namang binatukan yung dalawa , dahil sa kabagalan nila .
Pass daw pala huh ??? hahahaha ! pero mga nakatitig na sa chicks wahahaha .
Pinag pasyahan muna namin mag pahinga , nakakapagod din kayang umupo sa Airplane bwahahaha .
Kinagabihan , halos mapatalon nalang kami sa gulat ni Patrick Kyle sa pag sigaw ni Alex Jhon . buti nalang walang nakarinig sa kanya kundi yari kami dito ang tahimik pa namang hallway .
Alex Jhon : Pat ! tol nakikita mo ba ang nakikita ko ? O____o ?
Patrick Kyle : nakikita mo yun ? hahahaha ! ayon yung sinasabi ko sa inyong nagugustuhan ko woah , swerte ! swerte nga naman oh wahahaha .
Patrick Kyle : And Guest what Lex , kasama niya yung sinasabi ko rin sayo bwahahaha . what a coincedes again and again .
Miguel : So ibig sabihin mag kaibigan pala yung hinahunting niyong dalawa ? wahahaha .
silang dalawa : Anong nakakatawa don ? (Binatukan)
Miguel : Eh mga tanga kayo , hindi niyo man lang alam na mag kaibigan pala yung dalawang yun ? tapos hinahabol niyo parehas ?
Alex Jhon : Baliw , malay ba namin eh hanggang don kulang naman hinabol sa hagdanan ng school nila yun hahaha tsaka di ko nakita ko si Patrick don eh hahahahah .
BINABASA MO ANG
The Most Painfull Heart (ON-GOING)
Teen Fiction- Ang kwentong ito ay , makakapag bigay aral sa bawat taong umiibig pero nasasaktan . - Ang kwentong ito kung saan malalaman mo kung ano ang halaga ng pag ibig. - Ang kwentong ito ay kung paano mo maayos ang iyong sarili oras na ikaw ay mabigo Ating...